เมื่อ “Oprah Winfrey” สัมภาษณ์อดีตประธานาธิบดี “Barack Obama” บน Apple TV+

เมื่อ “Oprah Winfrey” สัมภาษณ์อดีตประธานาธิบดี “Barack Obama” บน Apple TV+

เมื่อ “Oprah Winfrey” สัมภาษณ์อดีตประธานาธิบดี “Barack Obama” บน Apple TV+
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Oprah Winfrey สัมภาษณ์อดีตประธานาธิบดี Barack Obama เกี่ยวกับหนังสือชีวประวัติเล่มใหม่ของเขา “A Promised Land”  เริ่มฉายให้รับชมฟรีในวันพฤหัสบดีที่ 26 พฤศจิกายนนี้บน Apple TV+ ที่เดียวเท่านั้น

ประธานาธิบดีคนที่ 44 ของสหรัฐอเมริกาจะมานั่งพูดคุยกับ Oprah อย่างเปิดเผยเกี่ยวกับวีรกรรมของเขา รวมถึงประชาธิปไตย เชื้อชาติ และความฝันของอเมริกันชน ในรายการ "The Oprah Conversation” 

Barack Obama ประธานาธิบดีคนที่ 44 ของสหรัฐอเมริกาจะมาเป็นแขกรับเชิญในตอนใหม่ของรายการ “The Oprah Conversation” ซึ่งจะเริ่มฉายในวันพฤหัสบดีที่ 26 พฤศจิกายนนี้บน Apple TV+ ซึ่งสามารถรับชมได้ฟรีจนถึงวันพุธที่ 2 ธันวาคมนี้

 barack-obama

Oprah และอดีตประธานาธิบดี Obama จะมาพูดคุยกันแบบตรงไปตรงมา พร้อมวิเคราะห์ปีแห่งการเปลี่ยนแปลงที่ผ่านมาอันนำมาซึ่งการดำรงตำแหน่งประธานาธิบดีแห่งประวัติศาสตร์ของเขา พร้อมยังสะท้อนให้เห็นถึงแรงปรารถนา ความพยายาม และความสำเร็จที่ได้นำเขามาสู่ทำเนียบขาว รวมถึงความคาดหวังอันยิ่งใหญ่ที่เขาได้แบกไว้ในขณะที่ดำรงตำแหน่งอยู่ในสำนักประธานาธิบดี

“หนังสือเล่มนี้ควรค่าแก่การอคอย” Oprah Winfrey กล่าว “ทุกคนที่ได้อ่านจะได้ร่วมการเดินทางไปกับแคมเปญหาเสียงที่แสนทรหดและซ้ำซาก พร้อมเข้าไปสัมผัสข้างในห้องทำงานรูปไข่ (Oval Office) ห้องคณะรัฐมนตรี (Cabinet Room) และห้องสถานการณ์ (Situation Room) หรือแม้แต่ห้องนอนของเขา ภายใต้ความเป็นชีวประวัติ หนังสือเล่มนี้ได้ให้ความรู้สึกที่ทั้งใกล้ชิดและสง่างาม และฉันตั้งตารอที่จะพูดคุยกับเขาเกี่ยวกับเรื่องราวทั้งหมดนี้เป็นอย่างมาก” 

หนังสือชีวประวัติเล่มนี้มีเนื้อหาที่ลงลึกแบบส่วนตัว เป็นการเผยให้เห็นถึงการคิดใคร่ครวญและความมีมนุษยธรรมโดยแท้ของอดีตประธานาธิบดี Obama ซึ่งเป็นสิ่งที่ได้ขับเคลื่อนและประคองเส้นทางให้เขาไปสู่การเป็นประธานาธิบดีและมากกว่านั้น

 รายการ “The Oprah Conversation” เป็นรายการซีรีส์ต้นฉบับของ Apple ที่มีเนื้อหาทันยุคสมัยและดำเนินรายการโดย Oprah ผู้ซึ่งจะมาพูดคุยแบบใกล้ชิดกับเหล่าผู้นำทางความคิด ผู้มีอิทธิพลทางสังคม และบุคคลผู้เป็นสุดยอดในด้านต่าง ๆ ในยุคปัจจุบัน โดยมุ่งเน้นที่จะตีแผ่ให้เห็นความจริงและมุมมองในหัวข้อต่าง ๆ ที่ได้หล่อหลอมโลกใบนี้ รวมถึงเรื่องราวที่น่าสนใจมากมาย โดยจะมีให้รับชมบน Apple TV+ เท่านั้น

ตอนนี้รายการ “The Oprah Conversation” พร้อมกับรายการ “Oprah Talks COVID-19” และรายการ “Oprah’s Book Club” มีให้รับชมบน Apple TV+ ซึ่งเป็นบริการสตรีมมิงน้องใหม่เพียงเจ้าเดียวที่สามารถเปิดตัวพร้อมกันในมากกว่า 100 ประเทศทั่วโลก รวมถึงได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลมาแล้วถึง 107 รางวัลและชนะรางวัลมาแล้วถึง 26 ครั้งภายในเวลาเพียงเก้าเดือน

Apple TV+ ให้บริการผ่านแอป Apple TV ในมากกว่า 100 ประเทศและภูมิภาคทั่วโลกบน iPhone, iPad, Apple TV, iPod touch, Mac, สมาร์ททีวีของ Samsung, LG, Sony และ VIZIO บางรุ่น รวมถึงบน Amazon Fire TV, อุปกรณ์ Roku และบน tv.apple.com ในราคาเพียง 99 บาทต่อเดือน ทดลองชมฟรีได้ 7 วัน ลูกค้าที่ซื้อ iPhone, iPad, Apple TV, iPod touch หรือ Mac เครื่องใหม่เฉพาะรุ่นสามารถรับชม Apple TV+ ฟรี 1 ปี* ใช้สิทธิ์ได้ภายใน 3 เดือนนับจากวันเริ่มต้นใช้อุปกรณ์

*หนึ่งการสมัครสมาชิกต่อหนึ่งกลุ่ม Family Sharing สมาชิกจะได้รับการต่ออายุโดยอัตโนมัติจนกว่าจะยกเลิก ดูข้อกำหนดและเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่ https://www.apple.com/th/promo/

อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ apple.com/tvpr และตรวจสอบสิทธิ์ในการรับชมฟรีพร้อมอุปกรณ์ที่สามารถรับชมได้ทั้งหมดที่ offers.appletvapp.apple

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook