เหตุผลที่ควรเดินงาน Commart Comverse วันสุดท้ายก่อนจะต้องรออีกนาน

เหตุผลที่ควรเดินงาน Commart Comverse วันสุดท้ายก่อนจะต้องรออีกนาน

เหตุผลที่ควรเดินงาน Commart Comverse วันสุดท้ายก่อนจะต้องรออีกนาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ถือว่าเป็นวันสุดท้ายแล้วสำหรับงาน Commart Comverse 2022 ซึ่งเป็นงานไอทีงานแรกของปีที่จัดขึ้นที่ไบเทคบางนา Hall EH98 – EH99 แต่วันนี้เราจะมาบอกคุณว่าทำไมงานนี้ควรเดินก่อนและถึงวันสุดท้าย พร้อมแล้วมาเริ่มกันเลย

 batch_sa_20220331_155257

โปรโมชั่นลดแรงชนิดไม่อยากขนกลับ

เพราะเชื่อว่าคอมพิวเตอร์บางร้านออกกันไม่เยอะ ทำให้หลายตัวแทนจำหน่าย ตัดสินใจลดราคาเครื่องลง หรือมอบของแถมมากขึ้น ทำให้คุณได้เปรียบในเรื่องการเลือกซื้อสินค้าและคอมพิวเตอร์ รวมไปถึง Gadget ภายในงาน และ Software ถูกลิขสิทธิ์ทั้งหลาย

และต้องห้ามลืมว่าการขนกลับมีค่าใช้จ่ายสูงผู้ร่วมงานมักจะเทกระจาดสินค้ากันตั้งแต่แรกแต่ถ้าเหลือเยอะ ไม่แน่อาจจะถูกเทกันวัสุดท้าย

9.commartcomverse2022

ของ Clearance ราคาถูกกว่าข้างนอก

อีกสิ่งที่ปฏิเสธไม่ลงคือการลดราคาแบบล้างสต็อกของบาง Booth ทำให้ของนั้นดูน่าสนใจขึ้นมาแบบทันทีแน่นอนว่าหลายคนต้องเข้างานมาดูกันเลยทีเดียว การไปวันสุดท้ายแม้ว่าของเหลือน้อยแต่ก็ยังพอมี่อะไรให้คุณได้ซื้อติดไม้ติดมือกลับไปบ้าง

8.commartcomverse2022

สินค้าบางตัวในงานอาจจะไม่มีขายข้างนอก

อย่างที่ทราบกันดีว่า บาง Booth อาจจะไม่มีของจำหน่ายตั้งแต่ชวงแรกก็ทำให้บางบูธที่จะแสดงนั้นมีขอหายาก และอีกเหตุผลคือ มีการจำบูธและข้อมูลหลากหลายโซนมาจัดแสดง ที่หาชมยาก อาจจะหาไม่ได้อีก ถ้าคุณไม่ได้มาเดินในงานนี้ แต่ในกรณีของหมดสามารถดูออนไลน์และถาม Booth เพื่อซื้อให้ไปส่งที่บ้านก็ได้เช่นเดียวกัน

7.commartcomverse2022

พลาดแล้วรออีกทางต้นปีหน้า หรือ ยาวนานกว่านั้น

และเช่นเคย ด้วยสถานการณ์ COVID-19 ที่ยังเอาแน่นอนไม่ได้ก็อาจจะเป็นไปได้ว่าถ้าเกิดประเทศไทยมีการออกมาตรการที่ควบคุมโรคใหม่นี้ก็ทำให้อาจจะไม่สามารถที่จัดงานแบบนี้ได้อีก การมาดูงานครั้งนี้ถือว่าเป็นอีกสิ่งที่ถ้าทำได้ก็ควรรีบทำ

และงานนี้ยังมีเวลาเดินจนถึง 20:00 น. ดังนั้นไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง ใครที่อยากไปแบบทันทีสามารถเดินทางด้วยรถไฟฟ้า BTS ไปที่สถานีบางนา หรือ จะเป็นการขับรถไปที่ ไบเทคบางนาได้เช่นเดียวกันครับ

อัลบั้มภาพ 109 ภาพ

อัลบั้มภาพ 109 ภาพ ของ เหตุผลที่ควรเดินงาน Commart Comverse วันสุดท้ายก่อนจะต้องรออีกนาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook