ไอเดียถ่ายรูปไฟปีใหม่ให้ "คมชัดทุกโมเมนท์ที่คุณเป็น" ด้วย "vivo V23e 5G"

ไอเดียถ่ายรูปไฟปีใหม่ให้ "คมชัดทุกโมเมนท์ที่คุณเป็น" ด้วย "vivo V23e 5G"

ไอเดียถ่ายรูปไฟปีใหม่ให้ "คมชัดทุกโมเมนท์ที่คุณเป็น" ด้วย "vivo V23e 5G"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เข้าสู่บรรยากาศส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่เช่นนี้ คงไม่มีกิจกรรมไหนเหมาะเท่ากับการออกไปเดินถ่ายภาพตามสถานที่ต่างๆ ที่พร้อมใจกันตกแต่งประดับประดาต้นคริสต์มาสและจัดไฟกันอย่างสวยงาม ใครเป็นพวกตามเก็บทุกโลเคชั่น คงสนุกตั้งแต่ได้ลุ้นว่าปีนี้แต่ละที่จะดีไซน์ต้นคริสต์มาสได้น่าตื่นเต้นขนาด ส่วนสายโพสที่เฝ้ารอดู Mood & Tone ของแต่ละแห่ง เพื่อจะได้แมทช์เสื้อผ้าและท่าโพสให้เข้ากับแต่ละโลเคชั่นก็คงสนุกไม่แพ้กัน

แต่ไม่ว่าการเฝ้ารอสีสันแห่งความสุขของแต่ละคนคืออะไร อย่าลืมสิ่งสำคัญที่สุดที่จะช่วยให้ภาพถ่ายของคุณ  "คมชัดทุกโมเมนท์ที่คุณเป็น" นั่นก็คือ "สมาร์ทโฟน"

เดี๋ยวนี้ แค่มีสมาร์ทโฟนเครื่องเดียวก็เสกภาพถ่ายสวยๆ ได้เหมือนพกกล้องโปรไปด้วยทุกที่ ฟีเจอร์สนุกๆ และโหมดต่างๆ ในสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ๆ ยังช่วยให้คุณครีเอทภาพให้ดูน่าสนใจ อย่าง vivo V23e 5G สมาร์ทโฟนตัวใหม่ล่าสุดจาก vivo ที่เคลมว่าเป็นสมาร์ทโฟนเซลฟี่ที่ดีที่สุดในตอนนี้ 

คมชัดทุกโมเมนท์ ด้วยกล้องหน้า Ultra HD 44 MP พร้อมระบบ Eye Auto Focus

นอกจากความละเอียดขั้นเทพ Ultra HD 44 MP และระบบ Auto Focus โฟกัสชัดเป๊ะทุกระยะมือ ยังช่วยล็อกโฟกัสตาซึ่งเป็นจุดที่ทำให้การถ่ายภาพเซลฟี่คมชัดที่สุดด้วย Eye Auto Focus รวมถึงฟีเจอร์สุดเจ๋งในโหมด Natural Portrait ให้ภาพสวยจริง ไม่หลอกตา ดูเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น

กล้องหลัง 3 เลนส์ ครีเอทภาพถ่ายได้สนุกกว่าที่เคย

ระบบประมวลผล AI Natural Portrait หากถ่ายด้วยกล้องหลังความละเอียด 50MP รับรองว่าจะได้ภาพที่คมชัดเอาอัดใส่กรอบได้เลย และรุ่นนี้ยังให้มาถึง 3 เลนส์ เลนส์หลักความละเอียด 50 ล้านพิกเซล เลนส์ Ultra-wide ความละเอียด  8 ล้านพิกเซล มุมกว้าง 120 องศา และ เลนส์ Macro ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล 

AI Extreme Night โหมดที่ช่วยให้การถ่ายรูปไฟและแสงสียามค่ำคืนได้สวยเหมือนตาเห็น

สำหรับใครที่อยากถ่ายเซลฟี่ตอนกลางคืน vivo V23e 5G พัฒนาโหมด AI Extreme Night บริเวณกล้องหน้า จะมาช่วยประมวลภาพหลายเฟรมรวมกันเพื่อลดการเกิดนอยส์ เพราะ AI อัลกอริทึมจะช่วยแก้ไขลักษณะเฉพาะของใบหน้าในภาพบุคคล และเก็บรายละเอียดของฉากได้ครบถ้วนเหมือนถ่ายตอนกลางวัน ภาพที่ได้จึงดูไม่หลอกตา

นี่เป็นแค่เพียง 3 จุดเด่นของประสิทธิภาพกล้องใน vivo V23e 5G ยังไม่รวมฟีเจอร์สนุกๆ ที่จะทำให้การถ่ายรูปไฟและบรรยากาศของแสงสียามค่ำคืนสนุกยิ่งขึ้น ไปดูกันว่าถ้าเราจับเอา 3 จุดเด่นด้านบน มาใช้ร่วมกับโหมดต่างๆ ใน vivo V23e 5G ภาพของคุณจะสนุกขนาดไหน 

 

10 โหมดถ่ายภาพ คมชัดทุกโมเมนท์ที่คุณเป็นด้วย vivo V23e 5G

Natural Portrait Selfie 
สวยเสกได้ด้วยความอัจฉริยะของ Eye Auto Focus จึงโฟกัสชัดเป๊ะ ให้ภาพสวยจริง ไม่หลอกตา ความละมุนขององค์ประกอบภาพด้านหลังก็ยังอยู่ครบ ล็อกไว้เป็นโหลดโปรดได้เลย

Selfie Portrait โหมด Film
โหมดนี้นอกจากจะให้ฟิลภาพนัวๆ เหมือนอยู่ในหนังแล้ว ยังเหมาะกับการถ่ายภาพในที่คนเยอะๆ เพราะเป็นโหมดที่ช่วยละลายฉากหลังได้อย่างดี

Selfie Portrait โหมด 1980s
อยากเก็บฉากหลังสวยๆ และอยากได้ฟีลภาพที่ดูชวนฝันหน่อยๆ เข้าโหมดนี้เลย ชัดทุกโมเมนต์ของเราเองและไม่ตกหล่นดีเทลของฉากหลังน่ารักๆ

Selfie Portrait โหมด Beauty
น่าจะเป็นอีกโหมดสำหรับการเซลฟี่ที่สาวๆ ต้องชอบ โดยเฉพาะตอนดึกๆ ที่เมคอัพเริ่มจาง ไม่จำเป็นต้องเติม เปิดโหมดนี้มาก็จบ

Selfie Night โหมด AI Extreme Night
ตัดจบปัญหาถ่ายในที่มืดแล้วต้องเปิดแฟลชแล้วหน้าดูแข็ง หรือต้องคอยวานให้เพื่อนส่องไฟให้ เพราะความอัจฉริยะของ AI Extreme Night จะทำการปรับแสงให้ทันทีโดยไม่ต้องเปิดแฟลช ได้ภาพสวย ละมุนเป็นธรรมชาติสุดๆ

Selfie โหมด Bokeh 
หน้าชัด หลังละลาย เพิ่มความละมุนให้กับตัวแบบ เหมือนถ่ายกล้องโปรด้วยตัวเอง สามารถปรับระยะหลังให้เบลอได้ถึง F.16 แนะนำสักประมาณ f. 2.8 ไม่ละลายเกิน ตัดขอบคมกำลังดี

Portrait โหมด Bokeh Flare
ถ้าอยากให้เห็น Bokeh ด้านหลังชัดๆ แบบนี้เพื่อทำให้ภาพสนุกขึ้นไปอีก มองหาฉากหลังที่มีไฟดวงใหญ่ๆ หน่อย หรือยืนให้ห่างออกไฟสักนิด จะเลือก Bokeh เป็นดาวแบบในภาพหรือจะเลือกเป็นหัวใจ ผีเสื้อ ซากุระ ก็ได้  

Portrait โหมด Light Effect, Rainbow Light
สร้างบรรยากาศภาพให้เหมือนกับมีสายรุ้งตกกระทบตอนถ่ายภาพ มองหาฉากหลังที่มีช่องแสงเยอะๆ ทำให้ดูเหมือนแสงกำลังลอดผ่านช่องเหล่านั้นโดยบังเอิญ

Double Exposure
โหมดสนุกๆ ที่ให้คุณสร้างสรรค์ภาพถ่ายสุดครีเอทด้วยตัวเอง ทริคคือ ภาพแรกที่เป็น Portrait ควรถ่ายบนแบ็กกราวนด์เรียบๆ สีพื้นๆ เส้นสายของสองภาพที่มารวมกันจะได้ไม่กวนกัน แต่ก็ไม่แน่นะ ลองทลายกรอบดูก็ได้สำหรับคนที่ชอบความแปลกใหม่

Night โหมด AI Extreme Night
กล้องหน้าถ่ายโหมดกลางคืนช่วยเก็บสีสันและความสว่างด้วย AI Extreme Night ประมวลแสงของภาพที่ดีที่สุดให้

นอกจากกล้องเทพ ประสิทธิภาพก็โคตรเทพ!

แม้ vivo V23e 5G จะเปิดตัวว่าเด่นเรื่องกล้องเซลฟี่ และภาพที่ได้เห็นด้านบนก็น่าจะคอนเฟิร์มแล้วว่าเจ๋งจริง! แต่ประสิทธิภาพอื่นๆ ของกล้องก็เทพไม่เบา เอาไว้เล่นเกมได้สบายๆ เพราะให้สเปคชิป MediaTek Dimensity 810 และ RAM 8GB พร้อมฟีเจอร์ Extended RAM 2.0 เพิ่ม RAM ได้สูงสุดถึง 4GB รวมเป็น 12GB  หน่วยประมวลผล Dimensity 810 ที่รองรับเทคโนโลยี 5G ในตัว   

สาย Vlog ก็น่าจะถูกใจ มีฟังก์ชั่น Dual-View Video 3.0 บันทึกวิดีโอทั้งกล้องหน้า และกล้องหลังได้พร้อมกัน เก็บภาพได้ครบทุกรายละเอียด ให้คุณสนุกกับการถ่ายวิดีโอยิ่งขึ้น หน้าจอแสดงผลขนาด 6.44 นิ้ว ใช้จอภาพแบบ AMOLED ที่ให้สีสันสมจริง มีความละเอียดระดับ FHD+ หรือ 1080 x 2400 พิกเซล ด้านล่างจอมีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ฝังไว้ใต้หน้าจอเพื่อปลดล็อคได้อย่างรวดเร็ว ที่สำคัญชาร์จไว แบตอึด ชาร์จจนเต็ม 100% ได้ในเวลาประมาณ 1 ชั่วโมงเท่านั้น  

MOONLIGHT SHADOWเผยความหรูหราระดับพรีเมียม

ระยะหลังๆ vivo ดีไซน์โทนสีตัวเครื่องได้สวยทุกเฉด รุ่นนี้ก็เช่นกัน มาในเฉดสี Moonlight Shadow ด้วยเทคโนโลยีการเคลือบเม็ดสีด้วยฟิล์มเซรามิก และกระบวนการเคลือบสีระดับนาโน ยิ่งเพิ่มความหรูหรา ดูพรีเมี่ยมมากขึ้น มาพร้อมวัสดุพื้นผิวกระจก Satin AG  สะท้อนกับแสงในมุมตกกระทบจะเผยให้เห็นสีดำไล่ระดับดูน่าค้นหา 

สรุปสเปคเด่นๆ ของ VIVO V23E 5G

  • หน้าจอ AMOLED ขนาด44 นิ้ว ความละเอียด FHD+ (2400 x 1080)
  • CPU MediaTek Dimensity 810 มาพร้อม RAM 8GB
  • ความจุ 128GB รองรับ microSD card
  • ระบบ Android 11 ครอบด้วย FunTouch OS 12
  • กล้องหน้า ความละเอียด 44MP มาพร้อม Auto Focus
  • กล้องหลัง 3 ตัว (กล้องหลักความละเอียด 50MP, Ultrawide ความละเอียด 8MP และ Macro ความละเอียด 2MP)
  • รองรับ 5G SA/NSA
  • การเชื่อมต่อ WiFi Dual-band, BT 5.2, USB-C
  • แบตเตอรี่ 4050 mAh รองรับชาร์จไว 44W


ได้เวลาเปิดเผยข้อมูลสำคัญที่ทุกคนเฝ้ารอ คุณสมบัติจัดเต็มและตัวอย่างภาพสวยๆ ที่คุณเองก็มีได้ เคาะราคาขายที่ 12,999 บาท เท่านั้น!

[Advertorial] 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook