อีกหนึ่งเรนเดอร์ใหม่ของ Apple Watch 'Pro' ที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในตอนนี้

อีกหนึ่งเรนเดอร์ใหม่ของ Apple Watch 'Pro' ที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในตอนนี้

อีกหนึ่งเรนเดอร์ใหม่ของ Apple Watch 'Pro' ที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในตอนนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อย่างที่มีการออกมาเปิดเผยก่อนหน้านี้ว่า Apple Watch Pro จะเปิดตัวในปีนี้และมอบทั้งความเป็นรุ่นสูงสุดและมีการเปลี่ยนดีไซน์ใหม่หมด พร้อมกับกลับมาใช้หน้าจอแบบเรียบพร้อมกับปุ่มกดแบบใหม่หมด แน่นอนว่าภาพ Render ของสมาร์ตวอตช์รุ่นนี้ก็เป็นที่จับตามองของใครหลายๆ คน

ล่าสุดนี้มีภาพ Render ใหม่สร้างโดย Ian Zelbo นักออกแบบจาก Concept Designer ร่วมกับ Parker Ortolani โดยภาพที่ออกมานั้นพื้นฐานจากคอมพิวเตอร์ CAD ซึ่งเห็นรายละเอียดของ Apple Watch Pro ที่ชัดเจนขึ้น แต่ว่าภาพที่ออกมานั้น คล้ายกับภาพที่เปิดเผยเมื่อวานนี้

รายละเอียดของ Apple Watch Pro นั้นถือว่าเป็นครั้งแรกที่ Apple มีการรเปลี่ยนแปลงดีไซน์ใหม่หมดนับตั้งแต่ Apple Watch Series 4 และมีการใช้แนวคิดที่ทำให้ตัวเครื่องมาโค้งบนและใช้จอเรียบ และแน่นอนว่าเมื่อเทียบกับ Apple Watch Series 7 และ Apple Watch Series 8 ที่กำลังจะเปิดตัว พบว่าใหญ่ขึ้นและจอเรียบขึ้น

ด้วยรูปลักษณ์และสัมผัสที่ทนทานยิ่งขึ้น ‌Apple Watch Pro‌ มีตัวเรือนที่ยื่นออกมาใหม่ โดยเฉพาะ Digital Crown และปุ่มด้านข้าง ทั้งสองอยู่ในแม่พิมพ์ทางด้านขวาของนาฬิกาที่ยื่นออกไปด้านนอก ซึ่งทำให้เข้าถึงได้ง่ายขึ้น นอกจากนี้ Digital Crown ยังได้รับการออกแบบใหม่เพื่อให้มีลักษณะการเยื้องที่โดดเด่นยิ่งขึ้น แต่ก็เรียบไปกับปุ่มที่เพิ่มขึ้น

นอกเหนือจากการออกแบบใหม่หมดและหน้าจอที่ใหญ่ขึ้นแล้ว ‌Apple Watch Pro‌ อาจได้รับการปรับปรุงทั้งหมดที่มาถึง Apple Watch Series 8 รวมถึงเซ็นเซอร์อุณหภูมิร่างกายใหม่ เซ็นเซอร์อุณหภูมิร่างกาย ซึ่งแตกต่างจากเทอร์โมมิเตอร์ทั่วไป ทำให้สามารถอ่านอุณหภูมิร่างกายของผู้สวมใส่ได้โดยตรง

และมาถึงเรื่องของราคา คาดว่า Apple Watch Pro‌ จะมีราคาอยู่ระหว่าง 900 ถึง 1,000 ดอลลาร์ หรือประมาณ 33,125-36,810 บาท นาฬิากาสมาร์ทวอทช์ใหม่ของ Apple Watch จะเป็นสมาร์ทวอทช์ที่แพงที่สุดเท่าที่เคยมีมา ซึ่งอาจมาแทนที่ Apple Watch Edition

ทั้งนี้เราต้องมาดูกันต่อไปว่า Apple Watch Pro‌, ‌Apple Watch Series 8‌, Apple Watch SE ใหม่, iPhone ใหม่จะเปิดตัวจริงในงาน "Far Out" ของ Apple ในคืนนี้หรือไม่

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ อีกหนึ่งเรนเดอร์ใหม่ของ Apple Watch 'Pro' ที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในตอนนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook