พาชม Gadget ใกล้ตัวราคามิตรภาพไม่เกิน 200 บาท ในงาน Commart Crazy Offer

พาชม Gadget ใกล้ตัวราคามิตรภาพไม่เกิน 200 บาท ในงาน Commart Crazy Offer

พาชม Gadget ใกล้ตัวราคามิตรภาพไม่เกิน 200 บาท ในงาน Commart Crazy Offer
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในงาน Commart Crazy Offer รอบล่าสุดนี้นอกจากของลดราคาที่ได้ปรากฏไปก่อนหน้านี้แล้ว โจทย์หนึ่งที่หลายคนมีคำถามคือ ถ้ามีเงินแค่ 200 บาท แต่อยากซื้อของในงานจะมี Gadget อะไรที่น่าสนใจบ้าง วันนี้ทีม Sanook Hitech เรามีคำตอบครับพร้อมแล้ว มาเริ่มกันเลย

Flash Drive / MicroSD Card

batch_line_album_200gadget_2_2

เริ่มต้นกับ Flash Drive / MicroSD Card กันก่อนซึ่งตอนนี้ถ้าคุณมีงบแค่ 200 บาท อาจจะได้อุปกรณ์กลุ่มที่ที่ความจำน้อยเช่น 32 – 64GB เท่านั้น แต่กไว้เผื่อเหลือเผื่อขาดได้เช่นเดียวกันครับ

เมาส์ไร้สาย

batch_line_album_200gadget_2_1

ถัดมาคือ เมาส์ไร้สาย อุปกรณ์ชิ้นหนึ่งที่พูดเลยว่าของมันต้องมีเพราะถ้าไม่มีเวลาทำงานจะลำบาก โดยมากแล้วในงบนี้ บางยี่ห้อได้เมาส์ไร้สาย บางยี่ห้อได้เมาส์แบบมีสายอยู่ครับ ฉะนั้น ถ้ามีงบเท่านี้การเลือกยี่ห้อสักนิดก็จะได้ของที่ราคาไม่แรงและมีคุณภาพสูงไม่นอยเลยครับ

สายชาร์จมือถือ

batch_line_album_200gadget_2

ถือว่าเป็นอุปกรณ์ที่ไม่ว่าจะเป็นงานมือถือ หรือ งาน Commart มักจะมีขายและสินค้ากลุ่มนี้มักจะเริ่มหลักสิบ จนถึงหลักพัน ถ้าคุณได้ในงบ 200 ผมถือว่าเป็นเกรดที่ใช้ได้แล้วครับ

Keyboard

batch_line_album_200gadget_2_5

นอกจากเมาส์แล้ว อีกสิ่งที่น่าสนใจไม่น้อยเลยคือ Keyboard เดี๋ยวนี้มีราคาไม่แรงแล้วทำให้คุณสามารถจับจองเป็นเจ้าของได้ แต่จะมาพร้อมกับ Dongle USB- A ด้วยครับ

หูฟัง

batch_line_album_200gadget_2_6

ปิดท้ายที่หูฟังไร้สาย เป็นอีก Gadget ที่ไม่ควรพลาดเลยครับ แต่มากแล้วจะเป็นแบบมีสายเท่านั้น แต่ถ้าไร้สายอาจจะต้องเพิ่มงบประมาณสักหน่อยครับ

และยังมีอุปกรณ์อื่นๆ อีกมากมายซึ่งในงาน Commart Crazy Offer ก็มี Gadget ที่อยู่ในจุดลดราคาและราคาปกติที่ทำแคมเปญพิเศษมากมาย ทั้งนี้สามารถมาชมได้ในงานตั้งแต่วันที่ 7 – 10 กรกฎาคม นี้ที่ไบเทคบางนาครับ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ พาชม Gadget ใกล้ตัวราคามิตรภาพไม่เกิน 200 บาท ในงาน Commart Crazy Offer

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook