ส่องคู่แฝดคนดัง จูงมือกันมาโชว์ความเหมือนในสไตล์ที่แตกต่าง ที่ FAAMAI DIGITAL ARTS HUB โดมยักษ์ใหญ่

ส่องคู่แฝดคนดัง จูงมือกันมาโชว์ความเหมือนในสไตล์ที่แตกต่าง ที่ FAAMAI DIGITAL ARTS HUB โดมยักษ์ใหญ่

ส่องคู่แฝดคนดัง จูงมือกันมาโชว์ความเหมือนในสไตล์ที่แตกต่าง ที่ FAAMAI DIGITAL ARTS HUB โดมยักษ์ใหญ่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เริ่มต้นปีด้วยความน่ารักสดใสของเหล่าคู่แฝดคนดัง ที่มาแชร์รูปโมเมนต์สุดน่ารักในโลกออนไลน์กันถ้วนหน้า ยกตัวอย่างนักแสดงสาวสวย มิลลี่-คามิลลา และ นิกกี้-นิโคล กิตติวัฒน์ กับภาพที่ดูใกล้ชิดสนิทสนม หรือ คู่ฝาแฝดนายแบบและยูทูบเบอร์ ปั้น-ชัชพงศ์ และ โป้ง-ชูพัฒน์ หาญหฤหรรษ์ ที่มีภาพกอดคอกันอย่างสนุกสนาน พร้อมกันกับ คู่ฝาแฝดอีกหลากหลายคู่ ที่ต่างแชร์ภาพโมเมนต์สุดประทับใจบนโลกออนไลน์กันอย่างล้นหลาม

โดยแต่ละคู่ต่างโชว์ความแฝด ด้วยการแต่งตัวคล้ายกัน แล้วทำไมเป็นแฝดถึงไม่แต่งตัวเหมือนกันล่ะ ก็อย่างที่ใครหลายคนได้ยินมาว่า คู่แฝดมักไม่ชอบแต่งตัวเหมือนกัน เพราะต่างคนต่างมีทางเลือกเป็นของตัวเอง บางคนชอบสไตล์หวาน บางคนชอบสไตล์แซ่บ แต่บางคู่อาจชอบแต่งตัวสไตล์เดียวกัน จนมีเรื่องเล่าตลกๆ ที่ถ้ามีบางวันเผลอแต่งตัวเหมือนกัน จะต้องมีคนยอมนึงยอมไปเปลี่ยนชุดให้ไม่เหมือนกันเลยล่ะ


แล้วทำไมจู่ๆ เหล่าคู่แฝดคนดังถึงได้จูงมือกันมารวมตัวกันได้ล่ะ นั่นก็เพราะ OPPO ได้มีการจัดโชว์ไฟ 3 มิติ ที่ FAAMAI DIGITAL ARTS HUB ที่ได้ทำ 3D Mapping บนโดมยักษ์ใหญ่ใจกลางกรุงฯ เพื่อประกาศให้รู้ว่า OPPO ได้เตรียมความพร้อมที่จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง OPPO Reno5 Series 5G ในเร็วๆ นี้! โดยมาพร้อม คอนเซ็ปต์ “Picture Life Together” ชวนทุกคนมาสร้างโมเม้นต์ดีๆ ที่น่าจดจำกับคนสำคัญ ไปพร้อมกันกับเหล่าคู่ฝาแฝดที่มาร่วมสร้างความทรงจำผ่านฟีเจอร์แบบแพ็คคู่ ที่เรียกได้ว่า การมีฟีเจอร์ดีๆ ก็สามารถกระชับความสัมพันธ์ได้เช่นกัน 

 อยากรู้ใช่ไหมล่ะว่าฟีเจอร์ที่ว่าคืออะไร เราได้ไปแอบสืบมาให้แล้ว ซึ่งก็คือ Dual-view Video ฟีเจอร์ที่สามารถถ่ายวิดีโอจากกล้องหน้าและกล้องหลังเพื่อเก็บโมเมนต์สุดประทับใจได้พร้อมกัน 

 และ AI Mixed Portrait Video วิดีโอสุดล้ำครั้งแรกของโลกกับการรวมวิดีโอ 2 ตัวซ้อนเข้าด้วยกัน เกิดเป็นวิดีโอสุดอาร์ตที่มีเรื่องราวอันน่าจดจำซ่อนอยู่ 

ซึ่ง OPPO Reno5 Series 5G จะพร้อมให้ทุกคนมาเจาะลึกฟีเจอร์สุดล้ำทั้งการวิดีโอและถ่ายภาพที่สวยงามไม่เหมือนใคร รวมถึง ดีไซน์ตัวเครื่องและสเปคแบบจุใจ ได้พร้อมกันทั่วประเทศในงานเปิดตัว OPPO Reno5 Series 5G รูปแบบออนไลน์ผ่านช่องทาง Facebook, YouTube และ Line official ของ OPPO Thailand ในวันที่ 26 มกราคมนี้!

สำหรับคนที่ไม่อยากพลาดชมบรรยากาศความยิ่งใหญ่ของการเตรียมพร้อมเปิดตัว OPPO Reno5 Series 5G และภาพความประทับใจของเหล่าคู่แฝดในงานจัดโชว์ไฟ 3 มิติ ที่ FAAMAI DIGITAL ARTS HUB ที่ผ่านมา สามารถคลิกเข้าชมวิดีโอที่ด้านล่างนี้เลย! 

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/oppothai/

[Advertorial]

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook