รวมมือถือดาวเด่นในงาน Thailand Mobile Expo 2022 ที่ราคาลดหนักมาจนควรค่าแก่การซื้อ

รวมมือถือดาวเด่นในงาน Thailand Mobile Expo 2022 ที่ราคาลดหนักมาจนควรค่าแก่การซื้อ

รวมมือถือดาวเด่นในงาน Thailand Mobile Expo 2022 ที่ราคาลดหนักมาจนควรค่าแก่การซื้อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมาอีกครั้งสำหรับรวมดาวเด่นมือถือดังในงาน Thailand Mobile Expo 2022 รอบนี้มาดูกันกับรอบนี้ใครที่ตามหามือถือรุ่นเด่นฟีเจอร์เยอะราคาลดหนักมากในงานนี้จะมีรุ่นไหนบ้าง มาดูกันครับ

iPhone 13 Pro / 13 Pro Max

 316829

เริ่มต้นกับ iPhone 13 Pro และ iPhone 13 Pro Max แม้จะเพิ่งตกรุ่นไปเพราะการมาของ iPhone 14 แต่ความที่ไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไรเยอะ ก็เลยทำให้ในการเลือกซื้อรุ่นนี้ถ้ายังหาได้ก็ยังคงเปนทางเลือกที่คุ้มค่าและน่าสนใจอยู๋เหมือนเดิม โดยราคาของรุ่นนี้เห็นว่าเริ่มต้นที่ 28,xxx บาท ถือว่าถูกกว่าช่วงเปิดตัวมากพอสมควรครับ

Samsung Galaxy Z Flip3

 batch_line_album_samsungtme__1

ถัดมาคือ Samsung Galaxy Z Flip3 ที่ปรับราคาเหลือ 25,990 บาท ในงานนี้มาพร้อมกับกระเป๋า BOYY เช่นเดียวกันถ้าใครอยากได้ของแถมที่เคยได้กับมือถือรุ่นใหม่ ก็สามารถจัดในงานนี้ได้เช่นเดียวกันครับ และยังสามารถร่วมกับโปรโมชั่นได้เหมือนกับรุ่นใหม่ๆ ได้เช่นเดียวกัน

Samsung Galaxy S22 Ultra

 

สำหรับคนที่มองหามือถือที่เน้นกล้องสำหรับปีนี้อย่าง Samsung Galaxy S22 Ultra ยังคงเป็นทางเลือกที่น่าสนใจแม้จะไม่ได้ลดราคาเท่าไหร่แต่ของแถมถ้าซื้อถูกช่วงเวลาก็จะได้รับทั้งทีวีฟรี, ลุ้นสร้อยคอทองคำ และอื่นๆ และมีของแถมเยอะมากเช่นเดียวกันครับ

OPPO Reno 8z 5G

 batch_line_album_tmesmartpho_2

แม้จะเพิ่งเปลี่ยนมือให้ OPPO Reno 8z 5G ได้ทำตลาดต่อแต่ก็มีโปรโมชั่นลดราคาหนักมาในงานนี้ได้ทั้งของแถมและส่วนลดต่างๆ มากมาจนเรียกว่าคุ้มค่าต่อการลงทุนเลยครับ

Xiaomi 12 

และมาถึงกับอีกค่ายที่มีการจับมือกับผู้ให้บริการหลายค่ายมอบส่วนลดหนักมาก และยังคบเป็นเรือธงอย่าง นี่เป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจไม่น้อยสำหรับที่ที่อยากจะใช้มือถือดีสักตัวและมีคุณภาพเสียงดีการันตีด้วย Harman / Kardon กับลำโพงบนและล่างแบบนี้ถือว่าเป็นอีกตัวเลือกที่น่าสนใจไม่เบาครับ

จริงๆ ในกลุ่มมือถือในงานยังมีอีกมากมายไว้จะนำมาเล่าสรุปกันต่อเรื่อยๆ ภายในงาน Thailand Mobile Expo 2022 ที่กำลังดำเนินอยู่ตั้งแต่วันที่ 6 - 9 ตุลาคม นี้

อัลบั้มภาพ 53 ภาพ

อัลบั้มภาพ 53 ภาพ ของ รวมมือถือดาวเด่นในงาน Thailand Mobile Expo 2022 ที่ราคาลดหนักมาจนควรค่าแก่การซื้อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook