เปิดตัว DreameBot L10s หุ่นยนต์ทำความสะอาดบ้านรุ่นใหม่ พร้อมฟีเจอร์ Next-Gen AI

เปิดตัว DreameBot L10s หุ่นยนต์ทำความสะอาดบ้านรุ่นใหม่ พร้อมฟีเจอร์ Next-Gen AI

เปิดตัว DreameBot L10s หุ่นยนต์ทำความสะอาดบ้านรุ่นใหม่ พร้อมฟีเจอร์ Next-Gen AI
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดรีมมี เทคโนโลยี เปิดตัว DreameBot L10s Ultra  หุ่นยนต์ทำความสะอาดบ้านที่มาพร้อมเทคโนโลยี AI คุณภาพสูงและสร้างสรรค์ สามารถปรับตัวเข้ากับสภาพแวดล้อมภายในบ้านได้อย่างชาญฉลาด และยังสามารถ ทำความสะอาดล้ำสมัยระดับแนวหน้าของตลาดที่ถูกออกแบบมาเพื่อรองรับการทำความสะอาดแบบ all-in-one

DreameBot L10s Ultra  ช่วยสานต่อภารกิจของ Dreame ในการที่จะ ปลดปล่อยผู้ใช้งาน จากงานทำความสะอาดบ้านหรือโฮมออฟฟิศที่สิ้นเปลืองเวลา และโอกาสที่จะพลาดสิ่งสำคัญ ๆ ในแต่ละวัน ด้วยการมอบเทคโนโลยีการทำความสะอาดที่จะช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถมีความสุขกับชีวิตอย่างเต็มที่ภายในบ้านหรือออฟฟิศที่สะอาดสะอ้าน มอบความสะดวกสบาย และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

มาพร้อมกับแท่นชาร์จอัตโนมัติสุดล้ำสมัยที่สามารถเก็บฝุ่นจากกล่องเก็บฝุ่นของหุ่นยนต์มาเก็บไว้ที่แท่นชาร์จ พร้อมทำความสะอาดแผ่นม็อบหมุน เติมน้ำ และเพิ่มน้ำยาทำความสะอาดโดยอัตโนมัติเมื่อน้ำและน้ำยาในแท็งก์อยู่ในระดับต่ำ พร้อมกับถังเก็บที่สามารถเก็บฝุ่นไว้ในถุงเก็บฝุ่นเดียวได้ถึง 60 วัน

123348

ควบคุมได้ง่านผ่าน Apps Dreamehome ที่ไว้สำหรับ ตั้งค่าหุ่นยนต์ทำความสะอาดให้เข้ากับความต้องการและกำหนดเวลาในการทำความสะอาดให้เหมาะกับพฤติกรรมการใช้ชีวิตของแต่ละบุคคล รวมทั้งสามารถปรับระดับน้ำ ความแรงในการดูดฝุ่น และสามารถตั้งค่าหุ่นยนต์ทำความสะอาดให้เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากขึ้น

batch_lifestyle7

ผู้ใช้งานสามารถสร้างแผนที่บ้านแบบ 3 มิติ เพื่อให้หุ่นยนต์ทำความสะอาดสามารถประมวลผลและวางแผนการทำความสะอาดให้เข้ากับกิจวัตรการทำความสะอาดของผู้ใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

batch_lifestyle1

ทั้งนี้  L10s Ultra ยังรองรับการสั่งงานด้วยเสียง ผู้ใช้สามารถสั่งการผ่านผู้ช่วยในบ้าน อาทิ Alexa,  Siri และ Google Assistant ได้  ทำให้ผู้ใช้งานสามารถทำความสะอาดแบบแฮนด์ฟรี และยังมีระบบ AI ช่วยขับเคลื่อนนำทางและยังมี AI Action พร้อมกล้องแบบ RGB ที่มีแสงและโรงสร้าง 3D และมีการการประมวลผลช่วยให้ทำความสะอาดได้รวดเร็ว

292940

เรียนรู้ประเภทสิ่งกีดขวา, พื้นผิวของแต่ละห้องไปแบบอัตโนมัติและติดตั้ง LiDAR ช่วยยิ่งคลื่นผ่านแสงเรเซอร์เป็นผู้ช่วยของกล้องทำให้สามารถหลบวัตถุได้ง่าย และยังถูพื้นได้ด้วยแรงดันกว่า 180 rpm และใส่น้ำในที่เก็บได้มากถึง 2.5 ลิตร ทำความสะอาดได้กว่า 250 ตารางเมตร รองรับฟีเจอร์เติมน้ำเองถ้าน้ำหมด

ทั้งนี้ Dreame L10s Ultra มีราคา 39,999 บาท วางจำหน่ายทางออนไลน์ผ่านทาง Shopee และ Lazada เท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook