ซีเกทเปิดตัวไดรฟ์เก็บข้อมูลรุ่น One Touch ใหม่ ทั้งแบบ SSD และ HDD

ซีเกทเปิดตัวไดรฟ์เก็บข้อมูลรุ่น One Touch ใหม่ ทั้งแบบ SSD และ HDD

ซีเกทเปิดตัวไดรฟ์เก็บข้อมูลรุ่น One Touch ใหม่ ทั้งแบบ SSD และ HDD
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซีเกท เทคโนโลยี (NASDAQ: STX) เปิดตัวอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลโซลิดสเตทไดรฟ์ (SSD)  รุ่น One Touch SSD ใหม่ ที่มาพร้อมการเชื่อมต่อแบบ NVMe อันทรงประสิทธิภาพและพกพาได้อย่างมีสไตล์ เหมาะกับคอเทคโนโลยีและนักสร้างคอนเทนต์รุ่นใหม่ พร้อมกันนี้ซีเกทได้เปิดตัวฮาร์ดดิสก์แบบพกพา (HDD) รุ่น One Touch ช่วยจัดเก็บข้อมูลปริมาณสูงได้อย่างสะดวกรวดเร็ว ให้คุณจัดการไลฟ์สไตล์ในโลกดิจิทัลด้วยความมั่นใจ

new-one-touch-ssd-black-lifes

One Touch SSD มอบความเร็วสูงสุดในการอ่าน/เขียนแบบเรียงลำดับที่ 1,030 รอบต่อวินาที และมีความจุสูงสุดถึง 2 TB  ทำให้ SSD รุ่นนี้เป็นอุปกรณ์เก็บข้อมูลแบบพกพาที่เปี่ยมประสิทธิภาพในทุกครั้งที่ต้องการจัดการ และถ่ายโอนข้อมูลสำคัญ

new-one-touch-ssd-silver-hero

รองรับระบบปฏิบัติการทั้งวินโดวส์และแมค (exFAT) เชื่อมต่อผ่านสาย USB โดยไม่ต้องฟอร์แมตใหม่  One Touch SSD ของซีเกทใช้หัวพอร์ต USB 3.2 Gen 2 และ USB-C ที่สามารถเชื่อมต่อกับพอร์ต USB-C และ USB 3.0 ของเครื่องคอมพิวเตอร์ ซึ่งสายเชื่อมต่อทั้ง 2 แบบนี้บรรจุอยู่ในกล่องผลิตภัณฑ์พร้อมใช้งานได้ทันที

new-one-touch-ssd-black-bob-h

 อีกทั้งสามารถรองรับระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ จึงช่วยเพิ่มพื้นที่ในสมาร์ทโฟนเมื่อทำการโอนย้ายข้อมูลรูปภาพ วิดีโอ ไฟล์ต่างๆ มายัง One Touch SSD ผ่านแอปพลิเคชัน Seagate Mobile Touch  และเหมาะกับการพกพาไปทุกที่ เพราะมีระบบป้องกันแรงกระแทกจากการหล่นในระดับ 2 เมตร

new-one-touch-ssd-silver-andr

ตัวเครื่องด้านบนผลิตจากอลูมิเนียม ส่วนด้านข้างหุ้มด้วยผ้าให้สัมผัสนุ่มนวล One Touch SSD มีให้เลือกหลายสี ได้แก่ สีดำ สีเงิน และสีน้ำเงิน ดีไซน์เพรียวบาง ทันสมัย เข้ากับคอมพิวเตอร์สมัยใหม่อย่างลงตัว มาพร้อม Toolkit ซอฟท์แวร์ลิขสิทธิ์ของซีเกท และ Sync Plus ที่ช่วยสำรองข้อมูลได้อย่างต่อเนื่องไม่มีสะดุด

new-one-touch-ssd-black-usb-c

สำหรับ One Touch HDD ของซีเกท มีความทนทาน เอาอยู่ทุกงาน ช่วยรักษาทุกไฟล์ให้พร้อมใช้งานทุกครั้งที่ทำการเชื่อมต่อ และสามารถตั้งเวลาการสำรองข้อมูลอัตโนมัติได้ทั้งแบบรายชั่วโมง รายวัน รายสัปดาห์ หรือรายเดือน เพื่อจัดเก็บทุกไฟล์ไว้ในที่เดียว มีให้เลือกทั้งสีดำ สีเงิน สีฟ้าอ่อน สีแดง และสีเทาสเปซเกรย์ พร้อมความจุที่มากถึง 5 TB

อุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลในตระกูล One Touch ทั้ง SSD และ HDD มอบบริการพิเศษ Rescue Data Recovery Services ที่ช่วยป้องกันการสูญเสียข้อมูลและช่วยกู้ไฟล์ต่างๆ คืนมา ให้ผู้ใช้งานเบาใจไร้กังวล ไดรฟ์รุ่นใหม่นี้ยังมอบสิทธิ์การใช้งาน Mylio Create เป็นระยะเวลา 1 ปี และสมาชิก Adobe Creative Cloud® Photography Plan เป็นระยะเวลา 4 เดือน

new-one-touch-ssd-black-hero-

One Touch ใหม่ ทั้งแบบ SSD และ HDD เปิดให้พรีออเดอร์แบบเอ็กซ์คลูซีฟทาง Shopee ตั้งแต่วันนี้ – 10 กรกฎาคมนี้  จากนั้นจะวางจำหน่ายผ่านตัวแทนจำหน่ายที่ได้การรับรองจากซีเกท โดย One Touch SSD มีให้เลือกทั้งแบบความจุ 500 GB (ราคา 3,090 บาท) 1 TB (ราคา 5,090 บาท) 2 TB (ราคา 9,490 บาท)  และ One Touch HDD มีให้เลือกในแบบ 1 TB (ราคา 1,490 บาท) 2 TB (ราคา 1,890 บาท) 4 TB (ราคา 3,290 บาท) และ 5 TB (ราคา 4,190 บาท)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook