แกะกล่อง "Dreame Bot L10s Ultra" หุ่นยนต์ดูดฝุ่นสุดล้ำ เครื่องเดียวจบ! ครบทุกงานบ้าน

แกะกล่อง "Dreame Bot L10s Ultra" หุ่นยนต์ดูดฝุ่นสุดล้ำ เครื่องเดียวจบ! ครบทุกงานบ้าน

แกะกล่อง "Dreame Bot L10s Ultra" หุ่นยนต์ดูดฝุ่นสุดล้ำ เครื่องเดียวจบ! ครบทุกงานบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชีวิตยุคนี้ที่ต้องแบ่งเวลาทำงานหลักและพักผ่อนเพื่อทำกิจกรรมที่ชอบ เลยมักจะจัด 'งานบ้าน' ไว้ในหมวด 'สิ่งสำคัญแต่ไม่เร่งด่วน' เพราะแค่คิดว่าจะต้องทำความสะอาด ดูดฝุ่น ถูพื้นก็เหนื่อยแล้ว ทำให้ช่วงหลายปีที่ผ่านมา 'หุ่นยนต์ดูดฝุ่น' กลายเป็นอุปกรณ์ผ่อนแรง ลดภาระงานบ้านที่ตอบโจทย์คนยุคนี้มากๆ อีกทั้งสารพัดฟีเจอร์อันชาญฉลาดทำให้งานบ้านกลายเป็นเรื่องง่ายและสนุกทุกครั้ง

แต่จะว่าไป ตอนนี้ 'หุ่นยนต์ดูดฝุ่น' ในท้องตลาดมีหลายแบรนด์และหลายรุ่นที่เข้าตากรรมการมากๆ หนึ่งในนั้นคือ 'Dreame' ผู้บุกเบิกด้านเทคโนโลยีเครื่องดูดฝุ่นและหุ่นยนต์ดูดฝุ่นจาก Dreame Technology ที่เชี่ยวชาญด้านการวิจัยและพัฒนาเครื่องใช้ในบ้านอัจฉริยะ และยังเป็นผู้บุกเบิกทางนวัตกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นมอเตอร์ความเร็วสูงและเทคโนโลยีการแยกไซโคลนแบบหลายกรวย


และรุ่นที่เราจะแกะกล่องรีวิวก็คือ "Dreame Bot L10s Ultra" หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะที่สามารถดูดฝุ่น ถูพื้น ซักผ้า ถู และอบแห้ง เครื่องเดียวจบ! ฟีเจอร์เด่นๆ ของรุ่นนี้มีอะไรบ้าง ไปดูกัน

‘ดูด ถู’ ครบจบทุกงานทำความสะอาด

ด้วยฟีเจอร์ที่ออกแบบมาให้ดูดฝุ่นพร้อมถูพื้นให้เวลาเดียว หรือจะดูดฝุ่นอย่างเดียวก็ได้ มาพร้อมแปรงยางใต้ฐานที่ให้แรงดูดทรงพลังสูงสุดถึง 5,300Pa สามารถดูดฝุ่นและขยะทั่วไปได้ทุกชนิด ในขณะที่ฟังก์ชั่นการถูพื้นมาพร้อมรอบหมุน 180 RPM เสริมด้วยแรงกด 10 นิวตัน จึงสามารถขจัดสิ่งสกปรกและคราบสกปรกทั้วทั่งบ้าน ครอบคลุมพื้นที่สูงสุดถึง 200 ตร.ม.

แรงดูดทรงพลังสูงสุดถึง 5,300 Pa

ดูดฝุ่นพร้อมถูพื้นในเวลาเดียว

ยกตัวขึ้นสูง 7 มิลลิเมตรเพื่อข้ามพรมหรือสิ่งกีดขวาง

ทำความสะอาดพรมและพื้นต่างระดับได้แบบไร้รอยต่อ

งานดีไซน์ที่ชาญฉลาด จึงออกแบบแผ่นถูพื้นแบบดิสก์คู่ที่เลียนแบบการหมุนและกดซับแบบมือมนุษย์ และยังสามารถยกตัวขึ้นสูง 7 มิลลิเมตร ให้สามารถทำความสะอาดพรมขนสั้นที่มีความสูงไม่เกิน 5 มม. โดยตัวเครื่องจะยกขึ้นทันทีเมื่อเจอพรมและพื้นต่างระดับ อีกทั้งยังทำความสะอาดพื้นแข็งและพรมได้ในครั้งเดียว

ระบบเก็บฝุ่นอัตโนมัติ ความจุ 3 ลิตร

หลังจากทำความสะอาดเป็นที่เรียบร้อย เมื่อเครื่องกลับเข้าฐานจะทำการดูดขยะในกล่องเก็บฝุ่นลงในถุงเก็บฝุ่นอัตโนมัติ โดยไม่ต้องเปิดที่เก็บฝุ่นเพื่อทำความสะอวดด้วยตัวเองให้ยุ่งยาก ที่สำคัญถุงเก็บฝุ่นมีความจุถึง 3 ลิตร สามารถใช้งานได้ 60 วันโดยไม่ต้องทิ้ง 

ถุงเก็บฝุ่นมีความจุถึง 3 ลิตร

 
ทำความสะอาดทุกพื้นที่ที่เข้าไม่ถึง


ทำความสะอาดผ้าถูกพื้นพร้อมอบแห้งให้ขั้นตอนเดียว

อย่างที่บอก  Dreame Bot L10s Ultra ออกแบบมาให้ดูดฝุ่นและถูพื้นได้พร้อมกัน ตัวเครื่องจึงมีฟีเจอร์ที่รองรับการทำความสะอาดผ้าถูพื้นพร้อมอบแห้งอัตโนมัติ ตัวเครื่องจะมีถังใส่น้ำสะอาดขนาด 80 มล. และถังเก็บน้ำเสีย เมื่อเครื่องตรวจพบว่าผ้าถูพื้นสกปรกหรือเสร็จสิ้นการใช้งาน ระบบเติมน้ำและน้ำยาทำความสะอาดอัตโนมัติจะลงมือทำความสะอาดให้ทันที หลังจากทำความสะอาดแล้ว แผ่นถูกพื้นทำการผึ่งลมแห้งภายใน 2 ชั่วโมง สามารถอบแห้งได้ถึง 99% ลดกลิ่นอับป้องกันกลิ่นเหม็นหลังใช้งาน หมดกังวลกับความสะอาดของเจ้าหุ่นยนต์ตัวนี้ไปได้เลย 

 ถังเก็บน้ำขนาด 80 มล. และระบบเติมน้ำและน้ำยาทำความสะอาดอัตโนมัติ

เซนเซอร์ตรวจจับพื้นที่ต่างระดับ

สามารถสั่งงานได้จากระยะไกล

สั่งงานผ่านแอปพลิเคชั่น Dreamehome แบบเรียลไทม์

ความฉลาดยังไม่หมดเพียงเท่านี้  Dreame Bot L10s Ultra ยังมาพร้อมระบบ AI อัจฉริยะ สามารถแสกนพื้นที่ และระบุโซนทำความสะอาดพร้อมสร้างแผนที่แบบ 3D จึงจดจำพื้นที่ทำความสะอาดได้ ในขณะที่ AI Action จะคอยหลบหลีกสิ่งกีดขวางได้อย่างแม่นยำกว่าร้อยรายการ

และยังสามารถสั่งงานบนสมาร์ทโฟนผ่านแอปพลิเคชั่น Dreamehome ได้แบบเรียลไทม์จากกล้อง RGB ไม่ว่าจะเป็นสั่งให้เครื่องทำงาน หรือกลับไปยังแท่นชาร์จ ถ่านภาพหน้าจอ บันทึกคลิป และเปิดโหมด Camera Monitoring ควบคุมการทำงานผ่านสมาร์ทโฟนจากระยะไกล  สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นได้ที่นี่ https://app.dreame.tech/

หรือถ้าใครอยากเห็นเบื้องหลังความอัจฉริยะของหุ่นยนต์ทำความสะอาดตัวนี้ คลิกดูคลิปวิดีโอด้านล่างนี้ แล้วคุณจะเข้าใจไม่แปลกใจว่าทำไม Dreame Bot L10s Ultra จึงออกแบบมาได้ตอบโจทย์คนยุคใหม่

ฟีเจอร์แน่น ฟังก์ชั่นครบ และแบ่งเบางานบ้านได้เยอะขนาดนี้ เปิดตัวมาในราคา 39,999 บาท ถือว่าคุ้มค่ากับการมีไว้ในครอบครอง

สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมและสั่งซื้อได้ที่ Shopee :  https://bit.ly/3vZpof5  รับโค้ดส่วนลดพิเศษ มูลค่า 800 บาท โค้ด “DREAMEL10”
หรือสั่งซื้อช่องทาง Lazada :  https://bit.ly/3SHQjpn

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook