รีวิว Fitbit Ace 3 นาฬิกาสุขภาพสำหรับเด็ก ตอบโจทย์รอบด้าน มาพร้อมหน้าปัดสุดคิวท์

รีวิว Fitbit Ace 3 นาฬิกาสุขภาพสำหรับเด็ก ตอบโจทย์รอบด้าน มาพร้อมหน้าปัดสุดคิวท์

รีวิว Fitbit Ace 3 นาฬิกาสุขภาพสำหรับเด็ก ตอบโจทย์รอบด้าน มาพร้อมหน้าปัดสุดคิวท์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอาใจน้องๆ หนูๆ กับ "Fitbit Ace 3" อุปกรณ์แทรคกิจกรรมและการนอนสุดล้ำ ออกแบบมาเพื่อให้เด็กๆ ได้เคลื่อนไหว และมีสุขภาพที่ดียิ่งขึ้น ในราคา 2,790 บาท

5

สถานการณ์โควิดระบาดแบบนี้ นอกจากจะต้องกักตัวหยุดอยู่บ้านยาวๆ แล้ว เด็กๆ ที่บ้านก็ต้องนั่งเรียนออนไลน์อยู่ข้างๆ ด้วยเช่นเดียวกัน ทำให้บางทีเผลอนั่งนานจนลืมที่จะลุกขยับตัวไปไหน แต่พอมาเจอสิ่งนี้  "Fitbit Ace 3" ชีวิตเปลี่ยนไปเลยจ้า ตัวช่วยให้เด็กๆ อยากลุกเดิน หรือออกกำลังกายมากขึ้น แทนที่จะนั่งจ้องอยู่หน้าจอคอมพิวเตอร์ หรือนั่งจ้องจอมือถือทั้งวัน

dsc02984

แกะกล่อง Fitbit Ace 3

ในกล่องจะมีอุปกรณ์หลักๆ 3 อย่างคือ

  • Fitbit Ace 3 สายรัดข้อมือซิลิโคนสีสดใส ที่มีความทนทานต่อการใช้งานของเด็กๆ 
  • เอกสารคู่มือ
  • ที่ชาร์จ

dsc02987


วิธีการใช้งาน

สามารถเชื่อมต่อกับแอป Fitbit ได้เลย โดยเชื่อมต่อผ่านมือถือได้ทั้งระบบ iOS หรือ Android ผู้ปกครองสามารถติดตามดูกิจวัตรประจำวันของเด็กๆ ได้ง่ายๆ ผ่านหน้าจอมือถือ ทั้งสถิติการนอน การนับก้าวเดิน หรือการออกกำลังกายต่างๆ 

dsc03011

dsc03014

อัดแน่นด้วยฟีเจอร์สุดล้ำ

  • Reminder to Move - ช่วยสร้างกิจวัตรที่ดีให้กับเด็กๆผ่านการแจ้งเตือนให้พวกเขาลุกขึ้นมาขยับให้ครบ 60 นาทีต่อวัน และเดิน 250 ก้าวในทุกๆ ชั่วโมง
  • Clock Faces - หน้าปัดนาฬิกาขยับได้กว่า 20 แบบ ที่จะช่วยให้เด็กๆ สนุกกับการแสดงตัวตนของพวกเขาผ่านฟิตบิทโดยตัวละครบนหน้าปัดจะขยับเปลี่ยนแปลงได้เมื่อเด็กๆ บรรลุเป้าหมายต่างๆ
  • Parental Control - ช่วยให้เหล่าคุณพ่อคุณแม่ตั้งค่าการใช้งานอุปกรณ์ของเด็กๆ ได้ ไม่ว่าจะเป็นคำขอเป็นเพื่อน ข้อมูลสุขภาพและกิจกรรม หรือจำกัดการเข้าถึงบางฟีเจอร์ของเด็กๆ ผ่าน Family Account
  • Battery - แบตเตอร์รี่ล้นเหลือ ให้เด็กๆ ได้สนุกสุดเหวี่ยงได้ทั้งอาทิตย์


สรุปจากการใช้งานจริง

dsc03381

"ฟิตบิท" กับฟีเจอร์สุดล้ำของ Fitbit Ace 3 สามารถช่วยติดตามและแจ้งเตือนให้เด็กที่บ้านขยับ สนุกกับการยืดเส้นยืดสายแม้จะอยู่ติดบ้าน เจ้าตัวนี้เหมาะสำหรับเด็กอายุ 6 ปีขึ้นไป ต้องบอกตรงๆ ว่าลูกยังดูเวลาไม่ค่อยเป็น แต่ใส่เจ้านี่ไม่ถอดเลย ทั้งใส่นอน ใส่อาบน้ำ ลูกชอบมากเวลานาฬิกาสั่นเตือนต่างๆ ทั้งตอนตั้งปลุกให้ตื่นนอน ดูก้าวเดินในแต่ละวัน หรือแจ้งเตือนให้ลุกขึ้นมาขยับตัวเคลื่อนไหว และเลิฟมากแบตเตอร์รี่อยู่ได้นานสุดๆ ชาร์จทีเดียวอยู่ได้เกือบ 2 อาทิตย์

dsc03008

ส่วนตัวแม่ ชอบมากเช่นกันคือการติดตามการนอนหลับ ช่วยเช็กได้ว่าลูกได้รับการพักผ่อนในปริมาณที่เหมาะสมหรือไม่ เพราะการนอนที่ดีจะส่งผลให้สุขภาพของเด็กๆ นั้นดีขึ้นตาม เป็นการกระตุ้นให้ลูกนอนได้ดียิ่งขึ้น

dsc03464

นอกจากฟังก์ชั่นจะมาเต็มแล้ว อีกสิ่งที่ลูกเลิฟเลยคือ "หน้าปัด" สามารถเลือกลวดลายได้หลากหลาย สามารถปรับแต่งได้อย่างเพลิดเพลิน

dsc03353

Fitbit Ace 3 วางจำหน่ายแล้วผ่านทางเว็บไซต์ Fitbit.com/cart และร้านค้าและห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ ราคา : 2,790 บาท มี 2 สี คือ สีน้ำเงิน และสีดำ

อัลบั้มภาพ 42 ภาพ

อัลบั้มภาพ 42 ภาพ ของ รีวิว Fitbit Ace 3 นาฬิกาสุขภาพสำหรับเด็ก ตอบโจทย์รอบด้าน มาพร้อมหน้าปัดสุดคิวท์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook