หลุดภาพเรนเดอร์ "Google Pixel 7 Pro" ก่อนเปิดตัว

หลุดภาพเรนเดอร์ "Google Pixel 7 Pro" ก่อนเปิดตัว

หลุดภาพเรนเดอร์ "Google Pixel 7 Pro" ก่อนเปิดตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อไม่นานมานี้เราได้เห็นข่าวคร่าวเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของ Google อย่าง Pixel 7 ของ Google ที่กำลังจะวางจำหน่ายทยอยกันออกมาให้เราได้เห็นแล้ว

จากภาพเรนเดอร์ของ Google Pixel 7 Pro ที่หลุดออกมาเผยให้เห็นว่า Pixel 7 Pro จะมาพร้อมกับดีไซน์หน้าจอเจาะรูและการตั้งค่ากล้องสามตัว

Google Pixel 7 Pro จะมาพร้อมกับขนาด 163 x 76.6 x 8.7 มม. (11.2 มม. ที่ขอบกล้อง), มีหน้าจอโค้งหน้าจอแสดงผล 6.7 ถึง 6.8 นิ้ว พร้อมกล้องเซลฟี่เจาะรูตรงกลางเพียงตัวเดียว จอแสดงผลจะเป็น OLED อย่างน่าประหลาดใจและยังมีอัตราการรีเฟรชที่สูงอย่างน่าประหลาดใจ

gsmarena_001

ที่ด้านล่างของโทรศัพท์มีตะแกรงสองอัน โดยที่อันเดียวเท่านั้นที่น่าจะมีลำโพงอยู่ แน่นอนว่ายังมีพอร์ต USB-C เช่นเดียวกับช่องเสียบซิมการ์ดทางด้านซ้าย ปุ่มเปิดปิดและปุ่มปรับระดับเสียงอยู่ทางด้านขวา

Google Pixel 7 Series มีแนวโน้มมากที่สุดที่จะเป็นหมวดผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟน Android marker แห่งปี ซึ่งตั้งใจจะส่งออกมาแข่งขันกับ iPhone 14 series ของ Apple และ Galaxy S22 series ของ Samsung

ทั้งนี้สมาร์ทโฟนอย่าง Pixel ของ Google มักจะเปิดตัวประมาณเดือนตุลาคมของทุกปี แต่วันนี้ Smartprix ได้เปิดเผยรูปลักษณ์แรกของ Google Pixel 7 Pro โดยเฉพาะ Google Pixel 7 Pro แสดงผลด้วยความละเอียด 5K ที่คมชัด โดยภาพดังกล่าวถูกเปิดเผยจาก Steve Hemmerstoffer หรือที่รู้จักในชื่อ OnLeaks นักปล่อยข้อมูลหลุดวงการมือถือชื่อดังนั้นเอง

แต่อย่างไรก็ดี...ข้อมูลด้านต้นยังไม่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการ ต้องติดตามกันต่อไป แน่นอนว่ามันคงเป็นอีกรุ่นที่ไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ หลุดภาพเรนเดอร์ "Google Pixel 7 Pro" ก่อนเปิดตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook