เปิดตัวแล้ว ROG Phone 5 Series มาพร้อมกันทั้งหมด 3 รุ่นกับมือถือเล่นเกมรุ่นใหม่ล่าสุด

เปิดตัวแล้ว ROG Phone 5 Series มาพร้อมกันทั้งหมด 3 รุ่นกับมือถือเล่นเกมรุ่นใหม่ล่าสุด

เปิดตัวแล้ว ROG Phone 5 Series มาพร้อมกันทั้งหมด 3 รุ่นกับมือถือเล่นเกมรุ่นใหม่ล่าสุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ASUS Republic of Gamers (ROG) ประกาศเปิดตัว ROG Phone 5, ROG Phone 5 Pro และ ROG Phone 5 Ultimate ซึ่งเป็นสมาร์ทโฟนเกมมิ่งที่แรงและก้าวล้ำที่สุดในโลก

ROG Phone 5 ซีรีส์ได้มาพร้อมกับหน่วยประมวลผล Qualcomm® Snapdragon ™ 888 5G รองรับการเชื่อมต่อไร้สายแบบ 5G และคุณสมบัติระดับพรีเมียม Qualcomm Snapdragon Elite Gaming ™ ระบบระบายความร้อน GameCool 5 ที่ได้รับการอัพเกรดพร้อมกับการจัดการระบบด้วยแอปพลิเคชั่น Armory Crate

มาพร้อมกับหน้าจอแสดงผล AMOLED HDR10 + 144 Hz / 1 มิลลิวินาทีของ Samsung   อัตรารีเฟรชเรทที่ 300 Hz ค่าตอบสนองการสัมผัสเพียง (touch sampling rate) 24.3 ms ด้วยคุณสมบัติเหล่านนี้ทำให้ได้ ภาพการเล่นเกมที่ราบรื่นและการตอบสนองต่อการกดเร็วเป็นพิเศษ

นักเล่นเกมสามารถเล่น ROG Phone 5 ซีรีส์ได้นานขึ้นด้วยแบตเตอรี่ขนาด 6000 mAh และมาพร้อมกับอะแดปเตอร์ HyperCharge 65 วัตต์ที่สามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้รวดเร็วที่สุด

ROG Phone 5 ซีรีส์ยังคงปรัชญาการออกแบบสำหรับเกมเมอร์ด้วย ROG Vision ซึ่งเป็นจอแสดงผลแบบแมททริกซ์ด้านหลังตัวเครื่องแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน - มีเฉพาะใน ROG Phone 5 Pro และ ROG Phone 5 Ultimate ซึ่งแสดงภาพเคลื่อนไหวที่ปรับแต่งได้ ไม่ว่าจะเป็นภาพเคลื่อนไหว การแจ้งเตือน และ สถานะของเครื่อง

นอกจากนี้ยังมีการปรับปรุงระบบควบคุม AirTrigger 5 จากเดิมให้ดีขึ้นในทุกด้าน และระบบเสียง GameFX อันทรงพลังยังได้รับการยกเครื่องใหม่เพื่อให้ได้เสียงที่สมจริงยิ่งขึ้น

batch_rogclip_1

ขุมพลังของรุ่นนี้เป็น Qualcomm Snapdragon 888 รุ่นล่าสุด มาพร้อมกับเทคโนโลยี 5G, AI, เกมและกล้องถ่ายภาพ Snapdragon Elite Gaming ช่วยให้เกมเมอร์สามารถควบคุมพลังของการเล่นที่ลื่นไหลเป็นพิเศษในระดับคุณภาพ HDR สูงสุด พร้อมความสามารถระดับเดสก์ท็อป นอกจากนี้ยังเปิดตัว Qualcomm Game Quick Touch เพื่อให้ผู้เล่นสัมผัสได้ถึงการตอบสนองต่อการสัมผัสที่เร็วขึ้นถึง 20% และความหน่วงจากการทัชสกรีนที่ต่ำลง

ด้วยประสิทธิภาพของ GPU ที่เพิ่มขึ้นถึง 35% และประสิทธิภาพของ CPU 25% แม้แต่เกมส์มือถือ 3 มิติที่มีความต้องทรัพยาการของเครื่องมากที่สุดก็ยังทำงานได้อย่างราบรื่นแม้จะตั้งค่าสูงสุด

เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุดอย่างต่อเนื่องด้วยระบบระบายความร้อน GameCool 5 ในซีรีส์ ROG Phone 5 จึงมีโครงสร้างระบายความร้อนที่เหมาะสมโดยมีซีพียูอยู่ตรงกลางขนาบข้างด้วยแบตเตอรี่ที่แบ่งออกเป็นสองส่วนคือด้านซ้ายและด้านขวาของซีพียู สิ่งนี้ช่วยให้มั่นใจได้ว่าความร้อนที่เกิดจาก CPU จะถูกถ่ายเทไปยังฮิทไปป์เพื่อประสิทธิภาพในการระบายความร้อนที่ดีที่สุดสูง

batch_rogphone5ultimate_gr

ด้วยvapor chamber  3 มิติรูปทรงใหม่และแผ่นกราไฟท์ที่กว้างช่วยกระจายความร้อนไปทั่วทั้งอุปกรณ์เพื่อลดการสะสมความร้อนที่อยู่ตรงกลางเครื่อง

AeroActive Cooler 5 ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ทั้งหมด เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพการระความร้อน ช่วยลดอุณหภูมิของซีพียู ได้ถึง 10° C

ระบบการจัดการประสิทธิภาพใหม่ทั้งหมดที่มีอยู่ใน Armory Crate ยังมี X Mode พร้อมด้วยโปรไฟล์ที่หลากหลาย เพื่อให้เหล่าเกมเมอร์สามารถตั้งค่าการใช้งานให้ตรงกับความต้องการได้อย่างไร้ขีดจำกัด นอกจากนี้ ROG Phone 5 Ultimate ยังเป็นสมาร์ทโฟนเครื่องแรกของโลกที่ใช้แรมมาถึง 18 GB LPDDR5 ซึ่งเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพการเล่นเกมโดยรวมอย่างมากและยกระดับประสบการณ์ของผู้ใช้ไปอีกขั้น

batch_rogphone5withaeroac

นอกจากนี้ยังมีระบบ เสียง GameFX ใน ROG Phone 5 ซีรีส์ตอนนี้มีลำโพงคู่แบบที่ใช้แม่เหล็ก 7 ตัวต่อข้าง แบบสมมาตรเพื่อให้ได้เอฟเฟกต์เสียงแบบสเตอริโอที่สมดุลอย่างแท้จริง ได้รับการปรับให้เหมาะสมโดยทำงานร่วมกับ Dirac ผู้เชี่ยวชาญด้านเสียงคุณภาพ

ให้คุณภาพเสียงที่ดึงดูดประสาทสัมผัสของเกมเมอร์และนำพวกเขาไปสู่โลกที่แตกต่างออกไป นอกจากนี้ยังมีแจ็คหูฟัง 3.5 มม. และ ESS DAC ระดับไฮไฟพร้อม แอปปรับแต่งเสียง AudioWizard ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ทั้งหมดเพื่อปรับแต่งเสียงให้เหมาะกับสไตล์เสียงที่ต้องการไม่ว่าจะเป็นตั้งค่าเพื่อเล่นเกม, ดูภาพยนตร์และฟังเพลง เสียง GameFX บน ROG Phone 5 ซีรีส์

สำหรับการเปิดตัวของ ROG Phone 5 Series อย่างเป็นทางการในประเทศไทย คงต้องลุ้นกันต่อไป อีกไม่นานหลังจากนี้ต้องลุ้นต่อไปครับ

ข่าวประชาสัมพันธ์

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ เปิดตัวแล้ว ROG Phone 5 Series มาพร้อมกันทั้งหมด 3 รุ่นกับมือถือเล่นเกมรุ่นใหม่ล่าสุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook