มิติใหม่แห่งโลกเทคโนโลยีสุดล้ำ OPPO INNO WORLD กับงาน “OPPO INNO DAY 2021” Reimaging the Future

มิติใหม่แห่งโลกเทคโนโลยีสุดล้ำ OPPO INNO WORLD กับงาน “OPPO INNO DAY 2021” Reimaging the Future

มิติใหม่แห่งโลกเทคโนโลยีสุดล้ำ OPPO INNO WORLD กับงาน “OPPO INNO DAY 2021” Reimaging the Future
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมาอีกครั้งกับงาน OPPO INNO DAY งานแสดงเทคโนโลยีอันเป็นเอกลักษณ์จาก OPPO ที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีเพื่ออัปเดตกลยุทธ์และความสำเร็จด้านเทคโนโลยีจาก OPPO ซึ่งในงาน OPPO INNO DAY 2021 ปีนี้มาพร้อมกับธีม Reimaging the Future และที่พิเศษกว่าที่เคย นอกจากจะมีการจัดงานออฟไลน์ขึ้นที่เซินเจิ้น ประเทศจีนแล้ว ปีนี้ยังมี OPPO INNO WORLD หรืองานจัดแสดงแบบ Virtual  อีกหนึ่งช่องทางที่น่าสนใจมากๆ โดยนอกจากจะเปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมงานแสดงเทคโนโลยีได้จากทั่วทุกมุมโลกได้แล้วยังให้ประสบการณ์ที่สนุก  และสามารถโต้ตอบกันได้อีกด้วย โดยงาน OPPO INNO DAY 2021 ได้จัดขึ้นไปเมื่อวันที่ 14-15 ธันวาคม 2564 ที่ผ่านมา  

โลดแล่นในโลกออนไลน์ OPPO INNO WORLD

ทลายทุกขีดจำกัดของการเข้าร่วมงานแสดงเทคโนโลยีสุดยิ่งใหญ่ประจำปี แม้จะอยู่ห่างไกลแค่ไหนก็สามารถเข้าไปร่วมชมงาน OPPO INNO DAY 2021 ได้ผ่านโลกเสมือนจริงอย่าง OPPO INNO WORLD ที่นอกจากจะสามารถร่วมรับฟังการเปิดตัวเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ได้แล้ว ผู้เข้าชมยังสามารถสร้างสรรค์ ตกแต่ง  Avatar ของตัวเอง ซึ่งเจ้า Avatar ของเรานี้จะสามารถเดินท่องไปได้ทั่วงานอย่างอิสระตามใจชอบ ไม่ว่าจะเป็นการเดินไปพบปะพูดคุยโต้ตอบกับผู้เข้าร่วมงานออนไลน์คนอื่นๆ หรือเดินไปรับชมการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่และร่วมสัมผัสเทคโนโลยีล้ำสมัยอื่นๆ ของ OPPO เช่น Retractable Camera กล้องยืดหดได้สุดล้ำ, Digital Human ตัวละครเสมือนที่รวมความสามารถของ AI ไว้รอบด้าน และอื่นๆ อีกมากมาย 

นอกจากนี้ภายใน OPPO INNO WORLD ยังมีการจัดแสดงผลงานศิลปะจากศิลปินรุ่นใหม่ทั่วโลกในโครงการ OPPO Renovators Emerging Artists สร้างสรรค์โลกแห่งศิลปะและเทคโนโลยี โดยสถานที่จัดแสดง Renovators ใน OPPO INNO WORLD ได้จัดแสดงผลงานจากศิลปินรุ่นเยาว์ทั้งหมด 8 ชิ้น เช่น AutoGene, Autonomy of Plant, Light High, Revival และอื่นๆ อีกมากมาย เพื่อมุ่งมอบแพลตฟอร์มที่ศิลปินเหล่านี้จะสามารถแสดงผลงานสู่สายตาผู้ชมทั่วโลกได้ ไม่เพียงเท่านี้ ผู้เข้าชมยังสามารถเข้าร่วมกิจกรรมสุดสเปเชียลอย่างกิจกรรมล่าไข่อีสเตอร์ที่ซ่อนอยู่ในงานตามจุดต่างๆ เหมือนได้เข้าไปอยู่ในสถานที่จริงได้อีกด้วย! ก้าวไปอีกขั้นสำหรับรูปแบบการจัดงานแห่งอนาคต

เปิดตัวเทคโนโลยีล้ำสมัยที่คำนึงถึงมนุษย์เป็นหลัก 

OPPO ไม่ได้เป็นเพียงแค่บริษัทสมาร์ทโฟน แต่ OPPO เป็นบริษัทเทคโนโลยีที่มุ่งมั่นพัฒนาและสร้างสรรค์เทคโนโลยีที่มีความหลากหลายมาโดยตลอด โดย OPPO ยึดมั่นแนวคิดที่จะส่งมอบสิ่งที่ดีที่สุด ยกระดับประสบการณ์ให้กับผู้ใช้งานด้วยการออกแบบเทคโนโลยีที่เน้นมนุษย์เป็นศูนย์กลาง ทำให้ OPPO ได้วิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาเพื่อให้เข้ากับผู้ใช้งานทุกรูปแบบและได้เปิดตัว 3 ผลิตภัณฑ์พลิกโฉมเทคโนโลยีแห่งอนาคตที่จะมามอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดให้การผู้บริโภค

What You See Is What You Get ได้อย่างที่เห็น

การถ่ายวิดีโอในเวลากลางคืนจะไม่ใช่ปัญหาอีกต่อไป เพราะ Marisilicon X ชิป Imaging NPU ล้ำสมัยที่ดีไซน์และพัฒนาโดย OPPO สามารถบันทึกภาพ 4K AI HDR Night Video คุณภาพสูงได้ อีกทั้งยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพ  AI Algorithm สำหรับการถ่ายภาพให้ล้ำกว่าที่เคย ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายวิดีโอในเวลากลางคืน หรือแม้แต่ในที่ที่มีแสงสว่างน้อย ก็จะได้ภาพที่ออกมาคมชัด รวมไปถึงการพัฒนาโหมด RGBW เซนเซอร์ ที่จะช่วยเพิ่มรายละเอียด และความลึกซึ้งให้กับภาพและวิดีโอมากขึ้น

OPPO Find N From Novelty to Necessity นำความแปลกใหม่สู่ความจำเป็นต่อการใช้งาน

OPPO Find N สมาร์ทโฟนแฟล็กชิพจอพับรุ่นแรกจาก OPPO ที่ใช้เวลาวิจัยและพัฒนามากว่า 4 ปี เพื่อให้มั่นใจว่าจะสามารถมอบประสบการณ์การใช้งานที่ก้าวไปอีกขั้นของสมาร์ทโฟนแบบจอพับที่ดีที่สุด เมื่อพับสมาร์ทโฟน ตัวเครื่องจะมีขนาดเพียง 5.49 นิ้ว ตัวเครื่องขนาดกะทัดรัด พกพาง่าย แต่เมื่อกางออก หน้าจอแสดงผลจะมีขนาดถึง 7.1 นิ้ว ดื่มด่ำกับความบันเทิงและความสนุกได้เต็มที่ นอกจากนี้บานพับของ OPPO Find N ยังได้รับการดีไซน์แบบ water-drop hinge หมดปัญหาเรื่องรอยพับบนหน้าจอ อีกทั้งตัวเครื่องยังสามารถใช้งานเป็นขาตั้งกล้องได้ พร้อมกลายเป็น Gadget ขนาดกะทัดรัด สะดวกต่อการถ่ายภาพในสถานการณ์ต่างๆ อีกทั้ง OPPO ยังได้ออกแบบ Software Innovations เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานหลากหลายรูปแบบ เช่น การแบ่งหน้าจอเป็นสองส่วนได้ด้วยการใช้สองนิ้วปัดลงตรงกลางอุปกรณ์ หรือใช้สี่นิ้วบีบตรงหน้าจอเพื่อเปลี่ยนหน้าต่างแอปแบบเต็มจอให้เป็นหน้าต่างแบบลอยได้ 

OPPO Air Glass แว่นตาอัจฉริยะรุ่นใหม่ 

OPPO Air Glass หรือแว่นตาอัจฉริยะ อุปกรณ์ aR (assisted Reality) ล้ำสมัยที่สามารถปรับใช้งานได้หลายรูปแบบ  มีน้ำหนักเบาและสวมใส่สบาย แต่ในขณะเดียวกันก็ให้รูปลักษณ์ที่โฉบเฉี่ยวและล้ำสมัยอีกด้วย  สำหรับการใช้งานนั้นก็แสนสะดวกสบาย เพียงเชื่อมต่อ OPPO Air Glass กับ OPPO สมาร์ทโฟน หรือ OPPO Watch 2 ก็จะสามารถใช้งานได้กับฟังก์ชันต่างๆ พร้อมรองรับวิธีการโต้ตอบที่หลากหลาย เช่น การสัมผัส เสียง การเคลื่อนไหวของมือ และการเคลื่อนไหวของศีรษะ ที่จะช่วยให้ผู้ใช้งานได้รับประสบการณ์การใช้งาน aR ที่ง่ายและมีประสิทธิภาพทุกที่ทุกเวลา โดยในขั้นพื้นฐาน OPPO Air Glass สามารถใช้ตรวจสอบสภาพอากาศ ปฏิทิน และข้อมูลด้านสุขภาพ รวมถึงแอปฯ แปลภาษาและแอปนำทาง

OPPO INNO DAY นับเป็นงานแสดงเทคโนโลยีประจำปีที่น่าจับตามอง เพราะเทคโนโลยีและนวัตกรรมต่างๆ ที่ถูกเปิดตัว ต่างแฝงไปด้วยข้อมูลเชิงลึกของมนุษย์ และถูกซ่อนไปด้วยแนวคิดที่จะนำเทคโนโลยีต่างๆ นั้นมาช่วยยกระดับชีวิตประจำวันของผู้ใช้งาน และจะเห็นได้ชัดว่า ในทุกๆ ปี OPPO ยังคงมุ่งเน้นไปที่การพัฒนาและวิจัยเทคโนโลยีต่างๆ เพื่อสร้างความก้าวหน้าทางด้านเทคโนโลยีที่หลากหลาย และเพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต เพื่อเป็นเทคโนโลยีที่ไม่ว่าใครก็สามารถใช้งานได้

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook