เปิดตัว "Xiaomi Pad 5" แท็บเล็ตใหม่ที่ให้คุณทำงานอย่างชาญฉลาด

เปิดตัว "Xiaomi Pad 5" แท็บเล็ตใหม่ที่ให้คุณทำงานอย่างชาญฉลาด

เปิดตัว "Xiaomi Pad 5" แท็บเล็ตใหม่ที่ให้คุณทำงานอย่างชาญฉลาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บอกเลยว่าในสถานการณ์ตอนนี้สิ่งที่หลายบ้านขาดไม่ได้นั้นก็คือแท็บเล็ต ที่กลายมาเป็นสิ่งที่ค่อนข้างมีความสำคัญมากในช่วงต้องทำงานอยู่บ้าน รวมไปถึงเด็ก ๆ ที่ต้องเรียนออนไลน์ ล่าสุดทางเสียวหมี่ได้เปิดตัวแท็บเล็ตรุ่นใหม่อย่าง Xiaomi Pad 5 ออกมาให้คุณเป็นตัวเลือกอีกรุ่น

xiaomipad5(3)

Xiaomi Pad 5 คือผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ได้อย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการทำงานหรือในห้องเรียน และยังสามารถเป็นอุปกรณ์สร้างความบันเทิงขนาดพกพาระดับพรีเมียมได้อีกด้วย

การเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน Xiaomi Pad 5 อัดแน่นไปด้วยฟีเจอร์ต่างๆ ที่จะทำให้คุณทำงานได้ดีกว่าเดิม สแกนเอกสารโดยใช้กล้องความละเอียด 13ล้านพิกเซล เพื่อแชร์กับเพื่อนร่วมงานหรือร่วมคลาสได้อย่างไม่สะดุด

xiaomipad5(8)

ในส่วนของประสบการณ์การเขียนหนังสือ สามารถใช้ปากกาอัจฉริยะ Xiaomi Smart Pen3 ที่มาพร้อมกับน้ำหนักเพียง 12.2 กรัม และอัตราแรงกด 4096 pressure sensitivity และอัตรา Touch Sampling Rate 240Hz โดย Xiaomi Smart Pen ยังมีปุ่มลัดเพื่อเข้าถึงการจดโน้ตได้อย่างรวดเร็ว แคปเจอร์หน้าจอ หรือสลับไปมาระหว่างปากกาและยางลบได้ นอกจากนี้ การประชุมออนไลน์ก็สามารถทำได้ง่ายดายเพราะมีกล้องขนาด 8ล้านพิกเซล รอการเปิดใช้งานอยู่ และยังซัพพอร์ทวิดีโอความละเอียด 1080p อีกด้วย

xiaomipad5(9)

จอแสดงผลสดใสที่มาพร้อมกับประสบการณ์รับชมสบายตา Xiaomi Pad 5 มาพร้อมขนาดหน้าจอ 11 นิ้ว ความละเอียด WQHD+ พร้อมรีเฟรชเรท 120Hz ให้ภาพแลดูมีชีวิตชีวาให้สีสันสมจริงครบทุกรายละเอียด รองรับ Dolby Vision® และเปิดประสบการณ์การรับชมแบบ HDR พรีเมียมด้วยการให้สีสันคมชัด สว่างไสว

ตลอดจนความละเอียดที่คุณไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน Xiaomi Pad 5 ยังมาพร้อม True Display และโหมด Built-in Low Blue Light ที่ไม่ทำให้เกิดอาการสายตาล้าและสามารถรับชมต่อไปได้อย่างปลอดภัย ไม่ว่าจะดูซีรีส์เรื่องโปรดติดต่อกันเป็นเวลานานก็ตาม

xiaomipad5(5)

ดื่มด่ำกับเสียงเพลง เพลิดเพลินกับการฟังเพลงด้วยลำโพงกระหึ่มระดับสเตริโอ 4 ตัวใน Xiaomi Pad 5 ให้เสียงที่ดังและคมชัดขึ้นกว่าเดิม นอกจากนี้ ยังรองรับ Dolby Atmos® ให้คุณดื่มด่ำกับประสบการณ์เสียงที่หลากหลายในระหว่างที่รับชมคอนเทนต์ Dolby Atmos® เรื่องโปรด

เปี่ยมด้วยพลังแห่งประสิทธิภาพและการเชื่อมต่อแบบเหนือชั้น เพื่อที่จะให้คุณมั่นใจได้ว่าการเรียน ทำงาน หรือทุกๆ อย่างดำเนินไปอย่างไม่มีสะดุด Xiaomi Pad 5 จึงมาพร้อมกับชิปเซ็ตทรงพลัง  Qualcomm® Snapdragon™ 860 แบบ 7nm ที่ทำความเร็วได้สูงสุดถึง 2.96Ghz. Xiaomi Pad 5 มีแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง8,720mAh (typ) ให้ใช้งานได้นานกว่าเดิม

xiaomipad5(6)

Xiaomi Pad 5 มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีเทา Cosmic Gray และสีขาว White Pearl ใน 2 ขนาด 6GB+128GB ราคาเริ่มต้น 349 ยูโร และ 6GB+256GB ราคาเติ่มต้น 399 ยูโร

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ เปิดตัว "Xiaomi Pad 5" แท็บเล็ตใหม่ที่ให้คุณทำงานอย่างชาญฉลาด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook