ส่องอุปกรณ์ใหม่ของ Huawei ที่คาดว่าจะเปิดตัวในวันที่ 2 มิถุนายน นี้

ส่องอุปกรณ์ใหม่ของ Huawei ที่คาดว่าจะเปิดตัวในวันที่ 2 มิถุนายน นี้

ส่องอุปกรณ์ใหม่ของ Huawei ที่คาดว่าจะเปิดตัวในวันที่ 2 มิถุนายน นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อย่างที่ทราบกันดีกว่า Huawei กำลังจะจัดงานเปิดตัว HarmonyOS ที่มี Hardware และ Software ที่มีการเผยโฉมในวันที่ 2 มิถุนายน ที่กำลังจะถึงนี้ แต่ว่าเนื่องจากภาพที่เผยออกมาจะมีการเปิดตัวหลายสิ่ง ทีม Sanook Hitech ได้รวมข่าวต่างประเทศของ Huawei ว่าจะเปิดตัวอะไร พร้อมแล้วมารับชมได้เลย

Huawei MatePad 2 และ Pro 2

 pad2

เริ่มต้นกับ Teaser แรกที่เป็น M-Pencil รุ่นใหม่ โดยจะมีขนาดหน้าจอ 12.9 นิ้ว OLED เป็นแบบ 120Hz พร้อมกับขุมพลัง Kirin 9000 รองรับ 5G แต่ว่าถ้าเป็น Kirin 9000E จะรองรับแค่ Wi-Fi เท่านั้น มาพร้อมกับการชาร์จไฟกำลัง 40W และรองรับ Wireless Charging กำลัง 27W

ถ้าคิดว่ารุ่นนั้นใหญ่เกินไปก้จะมีขนาด 12.2 นิ้ว โดยระบบปฏิบัติการนั้นจะเรียกว่า PadOS โดยมีการปรับการทำงานอยู่พื้นฐานของ HarmonyOS แต่ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดแต่อย่างใด

Huawei Watch 3

 wa4

Smart Watch รุ่นนี้จะมาพร้อมกับ Harmony OS ซึ่งแตกต่างจาก Watch GT Series ที่เน้นเรื่องของระบบปฏิบัติการชื่อว่า LiteOS ที่จะเข้ากับอุปกรณ์ได้มากขึ้น แต่ว่า Huawei Watch 3 จะมาพร้อมกับ eSIM พร้อมกับเทคโนโลยีการวัดเรื่องความดันโลหิด แต่ทั้งหมดต้องรอดูกันว่าส่วนนี้ได้รับการรับรองจากทางการแพทย์หรือไม่

Huawei P50 Series

 p50

และอีก Teaser หนึ่งที่มีรูปของส่วนความหนาของกล้องมือถือโดยคาดว่าจะเป็น Huawei P50 Series โดยคาดว่าจะมาพร้อมกับ Harmony OS และมีดีไซน์แตกต่างจากทั้งหมด โดยมือถือรุ่นนี้ยังคงเป็น การจับมือกับ Leica ในการทำงกล้องอยู่ และมีความเป็นไปได้ว่ามือถือ Huawei รุ่นนี้อาจจะยังคงใช้ Android ก่อนและคาดว่าจะเปิดให้ใช้งาน HarmonyOS เมื่อพร้อม

สิ่งที่เปิดตัวไปแล้ว

huawei-freebuds-4-img-1-1024x

นอกจากนี้ Huawei ได้เปิดตัว Huawei FreeBuds 4 ไปก่อนหน้านี้รวมถึง Huawei Matebook ที่เป็น Ryzen อยู่ใน Notebook และ MateView Monitor ที่มาครบแล้วอาจจะมีการกล่าวถึงภายในงานเช่นเดียวกัน

  • มอนิเตอร์ไฮเอนด์ระดับมืออาชีพ HUAWEI MateView ที่มากับความละเอียด 4K+
  • มอนิเตอร์เกมมิ่งเพื่อคอเกมตัวจริง HUAWEI MateView GT ใหญ่เต็มตา 34”
  • คอมพิวเตอร์เดสก์ท็อปครบเซ็ตจากหัวเว่ย HUAWEI MateStation S
  • แท็ปเล็ตจอใหญ่สุดคมชัด HUAWEI MatePad Pro 10.8

สุดท้ายนี้ทั้งหมดจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการอย่างไรติดตามสรุปการเปิดตัวจริงที่ Sanook Hitech เร็วๆ นี้

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ส่องอุปกรณ์ใหม่ของ Huawei ที่คาดว่าจะเปิดตัวในวันที่ 2 มิถุนายน นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook