5 Gadget ไม่เกิน 300 บาท ที่ซื้อแล้วสามารถใช้ประโยชน์ได้ยามจำเป็น

5 Gadget ไม่เกิน 300 บาท ที่ซื้อแล้วสามารถใช้ประโยชน์ได้ยามจำเป็น

5 Gadget ไม่เกิน 300 บาท ที่ซื้อแล้วสามารถใช้ประโยชน์ได้ยามจำเป็น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากบรรยากาศภายในงาน Commart Bright 2021 ที่ได้นำเสนอไปแล้ว หลายคนอยากรู้ว่าถ้าไม่รู้จะซื้ออะไร แต่เห็น Gadget ราคาหลักสิบหลักร้อย น่าซื้อจังเลย จะซื้ออะไรได้ดี วันนี้ทีม Sanook Hitech จะนำเสนอบางส่วนเช่นของ Gadget ราคาเหล่านี้ให้คุณได้รับชมกัน

หูฟัง

เริ่มต้นกับหูฟังแบบมีสายที่ในยุคที่หูฟังไร้สายครองเมืองก็ส่งผลให้หูฟังมีสายราคาถูกลงแต่ก็แบ่งออกเป็นหลายเกรด แต่สำหรับสิ่งที่วันนี้มานะนำคือ หูฟังแบบมีสายในกลุ่มเริ่มต้น ที่ทุกวันนี้สามารถหาซื้อได้ในราคา 100 บาท เท่านั้น แต่การซื้อจะต้องขอเช็คว่าหูฟังนั้นใช้ได้หรือไม่ด้วยครับ

สายชาร์จไฟมือถือ

batch_20211125_105137

ถัดมาเป็นสายชาร์จมือถือ ซึ่งเป็นอุปกรณ์คู่กายมือถือที่มีให้เลือกหลากหลายเกรดทั้งราคาหลักสิบไปจนถึงหลักพัน แต่กลุ่มหลักร้อยคือกลุ่มกลางๆ นั่นเอง ซึ่งบางครั้งมันอยู่ใน Packaging ทำให้คุณเช็คและตรวจสอบได้ยาก ดังนั้นวิธีการตรวจสอบนั้นทำได้ง่ายมากเพียง แค่กล่องไม่มีรอยแกะมาก่อน ต่อให้มีรอยแกะจะต้องไม่มีรอยฉีกขาดที่สายชาร์จไฟ

Mouse

สำหรับอุปกรณ์ต่อก็คือ เมาส์ อุปกรณ์ควบคุมสำหรับคอมพิวเตอร์ สำหรับคนที่เน้นราคาประหยัดแนะนำว่าควรเอาแบบสายดีกว่า หากคุณเลือกสายราคาถูกในกลุ่มหลักสิบหลักร้อยด้วยกัน แต่ถ้ากลุ่มนี้วิธีการตรวจก่อนพากลับบ้านคือ ต้องไม่มีรอย และสายไม่ขาด ถ้าเป็นเป็นได้ ลองเชื่อมต่อเพื่อเช็คว่าไฟต่างๆ ทำงานหรือไม่ ด้วยก็จะดี

เคสใส่อุปกรณ์

สำหรับคนที่ใช้มือถือหรือ Tablet รุ่นเก่า แต่ไม่อยากเปลี่ยนเครื่องใหม่ ในงานนี้ก็มีเคสให้เลือกมากมาย โดยราคาส่วนใหญ่จะเป็นมิตรกับคุณพอสมควรเลยทำให้ปลุกชีวิตให้กับมือถือ หรือ Tablet ของคุณได้มากเลยครับ

กระเป๋าใส่ของ

batch_20211125_110206

สุดท้ายอีกสิ่งที่ใกล้ตัวคุณมากพอสมควรคือกระเป๋าใส่ของเช่นกระเป๋า Notebook หรือ Gadget เช่นกล้องเล็กกล้องใหญ่มักจะมีให้เลือกมากมายและราคาไม่เกิน 300 บาท ให้เลือกมากมาย

จริงๆ แล้วยังมีอีกมากมายซึ่งแต่ละชิ้นก็อาจจะสร้างประโยชน์ให้กับคุณได้ไม่มากก็น้อยยังไงก็ลองดูจาก Gallery ด้านล่างนี้ได้เผื่อเป็นแนวทางให้คุณช๊อปปิ้งได้เหมาะๆ ครับ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ 5 Gadget ไม่เกิน 300 บาท ที่ซื้อแล้วสามารถใช้ประโยชน์ได้ยามจำเป็น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook