รีวิว "Dyson V12 Detect Slim Total Clean" รุ่นใหม่ที่มาพร้อมเทคโนโลยีตรวจจับฝุ่นด้วยเลเซอร์รุ่นแรก!!

รีวิว "Dyson V12 Detect Slim Total Clean" รุ่นใหม่ที่มาพร้อมเทคโนโลยีตรวจจับฝุ่นด้วยเลเซอร์รุ่นแรก!!

รีวิว "Dyson V12 Detect Slim Total Clean" รุ่นใหม่ที่มาพร้อมเทคโนโลยีตรวจจับฝุ่นด้วยเลเซอร์รุ่นแรก!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ด้วยสถานการณ์ของโควิด 19 ที่ยังระบาดในตอนนี้ทำให้เราไม่ค่อยได้เห็นการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ อะไรมากนัก รวมทั้ง Dyson ค่ายอุปกรณ์เทคโนโลยีในบ้านสัญชาติอังกฤษด้วยเช่นกัน แต่...ไม่ใช่ว่า Dyson จะไม่มีของใหม่เปิดนะเพราะเขาเองก็ยังมีการส่งผลิตภัณฑ์ใหม่ออกมาเหมือนเดิม แม้จะมองว่าไม่เยอะเท่ากับเมื่อก่อน!!!

ล่าสุด Dyson เปิดตัวเครื่องดูดฝุ่นไร้สายรุ่นแรกที่ใช้เทคโนโลยีการตรวจจับด้วยเลเซอร์ เผยให้เห็นฝุ่นที่ซ่อนอยู่ตามบ้านของคุณ!! อย่างเจ้า "Dyson V12" เครื่องดูดฝุ่นไร้สายขนาดกะทัดรัดที่ทรงพลังที่สุดของ Dyson สามารถตรวจจับ ดูดฝุ่น ปรับโหมดได้อัตโนมัติ และยังสามารถนับจำนวนฝุ่นด้วยกล้องจุลทรรศน์เพื่อพิสูจน์ให้เห็นถึงการทำความสะอาดอย่างล้ำลึก

 dysonv12detectslimtotalc_49

สำหรับรอบนี้เราได้รุ่น "Dyson V12 Detect Slim Total Clean" มาแกะกล่องรีวิวพร้อมทั้งบอกเล่าประสบการณ์หลังได้ทดลองใช้งานให้เพื่อน ๆ ได้อ่านกันครับ

อุปกรณ์ที่ให้มาในกล่อง

  • ตัวเครื่อง Dyson V12 Detect Slim Total Clean
  • หัวดูดพื้น Slim Fluffy™ แบบเลเซอร์
  • หัวดูดพื้น Direct Drive
  • หัวดูด Hair Screw
  • หัวดูด Combi
  • หัวดูดปากแคบแบบมีไฟ
  • หัวดูดแบบแปลงขนนุ่ม
  • ข้อต่อสำหรับดูดใต้เตียง
  • หัวดูดฝุ่นฝังลึก
  • คลิปติดท่อเพื่อหนีบหัวดูด
  • แท่นยึดติดผนัง
  • สายชาร์จ

dysonv12detectslimtotalc_41

แกะกล่องสัมผัสแรกกับเรื่องของ Design – การออกแบบ

วันนี้ Dyson ได้เปิดตัวเครื่องดูดฝุ่นไร้สายรุ่นใหม่ Dyson V12 Detect Slim ออกแบบมาเพื่อตรวจจับฝุ่นที่ซ่อนอยู่ตามบ้านและมีขนาดเล็กเท่า 10 ไมครอน ด้วยการติดตั้งเซ็นเซอร์ Piezo จึงทำให้เครื่องสามารถพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์และแสดงให้เห็นถึงสิ่งที่ถูกดูดเข้าไป

dysonv12detectslimtotalc_48

dysonv12detectslimtotalc_46

dysonv12detectslimtotalc_44

dysonv12detectslimtotalc_45

คุณสมบัติของ Dyson V12 Detect Slim

  • เทคโนโลยีไซโคลนไซโคลน 11 ตัว
  • ถังเก็บฝุ่นขนาด 0.35 ลิตร
  • ระบบการกรองทั่วทั้งเครื่อง
  • Suction power: boost 150AW
  • ความสูง: 252 มม.
  • ความยาว: 250 มม.
  • ความกว้าง: 1234 มม.
  • น้ำหนัก: 2.2 กก
  • เวลาในการใช้งาน: 4 ชม. และมีแรงดูดคงที่ยาวนานสูงสุด 60 นาที

ประกอบเสร็จหากเป็นแบบพื้นฐานก็จะเป็นแบบนี้ครับ ส่วนตัวเราว่าในเรื่องของดีไซน์สำหรับในรุ่นนี้นั้นบอกเลยว่าแตกต่างจะรุ่นพี่ ๆ พอสมควร  รวมไปถึงปัญหาการใช้งานในรุ่นก่อน ๆ ที่ลูกค้าเจอมันได้ถูกปรับใหม่และแก้ไขแล้วในรุ่นนี้ เอาละครับเรามาไล่ดูภาพรวมในเรื่องดีไซน์และอุปกรณ์แต่ละตัวที่มาในกล่องกันดีกว่า

page1Dyson V12 Detect Slim Total Clean

dysonv12detectslimtotalc_37

dysonv12detectslimtotalc_40

dysonv12detectslimtotalc_39

ข้อต่อหัวดูดต่างๆ ของเครื่องดูดฝุ่นนี้ยังเหมือนกันพวกพี่น้องหลักในตระกูล V ครับ

dysonv12detectslimtotalc_22

dysonv12detectslimtotalc_38

ระบบการกรองทั่วทั้งเครื่อง: เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Dyson V12 Detect Slim มาพร้อมกับเทคโนโลยีการกรองขั้นสูงของ Dyson 5 ขั้นตอน ซึ่งดักจับอนุภาคที่มีขนาดเล็กถึง 0.3 ไมครอนได้ 99.99% และปล่อยอากาศที่ผ่านการกรองให้สะอาดขึ้นออกมาเท่านั้น เทคโนโลยีไซโคลนของ Dyson มีประสิทธิภาพในการแยกฝุ่นและสิ่งสกปรกออกจากพื้น และปิดผนึกไม่ให้ฝุ่นรั่วไหลกลับออกมาในบ้านของคุณ

dysonv12detectslimtotalc_33

การปรับรูปแบบของปุ่มเปิด-ปิด ที่ย้ายมาอยู่ด้านบน ควบคุมการเปิด/ปิดด้วยปุ่มเดียว ไม่ต้องเหนี่ยวไกค้างไว้ คุณสามารถสลับมือในขณะขยับไปมารอบๆ สิ่งกีดขวาง เพื่อช่วยให้ทำความสะอาดได้ง่ายขึ้น 

dysonv12detectslimtotalc_36

 เมื่อต้องการใช้งานให้ปิดปุ่ม 1 ครั้งหากต้องการปิดก็กดปุ่ม 1 ครั้งเช่นกัน

dysonv12detectslimtotalc_42

หน้าจอ LCD: รายงานการทำงานในแบบเรียลไทม์ รวมถึงแสดงระยะเวลาการใช้งานแบบวินาทีต่อวินาที แจ้งเตือนการดูแลรักษาตัวกรอง และรายงานปัญหาการอุดตัน โหมดพลังงาน และอายุการใช้งานของแบตเตอรี่ 

21

ต่อกันที่หัวดูดแบบต่าง ๆ ที่ให้มาในกล่อง

dysonv12detectslimtotalc_31

หัวดูดพื้น Slim Fluffy™ แบบเลเซอร์ : หัวดูดทำความสะอาด Laser Slim Fluffy™ หัวดูดทำความสะอาดกว้าง 25 ซม. ออกแบบทางวิศวกรรมให้มากับไนลอนขนนุ่มและเส้นใยคาร์บอนไฟเบอร์ต้านไฟฟ้าสถิตเพื่อการกำจัดฝุ่นผงจากพื้นแข็ง และซอกมุมแคบๆ หัวดูดลักษณะแบนราบไปกับพื้นเพื่อการเข้าถึงข้างใต้เฟอร์นิเจอร์ที่ลึกขึ้น 

100

dysonv12detectslimtotalc_17

Dyson ได้พัฒนา diode เลเซอร์สีเขียวซึ่งมีความสามารถในการแสดงให้เห็นถึงความแตกต่างได้ที่ดีที่สุด และติดตั้งเข้ากับหัวแปรงทำความสะอาด Slim Fluffy โดยจัดตำแหน่งได้อย่างแม่นยำที่มุม 1.5 องศา ห่างจากพื้น 7.3 มม. ทำให้สามารถดักจับฝุ่นที่ซ่อนอยู่บนพื้นผิวที่มองไม่เห็นด้วยตาเปล่าและดูดฝุ่นให้หมดออกได้

dysonv12detectslimtotalc_12

นอกจากนี้ ตัวกรองและแถบหัวแปรง Fluffy™ สามารถล้างน้ำได้ ส่วนถังเก็บฝุ่นและหัวต่อสามารถใช้ผ้าเช็ดเพื่อกำจัดฝุ่นที่สะสมอยู่ เพื่อช่วยให้เครื่องดูดฝุ่น Dyson ของคุณทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

4

หัวดูดเก็บเส้นผม Hair Screw ดูดจับผมเส้นยาวและขนสัตว์ได้อย่างรวดเร็ว แถบแปรงทรงกรวยป้องกันการม้วนพัน สามารถม้วนเส้นผมให้หลุดออก ไปที่ถังเก็บฝุ่นได้ หัวดูดแบบมีมอเตอร์สำหรับทำความสะอาดในพื้นที่ขนาดเล็ก

6

dysonv12detectslimtotalc_20

dysonv12detectslimtotalc_24

หัวดูดทำความสะอาด Direct Drive ทำความสะอาดพื้นทุกประเภทอย่างล้ำลึก ขนแปรงไนลอนช่วยขัดสิ่งสกปรกออกจากพรม เส้นใยคาร์บอนไฟเบอร์สีดำทำหน้าที่ต้านไฟฟ้าสถิต ช่วยแยกฝุ่นผงออกจากพื้นแข็ง

dysonv12detectslimtotalc_11

dysonv12detectslimtotalc_29

หัวดูด 2 in 1: สองหัวดูดในหนึ่งเดียว เพื่อการทำความสะอาดแบบอเนกประสงค์ ขนแปรงไนลอนแบบแข็งทนทานมากพอสำหรับการขจัดฝุ่นที่ฝังแน่น

dysonv12detectslimtotalc

dysonv12detectslimtotalc_21

dysonv12detectslimtotalc_27

หัวดูดปากแคบแบบมีไฟ: หัวดูดปากแคบพร้อมไฟส่อง ช่วยดูรายละเอียดง่ายขึ้น จัดการกับฝุ่นและสารก่อภูมิแพ้ในจุดที่เข้าถึงได้ยาก อาทิ ซอกและมุมต่างๆ

dysonv12detectslimtotalc_23

หัวดูดแบบแปลงขนนุ่ม: ออกแบบมาเพื่อช่วยในการปัดฝุ่นโดยใช้เครื่องดูดฝุ่น. ขนแปรงแบบอ่อนปัดฝุ่นและสารก่อภูมิแพ้จากพื้นผิวที่บอบบาง

dysonv12detectslimtotalc_26

หัวดูดฝุ่นฝังลึก: ขนแปรงเนื้อแข็งขจัดคราบดินโคลนและสิ่งสกปรกที่แห้งติดพื้นผิว

dysonv12detectslimtotalc_28

แบตเตอรี่แบบถอดใส่ได้ และสายชาร์จ: เครื่องดูดฝุ่นไร้สายจาก Dyson รุ่นหลังๆ จะสามารถถอดเปลี่ยนแบตเตอรี่ได้ครับ สามารถถอดและเปลี่ยนได้ง่ายดายด้วยการกดปุ่มเพียงครั้งเดียว เพื่อเพิ่มระยะเวลาใช้งานเป็นสองเท่า (แบตเตอรี่สำรองมีจำหน่ายแยกต่างหาก) และการวิธีเปลี่ยนแบตเตอรี่แบบถอดใส่ได้ ถอดและเปลี่ยนได้ง่ายดายด้วยการกดปุ่มเพียงครั้งเดียว เพื่อเพิ่มระยะเวลาใช้งานเป็นสองเท่า

dysonv12detectslimtotalc_16

หากเครื่องของคุณขึ้นสัญญาณสีแดงที่แบตเตอรี่ คุณสามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้แบบทั้งเครื่องหรือเฉพาะตัวแบตเตอรี่ ไม่ว่าจะวางบนแท่นชาร์จหรือจะเสียบปลั๊ก

dysonv12detectslimtotalc_32

ถังเก็บฝุ่นขนาด 0.35 ลิตร ที่ให้เราทำงานได้ง่ายด้วย ด้วยความสามารถในการเทฝุ่นทิ้งโดยไม่ต้องสัมผัส ระบบเทฝุ่นที่ถูกสุขลักษณะจะดันฝุ่นและสิ่งสกปรกลงไปในถังขยะได้ทันทีในขั้นตอนเดียว

dysonv12detectslimtotalc_35

dysonv12detectslimtotalc_19

dysonv12detectslimtotalc_4

dysonv12detectslimtotalc_5

แท่นยึดติดผนัง: เครื่องดูดฝุ่น Dyson V12 Detect™ Slim วางลงได้พอดีกับแท่นชาร์จติดผนัง พร้อมสำหรับการทำความสะอาดในครั้งต่อไปของคุณ คุณสามารถใช้แท่นชาร์จเพื่อจัดเก็บเครื่อง เพื่อให้พร้อมหยิบใช้งานได้สะดวกเสมอ ดูวิธีการติดตั้ง

dysonv12detectslimtotalc_43

ข้อต่อพิเศษสำหรับดูดใต้เตียง
dysonv12detectslimtotalc_25

dysonv12detectslimtotalc_1

คลิปติดท่อเพื่อหนีบหัวดูด

dysonv12detectslimtotalc_18

เทคโนโลยีหลัก

เครื่องดูดฝุ่นรุ่นล่าสุดนี้พัฒนาโดยทีมนักวิศวกรกว่า 370 คนทั่วโลก โดยขับเคลื่อนด้วยพลังของมอเตอร์ Dyson Hyperdymium ที่สามารถสร้างกำลังดูดอากาศได้สูงถึง 150 วัตต์ นอกจากนี้ ระบบการกรอง 5 ขั้นตอนจะช่วยดักจับอนุภาคฝุ่นที่มีขนาดเล็กถึง 0.3 ไมครอนได้ถึง 99.99% เพื่อการทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึก Dyson V12 Detect Slim จึงเป็นตัวช่วยในการสร้างบ้านที่มีสภาพแวดล้อมที่ดีและถูกสุขลักษณะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเวลาปัจจุบันนี้ ผู้คนกว่า 60% หันมาทำความสะอาดบ้านบ่อยมากกว่าที่เคย

dysonv12detectslimtotalc_50

มอเตอร์ Dyson Hyperdymium™ : มอเตอร์ดิจิทัลที่มีน้ำหนักเบาและทรงพลังหมุนด้วยความเร็วถึง 125,000 รอบต่อนาที เพื่อดูดจับฝุ่นละอองที่เล็กจนมองด้วยตาเปล่าไม่เห็นและสิ่งสกปรกขนาดใหญ่

1

เทคโนโลยี Root Cyclone™:  ไซโคลน 11 ตัวสร้างแรงหนีศูนย์กลางที่มีกำลังแรงถึง 100,000g เพื่อดักจับฝุ่นและสิ่งสกปรกออกจากกระแสลม ทำให้แรงดูดคงที่ต่อเนื่อง

2

ระบบการกรองหลายชั้น: เครื่องดูดฝุ่น Dyson มีระบบการกรองที่ปิดผนึกอย่างแน่นหนา ดักจับ 99.99% ของอนุภาคและสารก่อภูมิแพ้ที่มองด้วยตาเปล่าไม่เห็นและมีขนาดเล็กสูงสุดถึง 0.3 ไมครอน พร้อมปล่อยลมที่สะอาดบริสุทธิ์ออกมา

3

โหมดพลังงาน 3 ระดับ: โหมด Auto พร้อมปรับระดับอย่างชาญฉลาดเพื่อรักษาสมดุลระหว่างแรงดูดและระยะเวลาใช้งาน โหมด Eco มาพร้อมระยะเวลาการใช้งานที่ยาวนานขึ้นสำหรับการทำความสะอาดในพื้นที่ที่กว้างกว่า ส่วนโหมด Boost ได้รับการออกแบบมาเพื่อการทำความสะอาดอย่างหมดจดในระยะเวลาสั้นๆ

dysonv12detectslimtotalc_34

  • โหมดอัตโนมัติ: ปรับแรงดูดอัตโนมัติให้เหมาะกับพื้นประเภทต่างๆ เพื่อยืดอายุการใช้งานแบตเตอรี่ โหมด Auto จะถูกเปลี่ยนเป็นโหมด Med เวลาที่คุณไม่ได้ใช้งานหัวดูดทำความสะอาด High Torque
  • โหมด Eco: ใช้งานได้สูงสุด 60 นาที เหมาะสำหรับการทำความสะอาดที่ยาวนานขึ้นบนพื้นทุกประเภท
  • โหมดแรงพิเศษ: ทำความสะอาดอย่างล้ำลึกสำหรับฝุ่นที่ฝังแน่น โดยใช้งานได้นานสูงสุด 5 นาที


dysonv12detectslimtotalc_51
ทดสอบหัวใหม่ Slim Fluffy ที่มาพร้อมกับ เลเซอร์ดีเทก 

เลเซอร์พร้อมส่องแสงเพื่อแสดงให้เห็นฝุ่นที่คุณไม่เคยมองเห็นบนพื้นแข็ง เซ็นเซอร์เพียโซมีหน้าที่วัดขนาดและนับจำนวนอนุภาคฝุ่นอย่างต่อเนื่อง และจะเพิ่มพลังดูดโดยอัตโนมัติในเวลาที่ต้องการ หน้าจอ LCD แสดงสิ่งที่ดูดจับเข้ามาแบบเรียลไทม์

dysonv12detectslimtotalc_10

dysonv12detectslimtotalc_8

dysonv12detectslimtotalc_9

dysonv12detectslimtotalc_7

เทคโนโลยี Acoustic Dust Sensing: จะช่วยให้คุณมั่นใจว่าคุณได้ทำความสะอาดอย่างล้ำลึก หน้าจอ LCD จะแสดงขนาดและจำนวนของอนุภาคให้ผู้ใช้ได้เห็น ซึ่งเป็นการพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์ของการทำความสะอาดแบบเรียลไทม์โดยการนับและวัดอนุภาคของฝุ่นด้วยกล้องจุลทรรศน์ นอกจากนี้ piezo เซ็นเซอร์จะช่วยปรับพลังดูดและเปลี่ยนโหมดตามประเภทของพื้นต่าง ๆ และปริมาณฝุ่นได้โดยอัตโนมัติ

dysonv12detectslimtotalc_6

เทคโนโลยีเลเซอร์ที่ถูกพัฒนามาใช้กับเครื่องดูดฝุ่นรุ่นล่าสุดของเราจะช่วยเผยให้เห็นถึงฝุ่นที่ซ่อนอยู่ตามบ้านโดยการติดตั้ง diode เลเซอร์เข้ากับหัวทำความสะอาดในตำแหน่งที่แม่นยำในมุม 1.5 องศา ห่างจากพื้น 7.3 มม. เพื่อแสดงให้เห็นถึงความแตกระหว่างฝุ่นตามพื้นและพื้นบ้าน

5

นอกจากนี้ เครื่องยังสามารถคัดแยกขนาดและนับจำนวนอนุภาคอย่างพิถีพิถันถึง 15,000 ครั้งต่อวินาทีโดยใช้ acoustic piezo เซ็นเซอร์ซึ่งแปลงการสั่นให้เป็นสัญญาณไฟฟ้า และแสดงขนาดและจำนวนของอนุภาคที่ถูกดูดเข้าไปบนหน้าจอ LCD ได้อย่างแม่นยำ

ทดสอบหัว anti-tangle hair screwออกแบบมาสำหรับสาว ๆ ทีผมยาวและบ้านที่สัตว์เลี้ยง

dysonv12detectslimtotalc_13

หัวแปรงทำความสะอาด anti-tangle hair screw แบบใหม่ สามารถดูดเส้นผมที่หลุดร่วงตามพื้นที่ต่าง ๆ ได้อย่างรวดเร็ว แถบแปรงทรงกรวยป้องกันการพันกันของเส้นผมจะดูดเส้นผมเข้าไปในถังฝุ่นได้ง่ายดายและน่าทึ่ง เป็นการทำความสะอาดด้วยมอเตอร์สำหรับพื้นที่ขนาดเล็ก หัวแปรงทำความสะอาด anti-tangle Hair screw ใหม่ได้ถูกพัฒนาแถบแปรงเป็นทรงกรวย ป้องกันการพันกันของเส้นผมกับตามแถบหัวแปรงที่อาจเกิดขึ้นได้ ซึ่งหัวแปรงนี้จะดูดเส้นผมของมนุษย์และขนสัตว์เลี้ยงเข้าไปได้อย่างง่ายดายและน่าทึ่ง

เล่นแล้วเล่า: กับความประทับใจที่มีต่อเครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Dyson V12 Detect Slim Total Clean หลังได้ลองเล่น

dysonv12detectslimtotalc_15

เรื่องดีไซน์ของเครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Dyson V12 Detect Slim Total Clean เราคงไม่ต้องพูดถึงด้วยชื่อของไดสัน บอกเลยว่าดีไซน์ของแต่ละรุ่นเป็นหนึ่งไม่รองใคร? อย่างแน่นอน ด้วยราคาและคุณภาพที่มาคู่กันทำให้มันกลายเป็นเครื่องดูฝุ่นที่ได้รับความนิยมสูงจากเหล่าแม่บ้านจากทั่วโลก!!! 

ส่วนตัวหลังได้นำมันมาใช้งานทำความสะอาดบ้านในช่วง 2 เดือนที่ผ่านมาสิ่งที่ทำให้เราประทับใจมากคือหัวใหม่ 2 หัว ขอพูดถึงหัวแรกก่อนเลย หัวดูดเก็บเส้นผม Hair Screw ดูดจับผมเส้นยาวและขนสัตว์ได้อย่างรวดเร็ว อันนี้คือไม่รู้จะเขียนยังไงให้ภาพว่ามันโครตดี คือพลังดูทำลายล้างมากครับ ไม่ว่าเรื่องของเส้นผมที่ร่วงลงพื้นหรือติดตามซอกเล็ก ๆ ของโซฟา รวมไปถึงขนน้องแมวและฝุ่นที่ฝั่งอยู่บนโซฟาหรือเตียง (ใครไม่เชื่อลองกลับขึ้นไปดูภาพประกอบการรีวิวช่วงกลาง ๆ ได้เลย) ถ้าคุณได้เล่นของจริงเหมือนเรา รับรองคุณมีร้องเหมือนเราแน่นอน ^^

ต่อกันที่หัวดูดทำความสะอาด Laser Slim Fluffy™ หัวดูดทำความสะอาดกว้าง 25 ซม. ที่พอเปิดเลเซอร์สีเขียวขณะดูดมันจะส่องแสงเพื่อแสดงให้เห็นฝุ่นที่คุณไม่เคยมองเห็นบนพื้นแข็งบอกเลยว่าอเมซิ่งมากค่า มันเห็นทุกอย่างจริง ๆขนาดห้องนอนที่ทำความสะอาด 2 วันครั้งยังไม่รอดเลยนะ ตั้งแต่รีวิวเครื่องดูฝุ่นในตระกูล V มาทุกรุ่น Dyson V12 Detect Slim กลับกลายเป็นม้ามืดที่ให้เราหลงรักมันได้ไม่ยากเลย 

เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าไม่มากก็น้อยบทความรีวิว Dyson V12 Detect Slim ล่าสุดนี้จะพอมีประโยชน์กับเพื่อน ๆ ที่กำลังมองหาเครื่องดูดฝุ่นดี ๆ ไว้ใช้งานสักเครื่อง หรือถ้าเพื่อน ๆ มีอะไรสงสัยหรืออยากรู้อะไรเพิ่มเติมก็สามารถสอบถามทีมงานได้นะ..

เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Dyson V12 Detect Slim จะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 24 สิงหาคม 2564 ในราคา 21,900 บาทสำหรับรุ่น Fluffy และราคา 25,900 บาทสำหรับรุ่น Total Clean หากสนใจซื้อสามารถเข้าไปได้ที่ Dyson.co.th หรือร้าน Dyson Demo สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลลาดพร้าว สยามพารากอน และไอคอนสยาม

สามารถติดตามรายละเอียดโปรโมชันอื่นๆ ผ่านร้านค้าออนไลน์อย่างเป็นทางการ Lazada, Shopee และ JD Central

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook