เตรียมพบกับ เกม The Pathless ที่จะเปิดตัวบน Apple Arcade ในวันพฤหัสบดีนี้

เตรียมพบกับ เกม The Pathless ที่จะเปิดตัวบน Apple Arcade ในวันพฤหัสบดีนี้

เตรียมพบกับ เกม The Pathless ที่จะเปิดตัวบน Apple Arcade ในวันพฤหัสบดีนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับตั้งแต่ Apple Arcade เปิดตัวในเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ก็ได้มีการเปิดตัวเกมระดับรางวัลมากมายให้ชาวเกมเมอร์ได้สนุกกัน และในสัปดาห์นี้เกมที่ทุกคนรอคอย The Pathless จากค่าย Giant Squid และ Annapurna Interactive กำลังจะเปิดตัวให้สมาชิก Apple Arcade ทุกคนได้สนุกกัน มาเตรียมตัวให้พร้อมแล้วออกไปตะลุยโลกกว้างและต่อสู้กับอสูรร้ายเพื่อคืนแสงสว่างให้กับดินแดนอีกครั้งในวันพฤหัสบดีนี้

ancientruin

เกมที่จะเปิดตัวในสัปดาห์นี้:

The Pathless เกมจากค่าย Giant Squid และ Annapurna Interactive มหากาพย์แห่งการผจญภัยที่ผู้เล่นจะต้องสวมบทเป็นนักล่าหรือ Hunter นักยิงธนูระดับปรมาจารย์ผู้ออกเดินทางข้ามโลกกว้างสุดลึกลับเพื่อล้างคำสาปมืดดำที่ครอบงำโลกเอาไว้ ผู้เล่นจะต้องร่วมมือกับสหายนกอินทรีย์ แล้วทะยานไปในอากาศ โชว์ฝีมือกายกรรมอันอ่อนพลิ้ว และใช้กลเทคนิคสุดเจ๋ง ด้วยรูปแบบการยิงธนูที่มีลักษณะเฉพาะ

ทำให้สามารถยิงเป้าได้อย่างง่ายดายแม้กำลังเคลื่อนตัวด้วยความเร็วสูง วิญญานชั่วร้ายร่างยักษ์คอยดักซุ่มอยู่ในป่า ผู้เล่นจะต้องล่าพวกมันและระวังไม่ให้ให้ตนกลายเป็นผู้ถูกล่าเสียเอง มาสนุกไปกับมหากาพย์สงครามต่อกรกับอสูรต้องคำสาปเพื่อคืนแสงสว่างให้กับดินแดนอีกครั้ง ตอนนี้ชะตากรรมของโลกกำลังถูกแขวนไว้บนตาชั่ง

elkbattle

เกมใหม่ที่จะมาในเร็ว นี้:

Alba: A Wildlife Adventure จากค่าย ustwo games เป็นเกมที่ติดตาม Alba นักเดินทางผู้น่ารักที่ออกเดินทางไปเยี่ยมญาติผู้ใหญ่บนเกาะเมดิเตอร์เรเนียนแสนสวย Alba พร้อมแล้วที่จะเพลิดเพลินไปกับฤดูร้อนที่แสนสงบและการสำรวจสัตว์ป่าอันน่าตื่นใจไปพร้อมกับ Ines เพื่อนของเธอ

แต่แล้วเมื่อเธอได้พบว่ามีสัตว์กำลังได้รับอันตราย เธอก็ไม่อาจนิ่งนอนใจได้และต้องลงมือทำอะไรสักอย่าง Alba ได้รู้ว่าเกาะแห่งนี้เคยมีสภาพความเป็นอยู่ที่ดีกว่านี้และกำลังตกอยู่ในอันตรายจากภัยคุกคามของนักการเมืองผู้ทุจริตและแผนการชั่วร้ายของเขา Alba พร้อมกับ Ines และคุณปู่ผู้หลงใหลเกี่ยวกับนกของเธอจะมาร่วมมือกันเพื่อพิทักษ์เกาะแห่งนี้

ผู้เล่นจะต้องสวมบทเป็น Alba แล้วออกเดินทางสำรวจเกาะอันแสนสงบและงดงาม ตั้งแต่ชายฝั่งที่อาบแสงแดด ไปยังป่า ที่ดินเพาะปลูก และอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งผู้เล่นจะได้พบกับหลากหลายกิจกรรม ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายภาพบรรดาสัตว์ ผู้คน และสถานที่ต่าง ๆ การค้นหาสัตว์หายากและตามหาสัตว์เลี้ยงที่สูญหาย การเฟ้นหานักอาสาเพื่อต่อสู้กับขบวนการทุจริต หรือแม้แต่การซ่อมบ้านนกที่หักพัง มาผจญภัยในโลกกว้างสุดมหัศจรรย์นี้กัน ดาวน์โหลด

เกมที่ได้รับการอัพเดตในสัปดาห์นี้:

Agent Intercept เป็นเกมแอกชันแข่งขันความเร็วที่ได้รับคะแนนสูง ครั้งนี้ได้มีการเพิ่มเลเวลใหม่สำหรับโหมดเนื้อเรื่อง ในบทที่ 2 นี้มาคอนโทรลต่อหลังจากการแข่งขันในบทที่แล้วเพื่อดูการปฏิบัติการของแผนลับในองค์กรอาชญากรรม CLAW  ผู้เล่นจะได้พบกับศัตรูร้ายหน้าใหม่ ภารกิจสุดเร้าใจ และภยันตรายที่เพิ่มขึ้นในการอัพเดตใหม่นี้ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook