ผ่อนคลายไปกับทุกเสียงที่คมชัด ปราศจากเสียงรบกวน ด้วย HUAWEI FreeBuds 4

ผ่อนคลายไปกับทุกเสียงที่คมชัด ปราศจากเสียงรบกวน ด้วย HUAWEI FreeBuds 4

ผ่อนคลายไปกับทุกเสียงที่คมชัด ปราศจากเสียงรบกวน ด้วย HUAWEI FreeBuds 4
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับคอบันเทิงไม่ควรพลาด เพราะนอกจากการคุยโทรศัพท์ผ่านหูฟังด้วยเสียงที่คมชัดแล้ว ทุกความบันเทิงของคุณที่ต้องใช้เสียง ไม่ว่าจะเป็น การฟังเพลง เล่นเกม หรือดูภาพยนตร์ต่าง ๆ จะทำให้คุณอินหนักมาก เพราะเสียงที่ทรงพลังจาก HUAWEI FreeBuds 4 จะช่วยตอบโจทย์ความบันเทิงได้อย่างว้าวซ่า จนน่าจะมีไว้ครอบครองกันสักตั้ง เอาล่ะ ถ้าอยากรู้ถึงความปังของหูฟังไร้สาย HUAWEI FreeBuds 4 จะเป็นอย่างไรบ้าง ตามมาดูพร้อม ๆ กันเลย! 

บอกเลยว่า หูฟังไร้สาย HUAWEI FreeBuds 4 เก็บรายละเอียดของเสียงได้เนี้ยบสุด ๆ เพราะมีช่วงความถี่กว้างกว่าหูฟังทั่วไปถึง 4 เท่า และยังเสียงเบสอันทรงประสิทธิภาพเพิ่มขึ้นถึง 150% พร้อมช่องเสียงแบบสุญญากาศและท่อเสียงเบส อีกทั้งยังมีไดนามิกไดรเวอร์ขนาดใหญ่ 14.3 มม. ซึ่งใช้ไดอะแฟรมที่มีส่วนประกอบของพอลิเมอร์ผลึกเหลว (LCP) รองรับการตอบสนองต่อย่านความถี่สูงสุดถึง 40 kHz เมื่อคุณได้ลองฟังเสียง ไม่ว่ะเป็นเสียงเพลง ซีรี่ย์ หรือเสียงอะไรก็ตาม คุณจะรู้สึกทันทีว่า สามารถเก็บรายละเอียดได้ระดับมืออาชีพเลยทีเดียวเชียวล่ะ

คุณภาพเสียงเป็นมิตรต่อการถ่าย Vlog

ใครที่ชอบถ่าย Vlog เป็นชีวิตจิตใจมีเฮ เพราะหูฟังไร้สาย HUAWEI FreeBuds 4 ตอบโจทย์มาก ๆ สามารถบันทึกเสียงในการถ่าย Vlog ด้วยคุณภาพระดับ HD (ว้าวซ่าป่ะล่ะ) อีกทั้งยังมีค่าความละเอียดในการบันทึกเสียงสูงสุดที่ 48 kHz เรียกได้ว่าระบบเสียงคมจัดชัดจริง บันทึกเสียงได้สบาย ๆ ทรงประสิทธิภาพสุด ๆ

เสียงชัดแม้กระทั่งอยู่ในสถานที่ที่มีเสียงอื่น ๆ รบกวน

สำหรับใครที่ต้องอยู่ในสถานที่ที่เจอเสียงรบกวนอยู่บ่อย ๆ จะไม่เป็นปัญหาอีกต่อไป เพราะหูฟังไร้สาย HUAWEI FreeBuds 4 สามารถลดเสียงรบกวนรอบข้างที่มีเสียงดังได้อย่างชะงัดนัก ด้วยหูฟังแบบ Open-Fit มาพร้อมเทคโนโลยี Open-Fit ANC 2.0 มีไมโครโฟน 3 ตัวเพื่อรับเสียงระหว่างใช้งานโทรศัพท์ ซึ่ง 2 ใน 3 ไมโครโฟนนั้นสามารถลดเสียงรบกวนรอบข้างได้ เรียกได้ว่าเป็นเทคโนโลยีสุดล้ำของแวดวงอุตสาหกรรม ลดเสียงรบกวนรอบข้างได้สูงสุด 25 เดซิเบล ทำให้คุณได้ยินเสียงในขณะคุยโทรศัพท์ได้ชัดเจน และในขณะเดียวกันก็ยังได้ยินเสียงคนรอบข้างที่อาจเป็นคนรู้จักเข้ามาทักคุณได้ด้วยเหมือนกันเพียงแค่ใช้ปลายนิ้วสัมผัสในการควบคุมระบบลดเสียง

อีกเรื่องที่น่าปลื้มปริ่มก็คือ หูฟังไร้สาย HUAWEI FreeBuds 4 มีเทคโนโลยี Low Latency Gaming Mode ให้คอเกมได้เพลิดเพลินกับการเล่นเกมด้วยค่าความหน่วงต่ำกว่า 150 มิลลิวินาที ภาพกับเสียงสอดคล้องกันแบบไร้รอยต่อ บอกเลยว่าฟินกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว!

วิธีใช้ง่าย ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่สุด ๆ

ลืมเรื่องความยุ่งยากไปได้เลย เพราะหูฟังไร้สาย HUAWEI FreeBuds 4 ใช้ง่ายเพียงปลายนิ้วสัมผัสเท่านั้น วิธีใช้ก็คือ

  • ให้คุณแตะ 2 ครั้ง หากต้องการเล่นหรือหยุดเพลงชั่วคราว
  • หากต้องการรับสายหรือวางสายให้แตะ 2 ครั้ง
  • แตะค้างเพื่อเปิด และปิดโหมด ANC
  • เมื่อคุณต้องการปรับระดับเสียง ให้สไลด์ขึ้นหรือลง

นอกจากการปรับโดยตรงกับหูฟังแล้ว คุณสามารถตั้งค่าคำสั่งการผ่านแอปพลิเคชัน AI Life สามารถดาวน์โหลดได้ทั้ง iOS และ Andriod

ดีไซน์สบายต่อหู

หูฟังไร้สาย HUAWEI FreeBuds 4 สี Silver Frost

หูฟังไร้สาย HUAWEI FreeBuds 4 มีการออกแบบที่เป็นมิตรกับหูมาก ๆ เพราะผ่านการทดสอบมาแล้วกว่า 10,000 ตัวอย่าง มี พอร์ตเอาท์พุตกับเสียงที่ใหญ่ขึ้น เพื่อเพิ่มความกระชับและความสบายในช่องหู ส่วนในหูที่เล็กกว่านั้น ลดแรงกดบริเวณหูชั้นนอกได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญคือสามารถปรับองศาเพื่อให้จุดศูนย์ถ่วงเอียงเข้าด้านในหู ทั้งนี้เพื่อให้หูฟังอยู่ได้มั่นคงมากยิ่งขึ้นนั่นเอง

นอกจากนี้หูฟังไร้สาย HUAWEI FreeBuds 4 มีน้ำหนักเพียง 4.1 กรัมต่อข้าง เท่านั้น ให้ความรู้สึกเบาเหมือนคุณใส่ต่างหูใบเล็ก ลดแรงกดบนหูเรียกได้ว่า ใส่ก็เหมือนไม่ได้ใส่ก็ย่อมได้เลยล่ะ

สำหรับหูฟังไร้สาย HUAWEI FreeBuds 4 นี้ มีด้วยกัน 2 สีให้เลือกสรร นั่นก็คือ Silver Frost และ Ceramic White

ใช้ได้นาน ชาร์จได้ไว

คุณสมบัติอื่น ๆ ของหูฟังไร้สาย HUAWEI FreeBuds 4 ว่าเลิศแล้ว ในเรื่องของการชาร์จก็ปังสุดอะไรสุด เพราะมาพร้อมแบตเตอรี่ 30 mAh และเคสชาร์จอีก 410 mAh เพราะสามารถชาร์จได้อย่างรวดเร็วอีกทั้งอายุของแบตเตอรี่ก็นานอีกด้วย เพื่อให้เห็นภาพก็คือ

  • หากคุณชาร์จเพียงแค่ 15 นาที คุณจะสามารถใช้หูฟังไร้สายได้ถึง 2 ชั่วโมงครึ่ง
  • หากคุณชาร์จเต็ม คุณจะใช้หูฟังได้อย่างต่อเนื่องถึง 4 ชั่วโมง
  • หากคุณชาร์จด้วยเคสชาร์จ คุณจะใช้หูฟังได้ยาวนานถึง 22 ชั่วโมงเลยล่ะ!

สุดปังด้วยหูฟังตัวเดียว แต่เชื่อมต่อได้ 2 อุปกรณ์พร้อมกัน

สุดล้ำไปกับการเชื่อมต่อได้ถึง 2 อุปกรณ์ในเวลาเดียวกัน ซึ่งการเชื่อมต่อนี้สามารถใช้กับอุปกรณ์ทุกระบบปฏิบัติการได้อย่างมีเสถียรภาพผ่าน Bluetooth 5.2 ไม่ว่าจะเป็น Android, iOS หรือ Windows โดยคุณสามารถเปิดหูฟังไร้สาย HUAWEI FreeBuds 4 เชื่อมต่อกับโทรศัพท์มือถือ แท็บเล็ต และพีซีพร้อมกันในคราวเดียว อีกทั้งยังสลับการทำงานได้อย่างง่ายดายด้วยวิธีที่ว่า เมื่อคุณเปิดเสียงที่อุปกรณ์ตัวไหน หูฟังจะเล่นเสียงที่อุปกรณ์ตัวนั้น และหลังจากที่คุณเชื่อมต่ออุปกรณ์ไปแล้วถึง 2 อุปกรณ์ แล้วจำไม่ได้ว่า ตอนนี้หูฟังไร้สายกำลังเล่นกับอุปกรณ์ตัวไหน คุณสามารถตรวจสอบได้จากแอปพลิชัน HUAWEI AI Life เพียงปลายนิ้วสัมผัสเท่านั้นเอง

จากการได้สัมผัสกับหูฟังไร้สาย HUAWEI FreeBuds 4 ต้องบอกเลยว่า Sanook ขอจัดอันดับให้เป็น The best ของอุปกรณ์หูฟังไร้สายแห่งปี 2021 เลยก็ว่าได้ (10 10 10 ไปเลยแม่) เพราะนอกจากฟังก์ชันสุดว้าวแล้ว ในเรื่องของราคาก็จับต้องได้ ถือว่าคุ้มค่า คุ้มราคาสุด ๆ สนนราคาเพียงแค่ 5,999 บาทเท่านั้น (แอบได้ยินมาว่าโปรโมชันเพียบ) อย่ารอช้า ของดีขนาดนี้ช้าหมดอดไม่รู้น๊า

สนใจสั่งซื้อสินค้าที่นี่

HUAWEI Store: https://bit.ly/3h7skiQ

Shopee: https://bit.ly/365oQab

Lazada: https://bit.ly/3yid0FV

JD Central: https://bit.ly/3AivR5p

[Advertorial]

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook