เจาะลึกเรื่องกล้อง OPPO Reno5 Series 5G กับฟีเจอร์สุดล้ำ นำเทรนด์ ที่คนรุ่นใหม่ห้ามพลาด!

เจาะลึกเรื่องกล้อง OPPO Reno5 Series 5G กับฟีเจอร์สุดล้ำ นำเทรนด์ ที่คนรุ่นใหม่ห้ามพลาด!

เจาะลึกเรื่องกล้อง OPPO Reno5 Series 5G กับฟีเจอร์สุดล้ำ นำเทรนด์ ที่คนรุ่นใหม่ห้ามพลาด!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับคนรุ่นใหม่อย่างเราๆ แล้ว แน่นอนว่าทุกคนให้ความสนใจในสมาร์ทโฟนเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะเรื่องของกล้อง นับว่าเป็นอันดับแรกๆ เลยก็ว่าได้ในการเลือกซื้อมือถือซักเครื่องหนึ่ง ไม่ว่าจะเป็นความละเอียดของกล้อง หรือ ฟีเจอร์และลูกเล่นต่างๆ ที่มีในเครื่อง รวมถึงความสามารถในการถ่ายภาพและวิดีโอ ซึ่งในปีที่ผ่านมา หลายคน คงเห็นได้อย่างชัดเจนเลยว่า เทรนด์การถ่ายวิดีโอมีการเติบโตแบบก้าวกระโดด ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายคลิปวิดีโอสั้น, Vlog หรือ การทำ Live Streaming ก็เรียกได้ว่า มาแรงมากในคนยุคใหม่จริงๆ

ดังนั้น เพื่อไม่ให้ทุกคนตกเทรนด์ วันนี้เราจึงพามาเจาะฟีเจอร์การถ่ายวิดีโอสุดล้ำจาก OPPO Reno5 Series 5G ที่มาภายใต้คอนเซ็ปต์ “Picture Life Together” ที่จะมาทำให้คุณได้วิดีโอที่สวยไม่เหมือนใคร แถมยังนำเทรนด์สุดๆ กับฟีเจอร์แรกอย่าง Dual-view Video ฟีเจอร์ที่จะช่วยให้คุณสามารถเก็บทุกโมเมนต์สุดประทับใจได้ทั้งกล้องหน้าและกล้องหลังได้พร้อมกัน ลองนึกภาพว่า เรากำลังถ่ายวิดีโอเพื่อนด้วยกล้องหลังอยู่ แล้วเราอยากจะเข้าไปอยู่ในเฟรมวิดีโอนั้นด้วย แต่ไม่มีคนถือกล้องให้ซะงั้น แต่เมื่อมี Dual-view Video ใน OPPO Reno5 Series 5G แค่กดปุ่มเดียวก็สามารถเก็บโมเมนต์สำคัญที่มีทั้งเราและเพื่อนในเวลาเดียวกันได้ง่ายๆ

อีกหนึ่งฟีเจอร์ที่แปลกใหม่ไม่ซ้ำใครอย่าง AI Mixed Portrait ใน OPPO Reno5 ฟีเจอร์วิดีโอสุดล้ำครั้งแรกของโลกที่รวมเอา 2 วิดีโอมาผสานเข้ากันเป็นวิดีโอเดียว ทำให้ได้วิดีโอแบบอาร์ตๆ ที่เต็มไปด้วยความแปลกใหม่ รวมถึงมีลูกเล่นที่สามารถรวมวิดีโอเราและคนสำคัญมาไว้ในวิดีโอเดียวกันได้อีกด้วย ซึ่งถือได้ว่า เป็นการเชื่อมความสัมพันธ์ ความใกล้ชิด ที่แม้ตัวจะห่างไกล แต่ใจก็ใกล้กันได้

เห็นแบบนี้แล้ว หลายคนคงอยากจะรู้แล้วใช่ไหมล่ะว่า OPPO Reno5 Series 5G มีฟีเจอร์กล้องวิดีโอสุดล้ำขนาดนี้แล้ว สเปคอื่นๆ จะสุดล้ำขนาดไหน มาติดตามชมไปพร้อมๆ กัน ที่งานเปิดตัว OPPO Reno5 Series 5G ในรูปแบบออนไลน์ที่ ผ่านทาง Facebook, YouTube และ Line Official ของ OPPO Thailand ในวันที่ 26 มกราคมนี้ เวลา 19.00 เป็นต้นไป แล้วมาร่วมสร้างวิดีโอสวยล้ำนำเทรนด์ไปด้วยกัน!

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/oppothai/

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook