เน็ตไม่แรง จ่ายไม่คุ้ม ย้ายเลยอย่ารอ!

เน็ตไม่แรง จ่ายไม่คุ้ม ย้ายเลยอย่ารอ!

เน็ตไม่แรง จ่ายไม่คุ้ม ย้ายเลยอย่ารอ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

my ผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่และอินเทอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูง จากบริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) จัดโปรโมชั่นสุดคุ้ม เอาใจลูกค้าย้ายค่ายเบอร์เดิมมา my หรือเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน กับแพ็กเกจใหม่ในราคาสุดคุ้ม my Super คุ้ม” ให้คุณได้ทั้งเน็ตและโทร เล่นเน็ตไม่อั้น ไม่ลดสปีด แถมเลือกความเร็วได้ พร้อมโทรฟรีในเครือข่าย my 24 ชม. ค่าบริการเริ่มต้นเพียงเดือนละ 239 บาท (ไม่รวม VAT)

ใช้ชีวิตแบบ my ได้แบบคุ้มๆ กับแพ็กเกจ “my Super คุ้ม"

  • จ่ายเบาๆ ในราคาสุดคุ้ม กับความเร็วสูงสุด 10 Mbps โทรนอกเครือข่ายได้ 100 นาที ในราคาค่าบริการเพียงเดือนละ 239 บาท (ไม่รวม VAT)
  • จะดูหนัง ดูซีรีส์ หรือสตรีมเพลงก็ทำได้ไม่อั้น กับความเร็วสูงสุด 12 Mbps โทรนอกเครือข่ายได้ 200 นาที ในราคาค่าบริการเพียงเดือนละ 319 บาท (ไม่รวม VAT)
  • เล่นเกมส์ได้สะใจ ไม่มีกระตุก กับความเร็วสูงสุด 15 Mbps โทรนอกเครือข่ายได้ 200 นาที ในราคาค่าบริการเพียงเดือนละ 359 บาท (ไม่รวม VAT)

แถมโทรในเครือข่าย my ฟรี! 24 ชม. ทั้ง 3 ราคา

สมัครแพ็กเกจ my Super คุ้ม’ ได้แล้ววันนี้ที่ NT Shop (CAT Shop เดิม) ตั้งแต่วันนี้ – 31 พ.ค. 65 พร้อมสะสมคะแนน เพื่อแลกรับของรางวัลจาก CAT Privilege by NT ได้อีกด้วย (ทุกการใช้จ่าย 25 บาท เท่ากับ 1 คะแนน) และรับฟรี! Welcome Point 50 คะแนน เมื่อลงทะเบียนครั้งแรก แอดไลน์เลยที่Line @ catprivilege

คลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.mybynt.com หรือโทร 02-401-2222  และ Contact Center 1888

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook