หลุดภาพเรนเดอร์ "iPhone 13" สีชมพู Rose Gold ก่อนกลับมาเปิดตัวในเดือนกันยายน นี้

หลุดภาพเรนเดอร์ "iPhone 13" สีชมพู Rose Gold ก่อนกลับมาเปิดตัวในเดือนกันยายน นี้

หลุดภาพเรนเดอร์ "iPhone 13" สีชมพู Rose Gold ก่อนกลับมาเปิดตัวในเดือนกันยายน นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แน่นอนว่าสาวกแอปเปิลจากทั่วโลกหวังให้แอปเปิล (Apple) กลับมาจัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ของพวกเขาในเดือนกันยายนอีกครั้ง หลังจากที่เมื่อปีก่อนได้เลื่อนการจัดงานไปในเดือนตุลาคมเพราะการแพร่ระบาดของโควิด-19 ซึ่งเราหวังจะได้เห็นสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่อย่าง  iPhone 13 เปิดตัว

หากตามข่าวหลุดของไอโฟนรุ่นใหม่กันมาตลอดคงพอจำกันได้ว่าก่อนหน้านี้มีภาพ iPhone 13 ที่อ้างว่าเป็นสีใหม่อย่างสีดำด้าน Matte Black หลุดออกมาให้เห็นเช่นกัน

ล่าสุดมีภาพเรนเดอร์ iPhone 13 Pro สี Rose Gold หลุดออกมาให้เราเห็นเพิ่มอีกสี ซึ่งภาพดังกล่าวมาจากบัญชีทวิตเตอร์ของ @Majin Bu ที่แน่นอนว่าภาพเรนเดอร์ iPhone 13 Pro สี Rose Gold ที่หลุดออกมากลายเป็นกระแสฮือฮาในโลกโซเชียลไปแล้วในตอนนี้



สำหรับสเปกอย่างไม่เป็นทางการของ iPhone 13 อ้างอิงตามกระแสข่าวลือที่หลุดออกมาตลอดในช่วงนี้คือมันจะมาพร้อมกับรอยบากที่เล็กลงกว่ารุ่นก่อนหน้า, รองรับรีเฟรชเรต 120Hz, เซนเซอร์กล้องดีขึ้น,ชิปประมวลผล A15 Bionic และตามข่าวรุ่นแพงสุดจะมาพร้อมความจุ 1TB เป็นครั้งแรก รวมถึงข่าวดีที่ว่าข่าวดีว่า  iPhone 13 รุ่นใหม่ จะมีขนาดแบตเตอรี่ใหญ่มากขึ้นเมื่อเทียบกับรุ่นที่แล้ว

ตามรายงานอ้างว่า iPhone รุ่นใหม่จะมีออกมา 4 รุ่น ประกอบด้วย iPhone 13, iPhone 13 mini, iPhone 13 Pro และ iPhone 13 Pro Max และแน่นอนว่านอกจากสีใหม่ที่จะมีให้เห็นใน iPhone 13 ที่กำลังจะเปิดตัวในช่วงเดือนกันยายนแล้ว ฟีเจอร์อย่าง Touch ID ก็เป็นอีกฟีเจอร์หลักที่หลาย ๆ คนอยากให้มาใน iPhone 13 รุ่นใหม่ (ก่อนหน้านี้มีข่าวลือออกมาว่าแอปเปิลกำลังพัฒนามันอยู่)

อย่างไรก็ดีเป็นเราต่างก็รู้กันดีว่าในงานอีเว้นท์ที่กำลังจะเกิดขึ้นนอกจากการเปิดตัว iPhone 13 series พระเอกของงานแล้วในงานแอปเปิลจะทำการเปิดตัวผลิตภัณฑ์อื่นด้วยไม่ว่าจะเป็นหูฟัง AirPods 3 รุ่นใหม่ , สมาร์ทวอทช์ Apple Watch series 7 และผลิตภัณฑ์ใหม่อีกหลายตัว

ทั้งนี้ส่วนของความเป็นไปได้ที่ iPhone 13 จะมาพร้อมกับสีใหม่อย่าง Rose Gold หรือไม่คงต้องรอลุ้นไปพร้อม ๆ กันในเดือนหน้า ในส่วนช่องทางการถ่ายทอดสดสามารถรับชมการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ของแอปเปิลนั้นคาดว่าคงเป็นช่องทางเดิมเหมือนกับปีที่แล้ว หากมีอะไรอัปเดตทางทีมงาน Sanook Hitech จะรีบนำมาบอกกันเพิ่มเติมครับ^^

สำหรับกำหนดการเปิดตัวของ iPhone 13 คาดว่าจะเปิดตัวในช่วงเดือนกันยายน นี้

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ หลุดภาพเรนเดอร์ "iPhone 13" สีชมพู Rose Gold ก่อนกลับมาเปิดตัวในเดือนกันยายน นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook