ครั้งแรกกับรีวิว "Galaxy SmartTag" อุปกรณ์ติดตามอัจฉริยะ ไร้กังวลเมื่อของหาย

ครั้งแรกกับรีวิว "Galaxy SmartTag" อุปกรณ์ติดตามอัจฉริยะ ไร้กังวลเมื่อของหาย

ครั้งแรกกับรีวิว "Galaxy SmartTag" อุปกรณ์ติดตามอัจฉริยะ ไร้กังวลเมื่อของหาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมาพบกันแบบยาวๆ เลยครับสำหรับการบอกเล่าประสบการณ์ที่ได้สัมผัสกับผลิตภัณฑ์ใหม่ของ Samsung ที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการในบทความฉบับที่แล้วเราได้เล่าให้ฟังถึงความรู้สึกที่ได้เห็นเครื่องจริงของ Galaxy Buds Pro หูฟังไร้รุ่นใหม่ล่าสุดของซัมซุงไปแล้ว

8

โดยถ้าใครได้ตามข่าวงานเปิดตัวคืนนั้นจะทรายดีว่ายังมีอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ Samsung เปิดตัวด้วย นั้นคือ Galaxy SmartTag อุปกรณ์เสริมสำหรับใช้ติดเพื่อติดตามสิ่งของที่เรามักลืมที่วางเสมอ

ใช่แล้วครับในบทความนี้เราจะมาทดลองเล่นและใช้งาน Galaxy SmartTag ให้ได้อ่านกัน!

10

การได้เห็นและลองเล่น Samsung Galaxy SmartTags ของจริงมาเขียนให้แฟนๆ ได้อ่านกัน หลังการเปิดตัว Samsung Galaxy SmartTags ดูเหมือนจะเป็นไปตามกระแสข่าวหลุดที่มีออกมาให้เห็นก่อนหน้านี้ครับ เพราะ Samsung Galaxy SmartTags มาพร้อมกับดีไชต์ที่เห็นกันทั้งหมด

4

3

Samsung Galaxy SmartTags มาพร้อมกับดีไชต์สี่เหลี่ยมขนมเปียกปูนขนาดเล็ก มีให้เลือกใช้งาน 2 สีคือสีขาวและสีดำ ตัวเครื่องที่ทำจากพลาสติกขนาดเล็กสีดำเจาะรูไว้ตรงมุมสำหรับใส่สายคล้อง และได้สลักคำว่า SAMSUNG กับ Galaxy SmartTag ไว้บนตัวอุปกรณ์

5

6

2

9

ส่วนการใช้งานก็จะเหมือนกันคือเอาไปแขวนไว้กับสิ่งของที่เรามักจะเอาไปลืมไว้ที่ไหนบ่อยๆ ไม่ว่ากุญแจ กระเป๋า หรือแม้แต่สัตว์เลี้ยงในครอบครัว ก็สามารถติด Galaxy SmartTag ได้

untitled-4_1

การเชื่อมต่อและเริ่มใช้งาน Galaxy SmartTag

1

Galaxy SmartTags ใช้งานร่วมกับแอป “SmartThings Find” ที่แสดงตำแหน่งของอุปกรณ์ในระยะการส่งสัญญาณ Bluetooth  แสดงแผนที่เพื่อระบุตำแหน่งได้  รวมไปถึงมันยังสามารถแตะเพื่อให้อุปกรณ์ส่งเสียงเพื่อให้เราเดินตามเสียงไปจนเจอสิ่งของที่กำลังหาอยู่ครับ

 page1

page2

การใช้งานก็ไม่ยากครับเพียงใช้สัญญาณ Bluetooth ในการค้นหา ถ้าในกรณีทำของหล่นหายในระยะใกล้แต่ยังหาไม่เจอ ให้แตะปุ่มกระดิ่งในสมาร์ทโฟนแล้วเดินไปตามเสียงแจ้งเตือนที่ได้ตั้งเอาไว้

untitled-4

 นอกจากนี้เรายังสามารถแปลง Galaxy SmartTag ให้ใช้งานร่วมกับ อุปกรณ์ IoT  ได้ง่ายสำหรับเพียงคลิกเดียว

Galaxy SmartTag จะช่วยให้สมาร์ทโฮมของคุณสะดวกสบายขึ้น เพียงแค่คลิกเดียวก็จะสามารถควบคุมอุปกรณ์ IoT ได้หลากหลายชนิด จึงทำให้คุณสามารถเปิดไฟในบ้านได้ก่อนที่จะเข้าไปในบ้านเสียอีก

untitled-5

สรุปให้ฟัง เหมาะกับใคร Galaxy SmartTag

นั้นแหละครับอย่างที่บอกไปแล้วว่า Galaxy SmartTag มันถูกสร้างมาเพื่อนคนที่ชอบหลงลืมหรือทำของหายเป็นประจำ ดังนั้นหากใครมีนิสัยแบบนี้ผมว่าเหมาะที่สุดแล้วที่คุณจะมี Galaxy SmartTag ไว้ติดบ้าน ด้วยราคาที่เรียกว่าน่าคบแค่เพียง 890 บาท ผมว่ามันคุ้มอยู่

Galaxy SmartTag ไม่เพียงแค่ใช้ตามหาสิ่งของที่ลืมได้ มันยังสามารถใช้กับเหล่าสัตว์เลี้ยง 4 ขาแสนน่ารักของคุณได้เช่นกัน เรียกว่าเป็นเครื่องประดับสวยๆ บนน้องหมาน้องแมวของคุณได้เลย

7

โดย Galaxy SmartTags เปิดขายราคา 890 บาท สั่งซื้อได้แล้วในไทย โดยสินค้าเริ่มจัดส่ง 27 ม.ค. นี้ มี 2 สี คือ สี Black และ สี Oatmeal เพื่อให้คุณเลือกสีที่ชอบและเหมาะกับการใช้งานของคุณได้เลยครับ แต่ผมว่าสีดำสวยที่สุดแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook