แนะนำหูฟังไร้สายตัวจบ ดีทุกด้าน ประจำเดือน ตุลาคม 2022

แนะนำหูฟังไร้สายตัวจบ ดีทุกด้าน ประจำเดือน ตุลาคม 2022

แนะนำหูฟังไร้สายตัวจบ ดีทุกด้าน ประจำเดือน ตุลาคม 2022
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมาพบกับการรวม Gadget สุดล้ำจากทีม Sanook Hitech กันอีกครั้ง ในรอบนี้ เอาใจคนตามหาหูฟังไร้สายที่เน้นเรื่องคุณภาพ ที่เสียงต้องดี ตัดเสียงก็ต้องได้ และพูดคุยก็ได้ชัดเจน แบบนี้รุ่นไหนจะน่าสนใจบ้างในเดือนกันยายน มาดูกันครับ

Jabra Elite 5

batch_elit5

เริ่มต้นกับ Jabra Elite 5 หูฟังไร้สายน้องใหม่ล่าสุดที่ถอดความสามารถจาก Elite 7 Pro ลงมาได้พอสมควร ไมโครโฟนเก็บเสียงรบกวนได้ได้ดี มาพร้อมกับ Driver ขนาดกำลังดีทำให้ฟังเพลงได้เพราะ และยังมี Apps ปรับแต่รูปแบบของเสียงที่ออกมาได้อย่างเพราะอย่างมากเลยครับ ในราคาแค่ 5,990 บาท

AirPods Pro Gen 2

หูฟังรุ่นต่อมาที่จะแนะนำคือ AirPods Pro 2 ที่ยังไม่ได้วางจำหน่ายทั่วโลกในเวลานี้หากอยากได้ต้องอดใจรอ 23 กันยายน ความน่าสนใจไม่ได้มีแค่เรื่องคุณภาพเสียง แต่มันคือระบบตัดเสียงรบกวนที่ดีขึ้น และมาพร้อมกับแบตเตอรี่อึดขึ้น และยังมาพร้อมกับการตามหาหูฟังผ่าน Find My Phone โดยมันจะร้องได้จากกล่องแล้วนั่นเอง

Sony Linkbuds S

ในครั้งก่อนทีมได้แนะนำ WF-1000XM4 หุฟังตัวท็อปรุ่นล่าสุดที่บางรอบคุณจะได้เห็นราคาของมันถูกลงเหลือราวๆ ต่ำกว่า 6,000 บาท แต่รอบนี้ สำหรับคนที่ไม่อยากลุ้นราคา แต่ของคุณสมบัติใกล้กัน Sony ก็ได้เปิดตัว LinkBuds S ที่เป็นตัวรอง ที่มีไมโครโฟนน้อยกว่านิดหน่อยและ Driver เล็กลงแต่ราคาถูกกว่าด้วย เพียง 6,990 บาท นี่ก็เป็นอีกรุ่นที่ถ้าใครอยากได้หูฟังดีราคาประหยัดและมาจาก Brand ที่มีการทำเครื่องเสียงรุ่นนี้ก็ไม่ควรพลาด

Sennheiser Momentum TWS 3

batch_tn5vkf3dy9rrqqctvj6cuf-

อีกค่ายที่ทำหูฟังไร้สายที่ดีอย่าง Sennheiser พวกเขาก็มีตระกูล Momentum ที่เดินทางใน True Wireless 3 ที่มาพร้อมกับจุดเด่นในเรื่องคุณภาพเสียงที่แม้ว่า Driver จะเล็กกว่าเพื่อนแต่ว่าสิ่งที่ดีขึ้นคือคุณภาพเสียงที่ยังคงดีงามและระบบตัดเสียงที่จัดเต็มเหมือนเดิม เรียกได้ว่าใช้งานสะดวก เสียงก็ดีและยังเงียบ ในงบ 9,999 บาท

Samsung Galaxy Buds2 Pro

 batch_4-006_product_galaxy_bu

และสำหรับสาวก Samsung Galaxy ทั้งหลายหูฟังรุ่นนี้ที่เพิ่งวางจำหน่ายไปนั้นถือว่ามีความไม่ธรรมดาซ่อนอยู่ เพราะมีการเน้นเรื่องการตัดเสียงที่ดีกว่าเดิม คุณภาพเสียงที่ดีอยู่แล้ว และปรับให้เป็นแบบ 24-bit แม้ว่าจะใช้ได้กับ มือถือ Samsung เท่านั้นแต่คุณสมบัติที่เหลือถือว่าไม่เป็นสองรองใคร ในงบ 6,990 บาท เท่านั้น ถือว่าไม่แพงครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook