รีวิว "ซัมซุง ไลฟ์สไตล์ สโตร์" แห่งแรกในไทย พร้อมเจาะลึก 3 นวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าสุดพรีเมี่ยม

รีวิว "ซัมซุง ไลฟ์สไตล์ สโตร์" แห่งแรกในไทย พร้อมเจาะลึก 3 นวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าสุดพรีเมี่ยม

รีวิว "ซัมซุง ไลฟ์สไตล์ สโตร์" แห่งแรกในไทย พร้อมเจาะลึก 3 นวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าสุดพรีเมี่ยม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ไปแล้วเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา สำหรับ “ซัมซุง ไลฟ์สไตล์ สโตร์” แห่งแรกในประเทศไทยที่พาวเวอร์มอลล์ พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ เพื่อจัดแสดงสินค้าและนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านในรูปแบบวิถีชีวิตของคนรุ่นใหม่ โดยมีจุดเด่นอยู่ที่เทคโนโลยีอัจฉริยะที่สามารถเชื่อมต่อทุกประสบการณ์ผ่านอีโคซิสเต็มของซัมซุง เพื่อให้ผู้ใช้ได้รับความสะดวกสบายมากขึ้น

วันนี้ทีมงาน Sanook มาพารากอนเพื่อบุกโซนพาวเวอร์มอลล์ ชั้น 4 เดินดูพื้นที่กว่า 500 ตารางเมตรที่ซัมซุงจัดแสดงสินค้าพรีเมี่ยมและสินค้าในกลุ่มสมาร์ทโฮม โดยพื้นที่ดังกล่าวนี้ถูกออกแบบมาให้ผู้บริโภคได้ลองสัมผัสกับประสบการณ์จริงในการใช้งาน เนื่องจากเมื่อเดินเข้าไปเราจะได้อารมณ์ความรู้สึกเหมือนกำลังเดินดูบ้านตัวอย่าง ทำให้เห็นภาพว่าเครื่องใช้ไฟฟ้าแต่ละชิ้นสามารถใช้ได้ในสถานการณ์ใดบ้าง

review_lifestylestore_2

เมื่อเดินเข้ามาเราจะพบกับตู้เย็น Family Hub ขนาดใหญ่ที่มาพร้อมกับหน้าจอ LED ทัชสกรีนขนาดใหญ่ เชื่อมต่อผ่านสัญญาณ WiFi ซึ่งข้อดีของหน้าจอนี้คือสามารถปรับแต่งแอปพลิเคชั่นที่ดาวน์โหลดจาก Google Store บนหน้าจอให้เป็นไปอย่างที่เราต้องการได้ ไม่ว่าจะเป็น Youtube Spotify เฟซบุ๊ก หรืออินสตาแกรมก็ได้ อีกทั้งยังมีเทคโนโลยี Advanced voice ที่สามารถสั่งการและพูดคุยได้ในลักษณะคล้ายกับ Alexa ของ Amazon

review_lifestylestore_3

ลองนึกภาพว่าปกติแล้วเราทุกคนต้องเคยเขียนโน้ตใส่กระดาษแล้วแปะไว้ที่ตู้เย็นเพื่อทิ้งข้อความไว้ให้คนในครอบครัว แต่สำหรับ Family Hub เครื่องนี้คือสามารถทิ้งข้อความไว้บนหน้าจอได้เลย หรือจะใช้สำหรับดูปฏิทินนัดหมายของทุกคนในครอบครัวก็ได้ และมากไปกว่านั้นคือหน้าจอทัชสกรีนนี้ไม่ใช่แค่การเอาหน้าจอไปติดไว้เฉยๆ

แต่ด้านในยังมีกล้อง เพื่อให้ผู้ใช้สามารถดูของสดและอาหารที่อยู่ในตู้เย็นผ่านโหมด View Inside โดยไม่จำเป็นต้องเปิดเช็คของในตู้เย็นบ่อยๆ ให้เปลืองไฟ ทั้งยังติดตามวันหมดอายุของอาหารที่คุณแช่เอาไว้ได้ทั้งการใส่ข้อมูลแบบแมนน่วลหรือให้ระบบคำนวนวันให้อัตโนมัติ

review_lifestylestore_4

ซึ่งเมื่อไรก็ตามที่อาหารใกล้จะหมดอายุ ระบบจะแจ้งเตือนให้ทราบ พร้อมนำเสนอเมนูล้างตู้เย็นบนแอปฯ Recipe เป็นการนำเสนอเมนูอาหารที่คุณสามารถทำได้โดยใช้วัตถุดิบที่เหลืออยู่ในตู้เย็นให้เป็นประโยชน์

ไม่ใช่แค่นั้น แอปพลิเคชั่นบนตู้เย็นเครื่องนี้ยังสามารถเชื่อต่อไปยังสมาร์ทโฟนรุ่นอะไรก็ได้เพื่อเปิดดูของที่อยู่ด้านในจากทางไกล จะได้รู้ว่าเมื่อไปแวะซุปเปอร์มาเก็ตจะต้องซื้ออะไรบ้าง

เมื่อเดินถัดมาอีกหน่อยจะพบกับเครื่อง AirDresser ตู้ที่จะช่วยฆ่าเชื้อโรคบนเสื้อผ้าตัวโปรดด้วยแรงลม รวมถึงลดริ้วรอยยับบนเสื้อผ้าได้ ลองนึกภาพว่าคุณกำลังจะต้องออกไปนอกบ้าน แต่เสื้อสูทที่จะใส่ไปมีกลิ่นอับ จะให้นำไปซัก อบ แล้วเอากลับมารีดอีกก็กลัวจะไม่ทันงาน ก็เพียงแค่ใส่เข้าไปในตู้ AirDresser แล้วเลือกโหมดทำความสะอาดให้ตรงกับเนื้อผ้าที่ใส่เข้าไป

ซึ่งดูแล้วก็สามารถใช้งานได้ง่ายเนื่องจากมีโหมดภาษาไทยมาด้วย โดยเจ้าครื่องนี้ก็ถูกเคลมไว้ว่าสามารถขจัดไรฝุ่นได้ 100 เปอร์เซ็นต์ ขจัดแบคทีเรียได้ 99.9 เปอร์เซ็นต์ และขจัดกลิ่นติดค้างตามเสื้อผ้าได้มากถึง 99 เปอร์เซ็น ไม่ว่าจะเป็นกลิ่นเหงื่อ กลิ่นควันบุหรี หรือกลิ่นอาหาร โดยปล่อยไอน้ำเข้าไปและมีถังเก็บน้ำเสียอยู่ด้านล่าง ทำให้ติดตั้งง่ายเพียงแค่เสียบปลั๊ก

review_lifestylestore_5

อีกหนึ่งนวัตกรรมที่ Sanook อยากนำเสนอคือ Samsung Jet เครื่องดูดฝุ่นไร้สายที่มาพร้อมกับ Clean Station ซึ่งเจ้าเครื่องดูดฝุ่นนี้คงไม่ต้องพูดถึงเพราะรู้กันดีอยู่แล้วว่า ดูดดี ดูดแรง ดูได้แม้กระทั่งอนุภาคฝุ่นละเอียด สามารถดูดและถูแห้งได้ในเครื่องเดียวอีกทั้งยังมีหัวหลายแบบให้เลือกใช้คู่กับพื้นผิวที่แตกต่างกัน

review_lifestylestore_6

และสิ่งที่ทำให้เราตื่นเต้นจริงๆ คือ Clean Station ตู้เก็บฝุ่นที่ใช้คู่กัน เพียงแค่วางกล่องเก็บฝุ่นไว้ด้านบนเครื่องแล้วกดปุ่ม เจ้าเครื่องนี้ก็จะเก็บฝุ่นขยะได้โดยที่ฝุ่นนั้นจะไม่ฝุ้งกระจายกลับขึ้นมา ทำให้สะดวกและสะอาดกว่าที่เคย

review_lifestylestore_7

ดังนั้นสำหรับใครที่กำลังสนใจหรือมองหานวัตกรรมที่จะมาตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตแบบพรีเมี่ยม หรือกำลังมองหาเครื่องใช้ไฟฟ้าที่จะช่วยให้ชีวิตของคุณง่ายขึ้น แนะนำให้ลองมาเดินที่นี่ “ซัมซุง ไลฟ์สไตล์ สโตร์” ชั้น 4 โซนพาวเวอร์มอลล์ สยามพารากอน ที่นี่ยังมีพนักงานผู้เชี่ยวชาญคอยตอบคำถามพร้อมแนะนำสินค้าที่คุณกำลังสนใจได้ครบ จบในที่เดียว

review_lifestylestore_8

review_lifestylestore_11

พื้นที่จัดแสดงสินค้าในกลุ่มสมาร์ทโฟน

 review_lifestylestore_9

พื้นที่จัดแสดงสินค้าในกลุ่มภาพและเสียง

review_lifestylestore_12

 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ รีวิว "ซัมซุง ไลฟ์สไตล์ สโตร์" แห่งแรกในไทย พร้อมเจาะลึก 3 นวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าสุดพรีเมี่ยม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook