เปิดตัวแล้ว dtac rewards Coins สิทธิพิเศษใหม่จากดีแทค สะสมง่าย แค่ทำธุรกรรมผ่าน Apps  

เปิดตัวแล้ว dtac rewards Coins สิทธิพิเศษใหม่จากดีแทค สะสมง่าย แค่ทำธุรกรรมผ่าน Apps  

เปิดตัวแล้ว dtac rewards Coins สิทธิพิเศษใหม่จากดีแทค สะสมง่าย แค่ทำธุรกรรมผ่าน Apps  
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 dtac ได้เปิดตัวบริการใหม่ล่าสุดที่ให้คุณได้สะสมความสุขในการใช้ dtac Rewards ได้ง่ายทั้งผู้ใช้งานรายเดือน และเติมเงินผ่านทาง dtac coins ให้คุณสะสมง่ายผ่านทาง dtac Application พร้อมกับสิทธิพิเศษมากมาย โดยที่ยังคงมี dtac rewards Segment ทั้ง Welcome Member, Sliver Member, Gold Member และ Platnum Blue Member

batch_20201117_144153

อะไรคือ dtac Coins 

 

dtac Coins คือโปรแกรมที่เพิ่มสิทธิพิเศษ ในการสะสมเหรียญเพื่อแลกของรางวัลเพิ่มขึ้นจากทาง dtac Rewards โดย Coins จะสะสมจากการสะสมทั้งบริการเสริมหลักการใช้งานบริการค่าโทร, ค่าอินเทอร์เน็ตรวมไปถึงการซื้อผลิตภัณฑ์และบริการของดีแทค และรวมถึง LifeStyle และคูปองส่วนลดที่ได้จากดีแทค Rewards ตามปกติ 

ผู้ใช้งานยังสามารถได้รับอัปเดตระบบเติมเงิน และ รายเดือนจะได้รับเหรียญจากการทำธุรกรรมผ่านทางดีแทค Apps, และกิจกรรมการเล่นเกม รวมไปถึงการเช็คและการทำกิจกรรมต่างๆ มากมาย ทั้งนี้ dtac Coins จะใช้ได้เฉพาะลูกค้าที่จะทะเบียนในนามบุคคลเท่านั้น ถึงจะเข้าโครงการนี้ 

วิธีการสะสม dtac Coins มีขั้นตอนดังนี้

  • ใช้จ่ายค่าบริการรายเดือน หรือ สมัครบริการเสริม 1 บาท เท่ากับ  1 Coin  
  • การเติมเงินให้ตัวเอง ให้คนอื่น  
  • ใช้บริการ 4 บริการใจดี ประกอบด้วย บริการใจดีให้โอน ใจดีแจกวัน ใจดีให้ยืม และใจดีให้ยืมเน็ต
  • เล่นเกมภายใน dtac Apps 
  • Check in บริการต่างๆ ที่กำหนดก็สามารถต่างๆ ได้ 
  • และโปรแกรม dtac Apps จะต้องเป็นเวอร์ชั่น 9.8 ทั้ง iOS และ Android 

การใช้งานแลก dtac Coins 

สามารถแลกได้ใน dtac Application ทั้งค่าโทร, อินเทอร์เน็ต, แลก Line Sticker ให้ตัวเองและเพื่อนๆ ของเรา และอาจจะมีสิทธิพิเศษมากมายทั้งแลกของกินได้และภายในเดือนธันวาคมก็จะมีการแลกรางวัลได้กว่า 40 รางวัล 

นอกจากนี้ dtac Rewards Coin ยังมีโปรโมชั่นต่างๆ มากมายผ่านกิจกรรม โบนัสพิเศษ 9 วัน 9 แบรนด์ 9 เหรียญ  วิธีการใช้ง่ายมากเพียงแค่ 

  1. โบนัสจากการ Check-in ก็ได้รับ 9 Coins ในการเปิดใช้ Apps dtac ตั้งแต่วันนี้ถึง 27 พฤศจิกายน นี้
  2. และมีการวันแลกแห่งชาติ 19 – 27 พฤศจิกายน นี้ และยังสามารถแลกทั้งชานม Boba จากร้าน Afteryou, Potato Corner, McDonals เพียง 9 บาท หรือจะเร็วเน็ตฟรี 4mbps ตลอด 24 ชั่วโมงและรวมทั้งหมด 9 แสนสิทธิ์  

นายฮาว ริเร็น รองประธานเจ้าหน้า กลุ่มการตลาด dtac

นายฮาว ริเร็น เผยว่า ตั้งแต่เปิดปี 2020 มาก็จะมีความพิเศษต่างๆ มากมายและได้รับมากมายและต้องการยกระดับความสุขไปอีก  1 ระดับในการสะสมรางวัลและเลือกเก็บ Coin ของทุกคน และมีการสะสมได้ง่าย ไม่ว่าจะเป็นการจ่ายค่าบริการหรือการเล่นเกมต่างๆ โดยไม่ต้องรอการอัปเดตสิทธิพิเศษในระดับต่างๆ

ทางด้านดีแทคเชื่อว่า การเปิดให้บริการ dtac rewards Coins ครั้งนี้จะยังสามารถให้ผู้ใช้งานได้รับความสุขมากที่สุด จากบริการดังกล่าวนี้ ที่จะเพิ่มสิทธิประโยชน์แบบเต็มที่กว่าเดิม

ทั้งนี้สามารถเริ่มสะสมได้ตั้งแต่วันนี้ เป็นไป ใครใช้ดีแทคอย่าพลาดแคมเปญนี้ครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook