รวมจอพกพาตัวบาง พกง่ายราคาดี ออปชั่นครบต่อได้หลายอุปกรณ์เหมาะสำหรับคนทำงาน

รวมจอพกพาตัวบาง พกง่ายราคาดี ออปชั่นครบต่อได้หลายอุปกรณ์เหมาะสำหรับคนทำงาน

รวมจอพกพาตัวบาง พกง่ายราคาดี ออปชั่นครบต่อได้หลายอุปกรณ์เหมาะสำหรับคนทำงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ยืดเยื้อมาเป็นระยะเวลามากกว่า 1 ปีแล้ว และดูแนวโน้มยังไม่มีทีท่าว่าจะกลับสู่ภาวะปกติได้เมื่อไร แต่ที่แน่ๆ ผลกระทบของการแพร่ระบาดครั้งนี้ ได้เปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตของผู้คน สภาพสังคม และสภาพเศรษฐกิจจากก่อนหน้าอย่างมากมาย ผู้คนส่วนใหญ่ต้องกักตัวอยู่กับบ้าน หรือที่พัก ใช้เวลาเกือบทั้งหมดอยู่แต่ในที่พัก

บ้านจึงเป็นทั้งที่อยู่อาศัย ที่เรียนออนไลน์ หรือแม้แต่ที่ทำงาน เป็นยุคที่ผู้คนส่วนใหญ่ทำงานจากที่บ้าน (Work from Home) แน่นอนว่าในตอนนี้การมีคอมพิวเตอร์เครื่องเดียวคงไม่พอให้สำหรับการทำงานของหลาย ๆ คนอแน่นอน

เมื่อผู้คนส่วนใหญ่อยู่ภายในบ้าน ช่องทางหลักในการสื่อสารหรือทำกิจกรรมต่าง ๆ จึงต้องใช้ช่องทางออนไลน์ ด้วยอุปกรณ์การสื่อสารไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์มือถือ แท็บเล็ต หรือคอมพิวเตอร์ รวมไปถึงอุปกรณ์เสริมอื่น ๆ อีกมากมาย

istock-1221605864

 

วันนี้เรามีอุปกรณ์เสริมอย่างเจ้าจอพกพา หรือ Portable monitor ที่วางจำหน่ายอยู่มาแนะนำกัน ซึ่งแน่นอนว่ามันมีประโยชน์มากสำหรับการทำงานในตอนนี้เพราะเจ้าจอมอนิเตอร์พกพา เป็นอุปกรณ์ที่ช่วยให้คุณนั้นสามารถที่จะนำการเชื่อมต่อเข้ากับอุปกรณ์อื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็นมือถือสมาร์ทโฟนแท็บเล็ตเครื่องคอมพิวเตอร์ ทำให้คุณสามารถทำงานได้มีประสิทธิภาพมากขึ้น

วันนี้ทีม Sanook Hitech จะมาแนะนำแต่ละรุ่นว่าจะมีหน้าจอแบบ Portable Monitor มาแนะนำกันบ้าง

เริ่มต้นกับ ThinkVision M14t จอพกพา บางเบา ออปชั่นครบต่อได้หลายอุปกรณ์ 

untitled-2

Lenovo เปิดตัวอุปกรณ์เสริม ThinkVision M14 เป็นจอภาพแบบพกพาสำหรับเชื่อมต่อกับแท็บเล็ตหรือแล็ปท็อป เพื่อใช้เวลานำเสนอนอกสถานที่ จุดขายของ ThinkVision M14 คือจอสัมผัสและหมุนได้อัตโนมัติ ThinkVision M14t ออกแบบมาสำหรับผู้ที่ชอบเดินทางโดยเฉพาะ

จอภาพแบบ USB-C Hub เครื่องนี้มาพร้อม USB-C สองพอร์ตสำหรับทำงานได้อย่างไหลลื่น ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์แลปท็อปของเลอโนโวในกลุ่ม Think คุณยังสามารถใช้งานร่วมกับอุปกรณ์อื่นๆ ที่มี USB-C ได้อีกด้วย เช่นสมาร์ทโฟน จอภาพนี้สามารถใช้งานได้ง่าย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อทำงานในขณะเดินทาง เชื่อมต่อ พรีเซ้นท์ พิทงาน และสร้างความเชื่อมั่นได้ด้วย M14t ของที่ตั้งลูกค้า ออฟฟิศ หรือขณะเดินทาง

ด้วยน้ำหนักเพียง 698 กรัม* และความหนาเพียง 4.8 มม. ThinkVision M14t ที่บางและเบาเครื่องนี้มีขนาดจอภาพ 14 นิ้วแบบ Full HD ให้คุณใช้เป็นจอเสริมตามที่ต้องการ ด้วยระบบสัมผัสแบบ 10 จุด เพลิดเพลินกับอิสระในการดีไซน์ แอนิเมท พรีเซ้นท์ และจดบันทึกบนจอภาพที่มีอินเตอร์เฟสใช้งานง่าย

ThinkVision M14t พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของในตอนนี้ 11,655 จากราคาปกติ 14,390 บาท

สามารถติดตามรายละเอียดโปรโมชันอื่นๆ ผ่านร้านค้าออนไลน์อย่างเป็นทางการ Shopee และ Lazada

ASUS ZenScreen Go M16AP

3680fa24bbdfd22031ad5d9380836

ต่อกันที่ ASUS ที่ถือว่าเป็นผู้บุกเบิกหน้าจอแบบนี้มาพร้อมกับความละเอียด Full HD และปรับได้หลากหลายองศา พร้อมกับความละเอียด Full HD พร้อมกับ Refresh Rate 60 Hz ถือว่าทำได้ดีไม่เบาเลย ในราคาหน้าจอแบบนี้อยู่ที่ 9,400 บาท ขนาดหน้าจอ 15.6 นิ้ว

สามารถติดตามรายละเอียดโปรโมชันอื่นๆ ผ่านร้านค้าออนไลน์อย่างเป็นทางการ Shopee และ Lazada

Lenovo ThinkVision M14

batch_lenovo-thinkvision-m14-

มาถึงหน้าจอของ Lenovo ขนาด 14 นิ้ว ความละเอียด Full HD สีสันคมชัด และสามารถต่อหน้าจอแบบ USB-C และมีแบตเตอรี่ภายในขนาด 7.5 Wh เลยครับน้ำหนัก 598 กรัม ปรับองศา -5 จนถึง 90 องศา และได้ความคงทนแบบ Thinkpad แต่ต้องระวังอย่าทำตกนะครับ

ThinkVision M14 กระแสไฟฟ้าที่จอนี้ต้องการ ก็ผ่าน usb ซึ่งอาจจะพ่วงจากพาวเวอร์แบงค์หรือโนตบุ้คเครื่องอื่นได้ ส่วนการเชื่อมต่อข้อมูลนั้น ทำได้กับทั้งมือถือ แท็บเล็ต หรือกับโน๊ตบุ้คก็ได้ ผ่านพอร์ต USB-C ซึ่งมีให้ 2 พอร์ตสำหรับการส่งข้อมูลและกระแสไฟฟ้า

ดังนั้น Lenovo ThinkVision M14 เป็นจอภาพที่ออกแบบมาเพื่อสายทำงานเพื่อการพกพาไปใช้งานนอกบ้านครับ...

Lenovo ThinkVision M14 มีราคาที่ประมาณ 6,784 บาท

สามารถติดตามรายละเอียดโปรโมชันอื่นๆ ผ่านร้านค้าออนไลน์อย่างเป็นทางการ Shopee และ Lazada

AOC 16T2

gallery_1621401233759

หน้าจอพกพาไซล์ 16 นิ้วราคาไม่แพงเพียง 8,390 บาท จุดเด่นมาพร้อมกับการเชื่อมต่อผ่าน USB-C พร้อมกับมีแบตเตอรี่ภายในและมี HDR Mode และนอกจากนี้ยังมีการปรับตั้งได้ทั้งแบบแนวนอนและแนวตั้งได้ด้วยครับ

สามารถติดตามรายละเอียดโปรโมชันอื่นๆ ผ่านร้านค้าออนไลน์อย่างเป็นทางการ Shopee และ Lazada

ViewSonic VG1655

batch_vg1655_f03_pc_l_w640

อีกรุ่นหนึ่งที่น่าสนใจอย่าง ViewSonic ตัวนี้จะมาพร้อมกับระบบ Touch Screen พร้อมกับ Panel แบบ LED ความละเอียด Full HD ถือว่าความละเอียดสูงและมีช่องเสียบครบทั้ง HDMI, USB-C, USB-C to USB-A และเสียบฟังได้กำลัง 60W เช่นเคย

MSI Optix MAG161V

a0131107ok_big_1

 

ปิดท้ายกับหน้าจอพับ MSI Optix MAG161V ขนาด 15.6 นิ้วลักษณะคล้ายกับ ViewSonic จะมาความละเอียด Full HD ความบางเพียง 5.1 มิลลิเมตร และมีน้ำหนักเพียง 0.895 กก. มีลำโพงให้ 2 ลูกทั้งหมดกำลังลูกละ 1W ครับ และเชื่อมต่อหน้าจอรองรับ Thunderbolt 3, Mini HDMI, USB-C ไว้สำหรับจ่ายไฟในราคาไม่แรงเช่นเดียวกัน คุณสามารถเพลิดเพลินกับประสบการณ์การใช้งานจอภาพสองจอทุกที่ที่ต้องการ

MSI Optix MAG161V  มีโพงในตัว – ให้คุณได้รับประสบการณ์เสียงที่ยอดเยี่ยมขณะเดินทาง และเชื่อมต่อกับ Type-C / mini HDMI - เหมาะสำหรับอุปกรณ์ทั้งหมดของคุณไม่ว่าจะเป็นสมาร์ทโฟน, กล้อง, แล็ปท็อป หรือจะเป็นพีซี พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของได้ในราคาประมาณ 6,900 บาท

ทุกวันนี้การทำงานของแต่ละคนตามบ้านไม่ว่าจะเป็น Work From Home หรือจะเป็นตามสถานที่เชื่อว่าหน้าจอเดียวคงไม่พออีกต่อไปแล้ว  สำหรับครั้งหน้าทีม Sanook Hitech จะนำ Gadget อะไรมารวมให้คุณได้เลือกดูกันอีกอย่าลืมติดตามต่อในครั้งหน้า

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook