AIS เพิ่มสิทธิพิเศษกับ Serenade ในรูปแบบ UpSIZE

AIS เพิ่มสิทธิพิเศษกับ Serenade ในรูปแบบ UpSIZE

AIS เพิ่มสิทธิพิเศษกับ Serenade ในรูปแบบ UpSIZE
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

AIS Serenade รับกระแสชีวิตวิถีใหม่ Next Normal ผนึกพันธมิตรรอบด้าน กิน เที่ยว ช้อป-สุขภาพ ชูกลยุทธ์ Beyond Expectation รู้สึก เข้าใจ ให้ความพิเศษแบบ UPSIZE สัมผัสประสบการณ์ที่เหนือกว่า ตอกย้ำความแข็งแกร่งด้านการดูแลลูกค้าตลอด 18 ปี 

กว่า 3 ปี ที่ประเทศและคนไทยเผชิญกับสถานการณ์โควิด 19 ที่ส่งผลกระทบอย่างมากกับวิถีการใช้ชีวิตและ เศรษฐกิจ วันนี้แม้ว่าโรคระบาดจะยังไม่ได้หมดไปจากเราแบบ 100% แต่ภาพรวมสถานการณ์กำลังคลี่คลาย ทั้ง จากความสามารถในการปรับตัวและรู้เท่าทันของประชาชน อีกทั้งนโยบายเปิดประเทศ ส่งเสริมการท่องเที่ยวและ 

รูปแบบการใช้ชีวิตแบบปรกติใหม่ รวมถึงการปลดล็อคหลายๆ มาตรการ ทำให้หลายธุรกิจต่างปรับตัวเพื่อรับ กระแสการกลับมาใช้ชีวิตวิถีใหม่แบบ Next Normal รวมถึง AIS ที่นอกเหนือจากการมุ่งพัฒนาโครงข่ายอัจฉริยะ 56 เพื่อตอบโจทย์ดิจิทัลไลฟ์สไตล์ของคนไทยแล้ว ในส่วนของโปรแกรมดูแลลูกค้าอย่าง AIS Serenade

ก็ยังคง สร้างมาตรฐานใหม่ในการดูแลลูกค้าด้วยกลยุทธ์ “Beyond Expectation” ที่รู้สึกถึงอินไซด์ ทำความเข้าใจในทุก ความต้องการ ภายใต้แนวคิด Upsize สิทธิพิเศษให้ลูกค้า ผ่านการทำงาน 
ร่วมกับพาร์ทเนอร์แขนงต่างๆ ครบทุกไลฟ์สไตล์ทั้ง กิน เที่ยว ช้อป-สุขภาพ 

นางบุษยา สถิรพิพัฒน์กุล ผู้บริหารหน่วยธุรกิจดูแลลูกค้าและสิทธิประโยชน์ AIS อธิบายว่า “สิ่งที่ AIS ยึดมั่นเสมอในการทำงานด้านการดูแลลูกค้าเซเรเนดกว่า 6 ล้านคน ตลอด 18 ปีที่ผ่านมาคือ การปรับเปลี่ยน รูปแบบการส่งมอบประสบการณ์ให้สอดคล้องกับบริบทของสถานการณ์ พฤติกรรมและวิถีชีวิตของผู้คนอยู่เสมอ 

เพราะลูกค้ากลุ่ม High Value จะมีความคาดหวังสูงต่องานบริการที่เหนือกว่า โดยลูกค้ากลุ่มนี้ไม่ได้ต้องการเพียง แค่ส่วนลด แต่ต้องการประสบการณ์ความพิเศษที่หาไม่ได้จากที่ไหน โดยเฉพาะในช่วงที่อุตสาหกรรมต้องรับมือกับ ความท้าทาย ทั้งสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด 19 หรือความรุนแรงของการแข่งขัน

ทำให้เรายิ่งต้องทำความ เข้าใจลูกค้าให้ลึกมากยิ่งขึ้น การทำงานของเราในวันนี้จึงไม่ใช่แค่การวิ่งตามเทรนด์เท่านั้น แต่เราใช้วิธีคิด Beyond Expectation คือต้องคาดการณ์และมองไปข้างหน้าเพื่อออกแบบสิทธิพิเศษให้ลูกค้าใช้งานได้จริง 

นางบุษยา กล่าวต่อไปอีกว่า “จากข้อมูลการใช้สิทธิพิเศษของลูกค้าเซเรเนดในช่วงโควิด-19 เราพบว่า ยอด การใช้สิทธิพิเศษเติบโตขึ้นในทุกด้าน โดยเฉพาะในแกนเครื่องดื่มที่เติบโตกว่า 65% นั่นจึงเป็นที่มาของ แนวคิด  Upsize ขยายสิทธิพิเศษเพื่อให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าทั้งเรื่องการกิน เที่ยว ช้อปปิ้ง และสุขภาพ ทั้งนี้รวม ไปถึงความต่อเนื่องในการทำงานร่วมกับพาร์ทเนอร์เพื่อให้ลูกค้าเอไอเอส ทุกราย สามารถใช้ AIS Point แลกรับสิทธิ ประโยชน์ได้อย่างหลากหลาย อาทิ ส่วนลดเงินสด,

แลกรับฟรีสินค้าหรือบริการ ดังเช่นโครงการ “พอยท์เพย์” ที่วันนี้ ขยายร้านถุงเงินจากกลุ่มร้านอาหาร ไปในหมวดของร้านขายของชำ ร้านธงฟ้าเพิ่มขึ้นเป็นกว่า 850,000 ร้านค้า ภายในสิ้นปี นอกจากจะเป็นการดูแลลูกค้าตามเจตนารมณ์ของเราแล้ว ยังเท่ากับได้ช่วยทำให้เศรษฐกิจฐานราก เกิดการหมุนเวียน จากการเสริมกำลังซื้อในกลุ่มร้านค้ารายย่อยอีกด้วย” 

วันนี้ AIS Serenade ผนึกกำลังร่วมกับพาร์ทเนอร์ในหลายแขนง มาร่วมกัน Upsize เพื่อส่งมอบ ประสบการณ์และสิทธิพิเศษที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ไม่ว่าจะเป็น

  • กินจับมือกับแบรนด์เครื่องดื่มชั้นนำกว่า 7 แบรนด์ อาทิ Flash Coffee, KOI The, DAKASI, Squeeze by Tipco, The Alley, Fresh Me และ Bear House ให้ลูกค้า Upsize ได้รวมกว่า 360 สาขา ทั่วประเทศ เพิ่มเติมสิทธิพิเศษจากร้านค้าในหมวดเครื่องดื่มกว่า 10,000 ร้าน มากไปกว่านั้นยังมอบสิทธิพิเศษให้กับ ลูกค้า รับส่วนลดร้านอาหารเพื่อสุขภาพอย่าง ร้านอาหารญี่ปุ่นฟูจิ, ร้านโจนส์สลัด และร้านอาหารเพื่อ สุขภาพชื่อดังอีกมากมาย สูงสุดถึง 20% UTOPO 
  • เที่ยว ผนึกกำลังร่วมกับสายการบินนกแอร์ ที่มอบส่วนลดตั๋วโดยสารสูงสุด 500 บาท และสิทธิพิเศษสุด เอ็กซ์คลูซีฟให้ลูกค้าเซเรเนด แพลทินัมได้สมัครสมาชิก Nok Smile Plus ฟรี จำนวนจำกัด 100 ท่านแรก เท่านั้น นอกจากนี้ ยังร่วมกับสายการบินไทยเวียตเจ็ท (เที่ยวบิน VZ) มอบส่วนลดบัตรโดยสารในทุก เส้นทางบิน 20% รวมถึงสิทธิเศษกับแพลตฟอร์มท่องเที่ยวชั้นนำที่ขนมาครบทุกค่าย ทั้ง อโกด้า booking.com : Traveloka 
  • ช้อปปิ้ง ร่วมมือกับ Central App ให้ลูกค้ารับส่วนลดเพิ่ม 12% เมื่อช้อปครั้งแรก โดยไม่มีขั้นต่ำ ลูกค้า ปัจจุบันลดเพิ่ม 10% เมื่อช้อป 1,000 บาท ขึ้นไป และ ร้านแว่นตา OWNDAYS ขวัญใจคนรุ่นใหม่ ที่วันนี้ ขนส่วนลดมาได้มากสุดถึง 700 บาทเลยทีเดียว 
  • สุขภาพ ซึ่งยังคงเป็นแกนที่มีความสำคัญต่อลูกค้าด้วยการทำงานกับโรงพยาบาล และแอพพลิเคชั่นชั้นนำ เพื่อให้บริการพบแพทย์ออนไลน์หรือ Telemedicine สิทธิพิเศษในการตรวจเชื้อโควิด 19 แบบ RT PCR หรือแม้แต่ส่วนลดร้านยา อาหารเสริมต่างๆ รวมถึงการสวมหน้ากากอนามัยที่ยังคงต้องใส่เพื่อเป็นการ ป้องกันและดูแลตัวเองอีกด้วย ซึ่ง Welcare ได้มาร่วมสร้างสุขภาพความปลอดภัยให้ลูกค้าด้วยบริการ หน้ากากแบบรายเดือน พร้อมส่งถึงบ้านด้วยเริ่มต้นเพียง 100 บาท / กล่อง  

batch_pic04aisserenade

เมื่อสถานการณ์โควิด 19 กำลังเข้าสู่ภาวะ Post-Pandemic หรือ ระยะหลังการระบาดใหญ่ ทำให้ พฤติกรรมของลูกค้าเปลี่ยนแปลงไปอย่างสิ้นเชิงจากความปกติใหม่ เข้าสู่ Next Normal ความท้าทายที่เราต้อง รับมือคือ วิธีการทำงานต้องปรับเปลี่ยนให้ทันต่อการเปลี่ยนแปลง แต่ยังคงต้องยึดหลักที่ใช้ ความเข้าใจ ความใส่ใจ และการใช้ “ใจ” ในการทำงาน ให้สิ่งที่นำเสนอออกไปถึงลูกค้าสามารถใช้ได้จริง

เพราะเป้าหมายของการดูแลลูกค้า เซเรเนดไม่ใช่แค่การสร้าง Engagement และความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า แต่ยังเป็นการสร้าง Brand Love ด้วยบริการและสิทธิพิเศษที่เหนือกว่าความคาดหมาย” นางบุษยา กล่าวทิ้งท้าย 

สำหรับผู้ใช้บริการของ AIS สามารถติดตามรายละเอียดได้ทาง Application MyAIS หรือ เว็บไซต์ AIS Serenade 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook