แคนนอน ประกาศราคากล้อง Canon EOS C70 พร้อมวางจำหน่ายตั้งแต่ 21 มกราคมนี้

แคนนอน ประกาศราคากล้อง Canon EOS C70 พร้อมวางจำหน่ายตั้งแต่ 21 มกราคมนี้

แคนนอน ประกาศราคากล้อง Canon EOS C70 พร้อมวางจำหน่ายตั้งแต่ 21 มกราคมนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แคนนอน ประกาศราคาจำหน่าย กล้องถ่ายภาพยนตร์รุ่น ใหม่ล่าสุด Canon EOS C70 ที่มาพร้อมเมาท์ RF รุ่นแรกในตระกูล Cinema EOS และ เมาท์อะแดปเตอร์รุ่น EF-EOS R 0.71x อุปกรณ์เสริมที่สามารถแปลงเมาท์ RF ของกล้อง Canon EOS C70 ให้ใช้ร่วมกับเลนส์ EF ของแคนนอนได้อีกหลากหลายรุ่น โดยกล้อง Canon EOS C70 ราคา 188,900 บาท และเมาท์อะแดปเตอร์ EF-EOS R 0.71x ราคา 22,900 บาท

Canon EOS C70 เป็นกล้องถ่ายภาพยนตร์ที่ผ่านการอนุมัติและรองรับการผลิตคอนเทนต์บน Netflix มาพร้อมเซ็นเซอร์ 4K Super 35mm CMOS DGO (Dual Gain Output) สามารถบันทึกวิดีโอ 4K/120p และ 2K/180p ให้ภาพถ่ายวิดีโอคุณภาพสูงถึง 4K 4:2:2 (10 bit)อีกทั้งมีหน่วยประมวลผลภาพ DIGIC DV7 ที่ทำงานอย่างฉับไว พร้อมเมาท์ RF ที่ช่วยให้กล้องสามารถสื่อสารข้อมูลปริมาณมากกับเลนส์ได้อย่างยอดเยี่ยมเพื่อให้ได้ผลงานที่มีคุณภาพสูง

อีกทั้งมีช่องใส่การ์ดหน่วยความจำแบบ 2 ช่อง รองรับการบันทึกได้หลายโหมด เช่น simultaneous recording, relay recording และ 4K/2K recording มีช่องต่อนำเข้าเสียง Mini XLR 2  ช่อง ชิ้นแก้วฟิลเตอร์ ND ในตัว แผงปุ่มควบคุมระบบเสียง ช่องต่อ full HDMI และฟังก์ชัน Direct Touch Control ที่ช่วยให้ผู้ใช้ปรับตั้งค่าการบันทึกภาพได้อย่างรวดเร็วผ่านหน้าจอทัชสกรีนของกล้อง

สำหรับเมาท์อะแดปเตอร์ EF-EOS R 0.71x รองรับการใช้งานร่วมกับเลนส์ตระกูล EF ได้มากกว่า 90 รุ่น พร้อมเพิ่มองศาการรับภาพให้กว้างขึ้น 0.71 เท่า เสมือนการใช้กล้องที่มีเซ็นเซอร์ฟูลเฟรม และยังเพิ่มความสว่างให้กับภาพขึ้นอีก 1 สต็อป ทำให้สามารถเลือกถ่ายภาพโดยใช้ค่าความไวแสงต่ำลงได้ ถ่ายวิดีโอคุณภาพสูงได้แม้ในสภาพแสงน้อย

กล้องถ่ายภาพยนตร์ Canon EOS C70 และเมาท์อะแดปเตอร์ EF-EOS R 0.71x มีจำหน่ายแล้วที่ตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์แคนนอนทั่วประเทศ และสามารถเข้าไปทดลองสินค้าและสอบถามข้อมูลกล้อง EOS C70 ได้แล้วที่ร้าน Exclusif by Big Camera สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ และ ร้าน DUNK (weDunk) ซอยนาคนิวาส 30 ลาดพร้าว ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://th.canon/th/business

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ แคนนอน ประกาศราคากล้อง Canon EOS C70 พร้อมวางจำหน่ายตั้งแต่ 21 มกราคมนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook