"Xiaomi Smart Band 7 Pro" ไอเทมใหม่ล่าสุด ที่จะปลุกชีวิต Active ในทุกวันของคุณ

"Xiaomi Smart Band 7 Pro" ไอเทมใหม่ล่าสุด ที่จะปลุกชีวิต Active ในทุกวันของคุณ

"Xiaomi Smart Band 7 Pro" ไอเทมใหม่ล่าสุด ที่จะปลุกชีวิต Active ในทุกวันของคุณ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นเทรนด์ของของยุคนี้ไปเสียแล้วครับ สำหรับการที่ต้องมีสมาร์ทวอทช์หรือสมาร์ทแบนด์สักเรือนไว้สับเปลี่ยนบนข้อมือ สำหรับคนรักการออกกำลังกาย และใส่ใจสุขภาพ สมาร์ทแบนด์ถือเป็นอีกหนึ่งดีไวซ์ที่จะขาดไปไม่ได้เลย แต่สำหรับสายแฟชั่น จะมาใส่สมาร์ทวอทช์สีดำๆ เชยๆ เน้นแต่ฟังก์ชันก็คงไม่เก๋ เดี๋ยวนี้สมาร์ทแบนด์เค้าก็กลายเป็นหนึ่งในแฟชั่นไอเท็มไปแล้ว

xiaomismartband7pro(12)

เราเชื่อว่าแฟน Sanook Hitech หลายคนคงกำลังรอคอยไอเทมเด็ดตัวใหม่ ที่เราจะมาแนะนำกัน วันนี้เราได้มีโอกาสทดลองและเล่นสมาร์ทแบนด์ระดับเริ่มต้นรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง "Xiaomi Smart Band 7 Pro" จากประสบการณ์ที่ได้สัมผัสและใช้งานจริงมาสักระยะ ต้องบอกเลยว่า Xiaomi Smart Band 7 Pro มาพร้อมกับความสามารถต่างๆ ที่เหมาะกับวิถีการใช้ชีวิตในแต่ละวันของใครหลายๆ คนมาก ด้วยราคาที่หากเทียบกับสินค้าประเภทเดียวกันในตลาดตอนนี้ เราขอแนะนำให้คุณแบ่งใจให้กับ Smart Band 7 Pro ดู

xiaomismartband7pro(15)

แต่สำหรับใครที่ยังลังเลหรือยังไม่แน่ใจว่าหากซื้อมาจริงๆ แล้วจะใช้งานได้คุ้มหรือเปล่า งานนี้ไม่ต้องห่วง เพราะวันนี้พวกเราทีมงาน Sanook Choice ขอรับอาสาเป็นตัวแทนในการและกล่องและนำมันไปใช้งานจริงๆ เพื่อทดสอบความสามารถเด่น ๆ ของ Smart Band 7 Pro ให้ชาว Sanook Hitech อ่านและเก็บไว้เป็นข้อมูลประกอบการตัดสินใจว่าควรเสียเงินหรือไม่?

...ว่าแล้วก็ไปกันเถอะ Let 's go

รูปลักษณ์สวยงามสวนทางราคา

เปิดตัวกันไปสดๆ ร้อนๆ เมื่อตอนต้นเดือนที่ผ่านมากับ Xiaomi Smart Band 7 Pro สมาร์ทแบนด์อัจฉริยะรุ่นใหม่ล่าสุดของ Xiaomi ที่มาพร้อมคุณสมบัติด้านการดูแลสุขภาพอันโดดเด่นไม่แพ้ค่ายไหนในตลาดตอนนี้ แถมราคาก็ดี ด้วยราคา 2 พันต้นๆ ทำให้ Smart Band 7 Pro ทำให้มันได้รับความสนใจมากมายในตอนนี้

xiaomismartband7pro(6)

แรกสัมผัสเรารู้สึกว่างานออกแบบในรุ่นใหม่สามารถทำออกมาได้ดีกว่าในรุ่นที่ผ่านมามาก เน้นดีไชน์ที่ดูเรียบง่าย สามารถ Mix and Match ได้ลงตัวกับทุกการแต่งตัวในโอกาสต่างๆ ของวันได้ลงตัว คุณสามารถหยิบมาสวมใส่ได้เรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นวันที่ต้องการลุคสบาย ๆ แบบ Casual หรือแม้กระทั่งออกไปลุยกิจกรรมมันส์ๆ แบบแอดเวนเจอร์ แค่คว้ามันมาไว้บนข้อมือทุกอย่างก็ลงตัวไปหมด

xiaomismartband7pro(4)

xiaomismartband7pro(7)

นอกจากนี้ตัวสายเป็นแบบเรซิน ให้ความรู้สึกนิ่มเวลาใส่แล้วเบาสบาย แถมยังสามารถกดเปลี่ยนสายได้โดยมีให้เหมาะสมกับทุกโอกาส ไม่ว่าจะเป็นสีดำ ดูลุคเหมาะกับผู้ชายหรือต้องการสีเข้ม และสีชมพูที่มาพร้อมกับขอบตัวเครื่องสีทอง จะดูหรูหรากว่าแถมยังได้ขอบสีทองที่เรียกว่าสะท้อนแสงที่สวยงาม

ลุกสวยงาม บางเบาและยังกันน้ำดี

xiaomismartband7pro(10)

เห็นภาพลักษณ์หรูๆ แบบนี้ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบกีฬาทางน้ำต้องถามว่า พาลงน้ำแล้วจะพังไหม ต้องว่าหมดห่วง เพราะ Xiaomi Smart Band 7 Pro มาพร้อมกับมาตรฐานการกันน้ำ 5ATM ทำให้สามารถอยู่ใต้น้ำลึก 50 เมตรได้นานถึง 10 นาที (5ATM) แล้วถ้ากลัวออกไปวิ่งเหงื่อออก เจอน้ำเจอฝน ก็หายห่วง (แต่ไม่แนะนำให้น้องลงน้ำนานๆ ลงได้ ว่ายได้กรุบกริบก็พอครับ)

จอใหญ่สะใจไม่ว่ารุ่นไหนก็หลงรัก

xiaomismartband7pro(9)

Xiaomi Smart Band 7 Pro มาพร้อมกับขนาดหน้าจอ 1.64 นิ้ว แบบ AMOLED ถ้าวัดกับ Smart Band ที่ผ่านมาถือว่าหน้าปัดใหญ่มากอีกรุ่นหนึ่ง และด้วยความที่เลือกใช้ Panel แบบ AMOLED ช่วยให้การแสดงผลคมชัด สามารถสู้แสงดีมาก และด้วยการออกแบบสไตล์มินิมอล ทำให้การสั่งงานจะต้องใช้ระบบจอสัมผัสทั้งหมด ส่วนนี้มีดีที่หน้าจอให้การตอบสนองที่ว่องไว เสริมให้การใช้งานจะไม่หงุดหงิดในการเรียกฟังก์ชั่นภายใน Smart Band รุ่นนี้

ฟังก์ชั่นจัดเต็ม บอกทั้งการดูแลสุขภาพ และทุกเรื่องบนข้อมือ

สำหรับส่วนของฟังก์ชั่นต่างๆ นั้น อย่างที่เราบอกไปบ้างแล้วว่าด้วยความเป็นสินค้าของ Xiaomi ทำให้เชื่อใจได้เลยว่าฟีเจอร์การดูแลสุขภาพต่างๆ อัดมาแบบจัดเต็มไม่ทำให้ผิดหวังไม่ว่าจะเป็น ฟีเจอร์ระบบกีฬาถึง 110 โหมด และมีโหมดแนะนำการวิ่งถึง 10 คอร์สด้วยกัน เหมาะสำหรับมือใหม่ที่สนใจอยากริเริ่มการออกกำลังกาย มันพร้อมทำหน้าที่ Tracking ทุกช่วงเวลาในแต่ละวันของคุณได้อย่างแม่นยำ ตลอดทั้งวันและเวลานอน รวมถึงมอเตอร์สั่นแรงมาก เตือนอะไรไปรับรองไม่มีพลาด

xiaomismartband7pro(1)

xiaomismartband7pro(5)

สำหรับบทความนี้เราขอเน้นๆ เกี่ยวกับฟีเจอร์เด่นที่มักใช้จริงในชีวิตประจำวันก่อน เพราะหากให้เล่าทั้งหมดคิดว่าคงต้องเป็นบทความที่ยาวมากแน่นอน และเล่าเท่าไรก็อาจไม่หมด ฮ่าๆ ว่าด้วยเรื่องของสุขภาพคงต้องจบเท่านี้ก่อน แต่หากใครสงสัยหรืออยากสอบถามอะไรเป็นพิเศษสามารถ inbox หาพวกเราทีมงานได้ตลอดเวลานะครับ

xiaomismartband7pro(10)

มาต่อกันที่ความสามารถด้านถัดมากัน ด้วยชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าเป็นสายรัดข้อมืออัจฉริยะ ดังนั้นจึงไม่แปลกที่มันจะมาพร้อมกับความสามารถที่หลากหลายหลังจากทำการเชื่อมต่อกับสมาร์ตโฟน เพราะคุณจะได้เลขาส่วนตัวเพิ่มเข้ามา เพราะมันสามารถแสดงการแจ้งเตือนต่างๆ ทั้ง SMS, อีเมล, เตือนคนโทรเข้า รวมไปถึงแอปพลิเคชันต่างๆ ให้คุณรับนิดที่ว่าไม่ต้องจับมือถือเลย

xiaomismartband7pro(13)

เท่านั้นยังไม่พอ ทั้งหมดคุณสามารถควบคุมการทำงานผ่าน Smart Phone ด้วยแอปพลิเคชันที่มีชื่อว่า Mi Fitness ภายใน Apps จะมีการจดสถิติการออกกำลังกายที่ผ่านมา และแชร์ให้เพื่อนๆ ได้ดู, การเผาผลาญจากกิจกรรมระหว่างวัน, ผลจากการหลับนอนของคุณในแต่ละคืน, การตั้งค่าต่างๆ เพื่อเชื่อมต่อกับนาฬิกาให้เหมาะสมกับสิ่งที่คุณต้องการได้ด้วย และเชื่อมต่อกับมือถือที่ใช้งานระบบปฏิบัติการ Android (Android 6.0 ขึ้นไป) และ iOS (iOS 10 ขึ้นไป)

12 วัน คือความอึดของแบตฯ รุ่นนี้

xiaomismartband7pro(14)

Xiaomi Smart Band 7 Pro สามารถใช้งานได้ยาวต่อเนื่องถึง 12 วัน จากการชาร์จเต็มเพียงครั้งเดียว ทำให้คุณไม่ต้องห่วงแบตฯ หมดบ่อยๆ และเหมาะกับผู้ที่เดินทางบ่อยเพราะไม่ต้องพกที่ชาร์จไปด้วย แต่ถ้าจะชาร์จไฟก็ผ่านสายที่เป็นแบบแม่เหล็กดูดติดใต้เครื่อง ใช้เวลาชาร์จแป๊ปเดียวก็สามารถใช้งานได้อีกนาน

ทั้งหมดที่เล่ามาคุณอาจคิดว่ามันเยอะแยะมากมายแล้ว แต่คุณอาจไม่เชื่อว่าทั้งหมดที่คุณอ่านจบไปเป็นแค่บางส่วนจากความสามารถทั้งหมดของ Xiaomi Smart Band 7 Pro เท่านั้น บางส่วนที่เราหยิบยกมานำเสนอ เราเชื่อว่าเท่านี้ก็จุดเด่นๆ ที่พอจะเป็นคำตอบของหลายๆ คนที่กำลังมองหาอยู่ในตอนนี้

เกริ่นมานานขนาดนี้เราว่าทุกคนคงรู้สึกเหมือนกันว่า Xiaomi Smart Band 7 Pro เป็นสมาร์ทแบนด์ระดับเริ่มต้นที่ครบเครื่องทั้งฟีเจอร์ คุ้ม เกินราคามาก ถ้าสนใจแล้วจะไปหาได้ที่ไหนเรามีคำตอบ!  สามารถไปสั่งซื้อกันได้ที่ Xiaomi Store และร้านตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศ รวมถึงช่องทางร้านค้าออนไลน์ด้วย Xiaomi Smart Band 7 Pro มีราคาแค่ 2,990 บาทเท่านั้นเอง

สำหรับเรา Xiaomi Smart Band 7 Pro เป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ ที่พวกเราทีมงาน Sanook Choice อยากให้คุณได้ลอง

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "Xiaomi Smart Band 7 Pro" ไอเทมใหม่ล่าสุด ที่จะปลุกชีวิต Active ในทุกวันของคุณ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook