รีวิว Ablo แอปส์เพิ่มเพื่อนไร้พรมแดนที่ มีดีมากกว่าแค่ถ่ายทอดสด

รีวิว Ablo แอปส์เพิ่มเพื่อนไร้พรมแดนที่ มีดีมากกว่าแค่ถ่ายทอดสด

รีวิว Ablo แอปส์เพิ่มเพื่อนไร้พรมแดนที่ มีดีมากกว่าแค่ถ่ายทอดสด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมาพบกับรีวิวจากทีม Sanook Hitech อีกครั้งในรอบนี้ทีมจะพาคุณมาพบกับ Application ในรูปแล้วในการหาเพื่อนใหม่ แต่ยังมีลูกเล่นให้คุณไปใช้งานแบบเข้าใจได้ง่ายอย่าง Ablo มาเล่าประสบการณ์ในการใช้งานให้คุณได้ฟังกัน พร้อมแล้วเรามาเริ่มกันเลย

สามารถดาวน์โหลดจากไหน

Albo สามารถดาวน์โหลดได้ทั้ง Android ผ่าน Google Play Store และ iOS ผ่านทาง Apps Store

การติดตั้งครั้งแรก

batch_img20220328131509

ในการใช้งานครั้งแรก จะต้องเลือกอีเมล หรือเชื่อมต่อผ่านทาง Facebook หรือ Google Account โดยเราสามารถกรอกข้อมูลของเราเข้าไปในระบบ เพื่อเป็นการจองชื่อ ระบุเพศ และ อายุของเรา ซึ่งระบุตามวัน เดือน ปี เกิด

ลูกเล่นที่น่าสนใจของ Ablo ที่น่าสนใจมีดังนี้

batch_a1

  • สามารถเปิด Live Streaming โดยคนที่ Live สามารถเลือกเพื่อนมาคุยด้วยโดยมากแล้วจะสามารถเลือกได้ว่าเป็นเพื่อนนานาชาติ หรือ คนในชาติเดียวกับคุณโดยสามารถกำหนดได้เอง ด้วยการเลือกภาษา แต่ถ้าเลือกไม่ได้ Google Translate ภายใน Apps ก็ช่วนแปลภาษาได้ทันที
  • การพูดเคยสามารถแสดงผลเป็นวิดีโอคอลให้เห็นหน้ากันได้
  • ระหว่างที่คุณรับชมสามารถส่ง item เพื่อให้คน Live Streaming ได้ หรือใช้ฟีเจอร์แปลภาษาได้เช่นเดียวกัน
  • นอกจากนี้ยังสามารถเลือกให้สกรีนระหว่างเพื่อนเพศชาย, หญิง, หรือทั้ง 2 เพศ ก็ได้
  • แถมยังมีการสะสมเหรียญ (Coin) ได้

batch_a2

แม้ว่าบาง item จะฟรีแต่ก็มาบางลูกเล่นที่ยังมีการคิดเงินอยู่ฉะนั้นใครที่จะใช้ Apps นี้จะต้องดูให้ดีก่อนกดก็ดีครับ หรือถ้าบางกรณีจะะต้องสมัครบริการ Premium เข้าไปถึงจะดูแล้วน่าใช้กว่า

สรุปในการใช้งาน Application ของ Ablo สักระยะเวลาหนึ่ง

 batch_img20220328131524

ถือว่าเป็น Apps ที่มีจุดเด่นนอกจากการหาเพื่อนใหม่ทั่วโลกแล้วยังพูดคุยแบบสดๆ ผ่านระบบ Live Streaming และยังเข้าใจเพื่อนต่างชาติผ่านระบบการแปลภาษาผ่าน Google Translate ได้หลากหลายภาษา และยังมีลูกเล่นเยอะ หน้าตาดูเรียบง่ายที่เข้าใจ ถือว่าเป็นอีก Apps ช่วยเสริมความสัมพันธ์ระหว่างเราและเพื่อนใหม่ที่พบใน Apps ได้

แต่ถ้าใครกลัวว่าเพื่อนคนนั้นจะมาหลอกลวงอะไรใน Apps ก็มีฟีเจอร์ป้องกันได้ระดับหนึ่งฉะนั้นใครที่ อยากได้เพื่อนใหม่ก็ทดลองใช้งาน Apps นี้ได้แถมดาวน์โหลดฟรีด้วยครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook