มินิพรีวิว "Kingston Mini Tiger USB Flash Drive" ฉบับน่ารักต้อนรับปีเสือ

มินิพรีวิว "Kingston Mini Tiger USB Flash Drive" ฉบับน่ารักต้อนรับปีเสือ

มินิพรีวิว "Kingston Mini Tiger USB Flash Drive" ฉบับน่ารักต้อนรับปีเสือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เริ่มต้นปีใหม่ 2022 เราก็มีของมาให้ลองเล่นและได้รีวิวกันอีกแล้ว สำหรับบทความนี้เป็นคิวของ USB ไดร์ฟรุ่นใหม่ล่าสุดจากชุด มินิ คอลเลคชัน แฟลชไดร์ฟ USB New Year ของ Kingston แน่นอนว่าในเมื่อเปิดมาก็ปีเสือ เราเลยรีวิวอะไรที่เกี่ยวกับเสือเรียกน้ำย่อยกัน^^

8

คุณสมบัติของ Mini Tiger USB Flash Drive

  • ขนาด: 41.99 x 26.79 x 27.77 (มม.)
  • ความจุ: 64GB
  • ความเร็ว: USB 3.2 Gen 1
  • รองรับ Windows® 10, 8.1, 8, 7 (SP1), Mac OS (v.10.10.x +), Linux (v. 2.6.x +), Chrome OS™
  • การับประกัน 5 ปีพร้อมบริการทางเทคนิคฟรี

Mini Tiger USB Flash Drive มาพร้อมกับการออกแบบอย่างสร้างสรรค์อันเป็นเอกลักษณ์ ทำให้ไดรฟ์ Mini Tiger USB รุ่นพิเศษนี้ มาในรูปทรงอันน่ารัก ที่ตกแต่งรายละเอียดด้วยสีทอง

7

6

Mini Tiger USB Flash Drive มีพื้นผิวสัมผัสเนื้อยางที่เรียบเนียน ช่วยป้องกันการกระแทก และถูกบรรจุอยู่ในกระป๋องเครื่องดื่ม เพื่อช่วยเติมพลังให้กับเทศกาลวันหยุดอันแสนพิเศษ พร้อมช่วยเก็บรักษาช่วงเวลาที่มีความหมายของคุณไว้ได้อย่างมีประสิทธิภาพและปลอดภัย

2

1

นอกเหนือจากรูปทรงสุดน่ารักแล้ว Mini Tiger USB ยังมาพร้อมกับความหมายดี ๆ ในเรื่องของความแข็งแกร่งและกล้าหาญ เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้คนพร้อมก้าวสู่ปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง

4

3
Mini Tiger USB ในรูปทรงเจ้าเสือน้อย ซึ่งถูกดีไซน์ให้บรรจุอยู่กระป๋องเครื่องดื่มสีแดงและสีทอง เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับใครที่กำลังมองหาของขวัญสุดพิเศษที่สื่อถึงความเจริญรุ่งเรือง ความสุข และความโชคดี

3-2

ความจุของแฟลชไดร์ฟบางตัวที่ระบุ สามารถใช้สำหรับการฟอร์แมตและฟังก์ชั่นอื่น ๆ และไม่สามารถใช้เพื่อจัดเก็บข้อมูลได้ ด้วยเหตุนี้ ความสามารถในการใช้งานที่แท้จริงในการเก็บข้อมูลอาจต่ำกว่าที่ระบุไว้บนตัวผลิตภัณฑ์ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้จากคู่มือหน่วยความจำแฟลชของ Kingston ที่ kingston.com/flashguide ประสิทธิภาพ USB 3.2 Gen 1 จำเป็นต้องใช้อุปกรณ์โฮสต์ที่มีพอร์ต USB 3.2/ 3.1/ 3.0

ทดสอบความไวกันหน่อย

 

ssd3

จากความเร็วที่ทำได้นั้นอาจจะไม่ได้สูงมากนัก แต่ต้องเข้าใจว่า นี่คือ Flash Drive ที่เน้นเรื่องการจัดเก็บข้อมูล จากที่ได้ทดลองใช้งาน Crystal Disk Mark และ AS SSD จากที่เห็นอยู่นี้ แต่จากการทดลองนำเข้า File ขนาด 1GB ก็ใช้ระยะเวลาประมาณหนึ่งครับ

สรุปคร่าว ๆ หลังได้ทดลองเล่น Kingston Mini Tiger USB Flash Drive

9

เรียกได้ว่าเป็น Flash Drive น่ารักรับปีเสือของทาง Kingston ใหม่ล่าสุด ทั้งได้ในเรื่องของความจุที่สูงและยังมีความจำขนาด 64GB ถือว่าใหญ่แล้วสำหรับ Flash Drive แบบนี้ ใครที่ตามหา Gadget รับปีเสือ ชิ้นนี้ไม่ควรพลาดเลยครับ ส่วนราคานั้น อยู่ที่ 690 บาท สามารถหาซื้อได้ตามร้านค้าทั้งออนไลน์และออฟชั่นทั่วไปครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook