Nuts และ Spire Blast จะพร้อมให้เล่นบน Apple Arcade เร็วๆ นี้

Nuts และ Spire Blast จะพร้อมให้เล่นบน Apple Arcade เร็วๆ นี้

Nuts และ Spire Blast จะพร้อมให้เล่นบน Apple Arcade เร็วๆ นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากปีอันแสนวุ่นวายที่ผ่านมานี้ ลองมาสวมบทบาทเป็นนักวิจัยผู้กล้าหาญที่ต้องการศึกษาฝูงกระรอกลึกลับ ซึ่งน่าจะเป็นวิธีเริ่มต้นปี 2021 ที่ดีไม่น้อย นี่คือเรื่องราวของ Nuts ซึ่งเป็นเกมพัซเซิลมุมมองบุคคลที่หนึ่งเกมใหม่ล่าสุดจาก Noodlecake Studios ที่จะพร้อมให้เล่นบน Apple Arcade เร็วๆ นี้

ส่วนในเดือนหน้า Apple Arcade ขอต้อนรับ Spire Blast ซึ่งเป็นเกมจับคู่ 3 สุดสร้างสรรค์ที่ให้คุณจับคู่บล็อกที่มีสีเหมือนกันเพื่อทลายหอคอยอันไร้ที่สิ้นสุด แต่ระวังให้ดี... การจับคู่และยิงอิฐจะมีผลต่อการทลายของหอ

ลองเล่นอัพเดทล่าสุดใน Mini Motorways, Sneaky Sasquatch, Skate City, Patterned และ PAC-Man Party Royale เพื่อสัมผัสความสนุกสนานตลอดช่วงวันหยุดนี้

เร็วๆ นี้:  

Spire Blast จาก Orbital Knight -

untitled-5

เข้าสู่โลก Spire Blast ที่มีสีสันสดใส โดยผู้เล่นต้องจับคู่สีเพื่อยิงและทลายหอคอยในเกมพัซเซิลที่อิงหลักการฟิสิกส์นี้ ผู้เล่นจะได้ต่อสู้กับมังกรผู้หิวกระหายเพื่อทลายหอคอยลึกลับจำนวนมากที่ผุดขึ้นมาในรูปแบบและขนาดต่างๆ กันทั่วทั้งอาณาจักร แต่สิ่งที่น่าสนใจก็คือ บล็อกจะได้รับผลจากแรงโน้มถ่วง ดังนั้นทุกสิ่งที่ผู้เล่นทำจะทลายหอคอยในแบบต่างๆ อย่างน่าตื่นเต้น ดาวน์โหลดรูปภาพได้ที่นี่ 

Nuts จาก Noodlecake Studios -

noodlecake-studiosa

ในฐานะนักวิจัยภาคสนามมือใหม่ ผู้เล่นจะได้ตุนเสบียงในคาราวาน พัฒนา GPS กางแผนที่ และเดินทางเข้าสู่ส่วนลึกของ Melmoth Forest ที่ลึกลับ ผู้เล่นจะได้ทำภารกิจจำนวนมากที่ท้าทายขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งต้องใช้ทั้งการสังเกต การจับเวลา และตรรกะเพื่อศึกษาพฤติกรรมผิดธรรมชาติของฝูงกระรอกโดยการวางกล้องไว้ตามที่ต่างๆ ในระหว่างวันแล้วดูฟุตเทจในตอนกลางคืนเพื่อติดตามดูการเคลื่อนไหวทุกฝีก้าวของฝูงกระรอกนี้

พวกมันเอาถั่วไปซ่อนไว้ที่ไหนกันนะ ใช้เส้นทางลึกลับไหน และทำไมกระรอกพวกนั้นถึงมีพฤติกรรมประหลาดๆ ในขณะที่ศึกษาเรื่องเหล่านี้ ผู้เล่นก็จะได้ค้นพบความลับที่ซ่อนอยู่ เป็นไปได้ไหมว่า... กระรอกพวกนี้กำลังร่วมมือกันทำอะไรบางอย่าง ใช้กล้องถ่ายรูปและวิดีโอ เซ็นเซอร์ตรวจจับการเคลื่อนไหว เครื่องจับความร้อน เครื่องบันทึกเสียง และเครื่องมืออื่นๆ เพื่อค้นหาว่าพวกมันกำลังวางแผนจะทำอะไร ดาวน์โหลดรูปภาพได้ที่นี่ 

การอัพเดทล่าสุด: 

- การอัพเดทใน Mini Motorways’ Daily Detour มาพร้อมความท้าทายรายวันและรายสัปดาห์ที่รวมไปถึงลีดเดอร์บอร์ดและสองแผนที่ใหม่ให้ผู้เล่นได้สำรวจและลองเล่นในรูปแบบใหม่ๆ ผู้เล่นจะได้สำรวจเมืองที่สวยงามรอบโลกตั้งแต่ถนนที่คึกคักในกรุงมะนิลาไปจนถึงเทศกาลอันครึกครื้นในริโอเดจาเนโรโดยไม่ต้องก้าวออกจากบ้านให้เสี่ยงโรคเลยแม้แต่ก้าวเดียว 

- Skate City มาพร้อมรางวัลรายวันที่จะมอบให้ผู้เล่นในช่วงวันหยุดนี้ ซึ่งรวมไปถึงแผ่นบอร์ดพิเศษ เสื้อสเวตเตอร์น่าเกลียดๆ ชุดซานต้า และอื่นๆ อีกมากมาย ไปที่ร้านค้าสเก็ตเพื่อรับของขวัญฟรีทุกวันตั้งแต่ตอนนี้จนถึงวันที่ 31 ธันวาคมเลย การอัพเดทในเกมยังมีอุปกรณ์และเพลงใหม่ๆ ให้ผู้เล่นได้ลองสัมผัสอีกด้วย

- Patterned มีลายใหม่ในธีมวันหยุดและวัฒนธรรมรอบโลกกว่า 120 ลาย ได้แก่ อเมริกากลาง อเมริกาใต้ ไอซ์แลนด์ สแกนดิเนเวีย และยุโรปตะวันตก และยังมีความสำเร็จใหม่ๆ รวมถึงลีดเดอร์บอร์ดใน Game Center อีกด้วย

- การอัพเดทใน PAC-MAN Party Royale มาพร้อมโหมดเล่นหลายคนแบบใหม่ที่ให้ผู้เล่นได้เล่นเกมอย่างสนุกสนานร่วมกับเพื่อนๆ และครอบครัวในห้องเดียวกัน โดยสามารถใช้อุปกรณ์ควบคุมได้สูงสุด 4 ตัวกับอุปกรณ์ Apple เพียงเครื่องเดียว จับคู่อุปกรณ์ควบคุม ไปที่ Local Mode และเชื่อมต่ออุปกรณ์ควบคุมแต่ละตัวเข้ากับเกมเพื่อสัมผัสประสบการณ์แบบ Couch Multiplayer อย่างแท้จริง นอกจากนี้ ผู้เล่นยังจะได้รับเขาวงกตในธีมฤดูหนาวเพื่อเป็นของขวัญล่วงหน้าในเทศกาลปีใหม่อีกด้วย

- Sneaky Sasquatch มีการอัพเดทใหม่ในฤดูหนาว ได้แก่ การสร้างตุ๊กตาหิมะ กิจกรรมการปาลูกบอลหิมะสไตล์แบทเทิลรอยัล และรางวัลช่วงเทศกาลวันหยุดอย่างของตกแต่งบ้าน หมวกซานต้า และอื่นๆ อีกมากมาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook