เลือกคอมชุดในงาน COMMART Comverse 2022 อย่างไรให้ได้สเปกตรงใจ งบไม่บานปลาย

เลือกคอมชุดในงาน COMMART Comverse 2022 อย่างไรให้ได้สเปกตรงใจ งบไม่บานปลาย

เลือกคอมชุดในงาน COMMART Comverse 2022 อย่างไรให้ได้สเปกตรงใจ งบไม่บานปลาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในงาน Commart Comverse 2022 ถือว่าเป็นอีกงานหนึ่งที่มาพร้อมกับการแสดงนวัตกรรมและสินค้า IT มากมาย แต่ว่าในเรื่องของการเลือกคอมชุดที่มีให้ดูในงานกว่าหลายแบบด้วยกันเลยครับ

เลือกจากการใช้งานของคุณที่แท้จริง

batch_sa_20220331_095153

เนื่องจากสเปกของเครื่องมีให้เลือกมากมายจนเรียกได้ว่าเอากันปวดหัวไปข้างนีงเลยดีกว่า เป็นอีกเรื่อง แต่จะดีกว่าไหม ถ้าเลือกตามการใช้งานจริง เชานถ้าคุณนำไปเล่นเกม การเลือก Intel Core i7/i9 ถือเป็นเรื่องที่จำเป็น แต่ถ้าคิดว่าเลือกเพื่อทำงานทั่วไปและใช้งาลื่นๆ ไม่ได้เน้นเรื่องกราฟิกสามารถใช้ Intel Core i5 ก็เพียงพอ ส่วนทางด้าน AMD จะลักษณะคล้ายกัน

ดูราคาที่เหมาะสมกับงบประมาณที่คุณตั้งไว้

batch_sa_20220331_153243

นอกจากในเรื่องของสเปกที่มีให้เลือกสเปกจากหน้ากระดาษ อย่าลืมดูราคาด้วยเพราะบางเครื่องสเปกเท่ากันแต่ราคาถูกกว่าก็อาจจะมีการเปลี่ยนอะไรเพื่อทำให้เกิดการลดการจ่ายเงินซึ่งเป็นเรื่องดี

ถ้าคนขายว่าปรับสเปกในนี้ได้ไหรือไม่

batch_sa_20220331_153239

หากคุณเลือกสเปกคอมได้แล้ว ถ้าคุณเห็นว่าสเปกของเครื่องมันน่าจะปรับเพิ่มได้การเลือกแล้วบอกเพิ่มสักหน่อยแม้จะต้องเพิ่มเงินแต่จะได้สิ่งที่เหมาะสมขึ้น แต่อย่าลืมนะครับว่าต้องเช็คให้ดีว่าชิ้นที่จะเพิ่มนั้นร้านค้านั้นมีด้วยหรือไม่

ดูการประกอบให้เรียบร้อย

batch_sa_20220331_164322

นอกจากเลือกสเปกและสั่งของเพิ่มเพื่อให้การทำงานเกิดความสมบูรณ์ งานประกอบก็เช่นเดียวกัน การเช็คว่าเครื่องประกอบได้ตามนั้นและเปิดทำงานได้หรือไม่คือเรื่องควรทำอย่างยิ่งไม่ใช่ว่าออกมาเป็นชิ้นส่วนและคุณประกอบเองเพราะอาจจะเกิดความผิดพลาดอย่างสูงได้ง่าย

อย่าลืม Windows 11 แท้

สุดท้ายระบบปฏิบัติการของคอมพิวเตอร์ถือเป็นเรื่องสำคัญ ดังนั้นอย่าลืมเผื่องบประมาณไว้สำหรับระบบปฏิบัติการและ Software ของคุณไว้ด้วยจะดีมาก และการเลือกใช้ของแท้แม้จะแพงแต่คุณได้ของที่สามารถอัปเกรดได้ตลอดและใช้งานยาวๆ ไร้ปัญหาเลยครับ

แค่น้คุณก็สามารถได้คอมพิวเตอร์ดีๆ กลับบ้านในแบบตั้งโต๊ะที่มีประสิทธิภาพสูงที่ดีไม่แพ้กับคอมพิวเตอร์ Notebook ที่มีให้เลือกมากมายในงานนี้ สำหรับใครที่อยากเดินงาน Commart Comverse 2022 ที่ Hall EH 98-99 ไบเทค บางนา สามารถมาเดินชมได้ที่ Bitech บางนา ตั้งแต่วันที่ 31 มีนาคม – 3 เมษายน นี้ สะดวกกว่าเมื่อคุณนั่งรถไฟฟ้า BTS

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ เลือกคอมชุดในงาน COMMART Comverse 2022 อย่างไรให้ได้สเปกตรงใจ งบไม่บานปลาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook