ผลิตภัณฑ์ใหม่จาก Baseus “The New GaN Pro” อะแดปเตอร์ชาร์จเร็ว ขนาด 20 วัตต์ และ 65 วัตต์

ผลิตภัณฑ์ใหม่จาก Baseus “The New GaN Pro” อะแดปเตอร์ชาร์จเร็ว ขนาด 20 วัตต์ และ 65 วัตต์

ผลิตภัณฑ์ใหม่จาก Baseus “The New GaN Pro” อะแดปเตอร์ชาร์จเร็ว ขนาด 20 วัตต์ และ 65 วัตต์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อะแดปเตอร์ชาร์จเร็ว GaN Pro ขนาด 65 วัตต์

อะแดปเตอร์ชาร์จเร็ว GaN โดดเด่นทั้งเรื่องการจ่ายไฟ ประสิทธิภาพ ขนาด และคุณสมบัติอื่น อะแดปเตอร์ชาร์จเร็ว Baseus GaN 3 Pro ขนาด 65 วัตต์ เสนอ “ทางเลือกที่มีสไลต์และสีสัน” ให้กับแฟน ๆ ของ Baseus เพื่อปรับให้เข้ากับสไตล์ของคุณ และนั่นทำให้เราแตกต่างจากผลิตภัณฑ์อื่นในตลาด

การผสมผสานเทคโนโลยีแกลเลียมไนไตรด์ (GaN) ที่ล้ำสมัยช่วยให้อะแดปเตอร์ชาร์จเร็วรุ่นนี้มีขนาดกะทัดรัด พกพาสะดวกยิ่งขึ้น และมีประสิทธิภาพในการกระจายความร้อนได้ดีกว่าเดิม ปลอดภัยสำหรับการใช้งานชาร์จเร็วพร้อมกันหลายเครื่อง

เพลิดเพลินไปกับการชาร์จเร็วด้วยอะแดปเตอร์ชาร์จเร็วขนาด 65 วัตต์ แม้ใช้พอร์ต USB-C เพียงพอร์ตเดียว โดยที่อีก 3 พอร์ตไม่ได้ใช้งาน ความเร็วในการชาร์จสูงสุดถึง 65 วัตต์ สามารถชาร์จแบตเตอรี่ของแล็ปท็อปที่รองรับเทคโนโลยี PD ขนาด 65 วัตต์ เต็มความจุโดยใช้เวลาเพียง 2 ชั่วโมง และชาร์จแบตเตอรี่ไอโฟน 13 จาก 0% ถึง 54% ภายในระยะเวลาเพียง 30 นาที
อีกหนึ่งคุณสมบัติเด่น คือ พอร์ตชาร์จเร็วทั้ง 3 พอร์ต รองรับเทคโนโลยีชาร์จเร็วของผลิตภัณฑ์ยอดนิยม อย่าง Apple PD ขนาด 20 วัตต์ Samsung AFC ขนาด 45 วัตต์ Huawei FCP และอุปกรณ์ USB เกือบทั้งหมด ตั้งแต่แล็ปท็อป สมาร์ทโฟน เครื่องเล่นเกม ที่ชาร์จไร้สายแบบตั้งโต๊ะ และอื่น ๆ

ด้วยขนาดที่กะทัดรัด การออกแบบรูปทรงให้เหมาะสม และพอร์ตหลายพอร์ต ช่วยยกระดับให้อะแดปเตอร์ชาร์จเร็วนี้เหมาะสำหรับการพกพาและการใช้งานที่ทรงพลัง รองรับการชาร์จอุปกรณ์หลายเครื่องในเวลาเดียวกัน ทั้ง MacBook Air (ขนาด 45 วัตต์) และ iPhone (ขนาด 20 วัตต์) โดยไม่ต้องพกอะแดปเตอร์หลายตัวให้ยุ่งยาก

ช่องทางการสั่งซื้อ
Lazada: https://www.lazada.vn/products/i1598836134.html 
Shopee: https://vn.xiapibuy.com/product/131195741/15016908393/ 

อะแดปเตอร์ชาร์จเร็ว GaN5 Pro Mini ขนาด 20 วัตต์

Baseus ขอเสนออีกหนึ่งทางเลือก หากอะแดปเตอร์ชาร์จเร็ว GaN Pro ขนาด 65 วัตต์นั้นมากเกินความต้องการ อะแดปเตอร์ชาร์จเร็ว GaN Pro Mini ขนาด 20 วัตต์ ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับสาวก iPhone รองรับการชาร์จเร็วขนาด 20 วัตต์ และเข้ากันได้อย่างกลมกลืนกับสีของ iPhone เพียบพร้อมด้วยคุณสมบัติที่ไม่น้อยหน้าไปกว่าอะแดปเตอร์ชาร์จเร็ว GaN Pro ขนาด 65 วัตต์ ทำให้อะแดปเตอร์ชาร์จเร็ว GaN Pro Mini ขนาด 20 วัตต์นี้ รองรับพอร์ต USB-C และเทคโนโลยีชาร์จเร็วหลากหลายประเภท ทั้ง PD QC FCP SCP และเทคโนโลยีอื่นของผลิตภัณฑ์ยอดนิยมต่าง ๆ ทั้ง Apple iPhone Samsung Galaxy S และ Note Series รวมถึงอุปกรณ์ระบบแอนดรอยด์ทุกประเภท อะแดปเตอร์ชาร์จไวเทคโนโลยี “GaN” ถือเป็นผลงานรีมาสเตอร์ให้ผลิตภัณฑ์มีขนาดเล็กลง ชาร์จได้เร็วขึ้น เย็นขึ้น แต่ยังคงปลอดภัย และพกพาสะดวกแม้เป็นการเที่ยวแบบวันเดย์ทริปหรือการเที่ยวรอบโลก

ช่องทางการสั่งซื้อ
Lazada: https://www.lazada.co.th/products/i4132949852.html 
Shopee: https://shopee.co.th/product/131196738/20341421038/ 

[Advertorial] 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook