รวมสมาร์ทวอทช์ที่มีระบบวัด SpO2 และ วัดออกกำลังกายแม่น ราคาไม่เกิน 3,000 บาท

รวมสมาร์ทวอทช์ที่มีระบบวัด SpO2 และ วัดออกกำลังกายแม่น ราคาไม่เกิน 3,000 บาท

รวมสมาร์ทวอทช์ที่มีระบบวัด SpO2 และ วัดออกกำลังกายแม่น ราคาไม่เกิน 3,000 บาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมาพบรวม Gadget กันอีกครั้งในรอบนี้ยังอยู่กับ Gadget ราคาประหยัดที่ใกล้ตัวคุณได้อีกคือสมาร์ทวอทช์ครับ มันจะมีรุ่นไหนที่สามารถบอกข้อมูลละเอียดและรวมถึงระดับ Oxygen ในเลือดหรือ SpO2 ในงบไม่เกิน 3,000 บาท เรามาดูกันดีกว่า

Xiaomi Smart Band 7

 xiaomiband7

เริ่มต้นกับ Xiaomi Band 7 น้องใหม่ล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวในราคาระดับแตะ 2 พันพอดีแต่การอัปเกรดได้ทั้งหน้าจอใหญ่ขึ้น สเปกน่าใช้มากขึ้น และยังมาพร้อมกับลูกเล่นจัดเต็ม เป็นอีกตัวเลือกเพื่อคอสุขภาพในงบประหยัด

realme Watch 2 Pro ราคา 2,999 บาท

 realme_watch

นาฬิกาวัดสุขภาพที่มีหน้าจอใหญ่มากถึง 1.75 นิ้วและยังทีปุ่มกดย้อนกลับได้แถมยังมีฟีเจอร์วัดสุขภาพครบครันในไม่แรงเกิดนไปถือว่ายังน่าใช้อีกรุ่นหนึ่งแถมลุคมันได้และดูแพง

Huawei Band 7 ราคา 1,899 บาท

 huawei_band6

มาถึง Smart Watch ของ Huawei ที่น่าใช้อีกรุ่นกับขนาดเล็กพกสะดวก แบตเตอรี่ใช้งานได้ 14 วันพร้อมกับฟีเจอร์วัดชีพจร และ วัดระดับ Oxygen ในเลือด พร้อมกับโปรแกรมออกกำลังกายครบและยังมีหน้าจอใหญ่ถึง 1.47 นิ้ว แต่ราคาเบาๆ ที่ 1,199 บาท เท่านั้นเอง ถือว่ายังน่าคบหามาใช้ได้

OPPO Watch Free ราคา 2,999 บาท

 batch_oppo-watch-free-1-squar

อีกตัวเลือกหนึ่งจาก OPPO อย่าง Watch Free ตัวเล็กแต่มีฟีเจอร์เยอะทั้งเป็นผู้ช่วยเตือนเรื่องจ่ายๆ วัดค่าการนอน วัดระดับ Oxygen ในเลือด แบตเตอรี่อึดอยู่ได้นาน และโปรแกรมออกกำลังกายกว่า 100 โหมด ในราคา 2,999 บาท ถือว่าเป็นทางเลือกสบายกระเป๋าตัวตัวหนึ่ง

Amazfit Bip 3 Pro ราคา 1,690 บาท

 amazfit_bip3-pro

Amazfit Bip 3 Pro รุ่นนี้ได้ทั้งกันน้ำได้ระดับ 5ATM, ลงน้ำได้แน่นอน แบตเตอรี่อึด พร้อมกับฟีเจอร์ออกกำลังกายได้เยอะถึง 50 แบบและยังสามารถวัดค่าระดับ Oxygen ในเลือดได้แต่ราคาแค่ 1,690 บาท ผมว่ามันก็น่าเลือกหามาใช้งานอยู่นะครับ

HONOR Band 6

honro

ปิดท้ายกับน้องใหม่อย่าง HONOR Band 6 ที่หน้าตาแม้จะคล้ายกับทางอีกค่ายที่นำเสนอไปแต่ฟีเจอร์ถือว่ามาครบเครื่องราคาจับต้องได้เพียง 1,690 บาท และใช้งานได้ทั้ง iOS และ Android ได้สบายๆ

สำหรับครั้งหน้าทีม Sanook Hitech จะรวม Gadget กลุ่มไหนมาฝากคุณอีกอย่าลืมติดตามกันในครั้งหน้าครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook