ดั๊มพ์ราคาไม่ไหว "Galaxy Z Flip3" มือถือฝาพับในราคาที่จับต้องได้ ที่สุดของไอเท็มที่ต้องมีได้

ดั๊มพ์ราคาไม่ไหว "Galaxy Z Flip3" มือถือฝาพับในราคาที่จับต้องได้ ที่สุดของไอเท็มที่ต้องมีได้

ดั๊มพ์ราคาไม่ไหว "Galaxy Z Flip3" มือถือฝาพับในราคาที่จับต้องได้ ที่สุดของไอเท็มที่ต้องมีได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พูดถึงอีกกระแสของมือถือพับที่เปิดตัวมาหลายรุ่นอย่าง Galaxy Z Series ตระกูลพับได้ที่มีความหลากหลายทั้ง Galaxy Z Fold ต้นฉบับของมือถือพับได้ที่ขยายจากหน้าจอเล็กไปสู่หน้าจอใหญ่ รวมร่างระหว่าง Tablet และมือถือให้รวมกัน และดีไซน์หรูหราพกแล้วดูดีขึ้นทันตา กับ Galaxy Z Flip ที่เน้นเรื่องแฟชั่นพับได้ที่โดดเด่น และทำให้หลายคนเห็นแล้วมันดูแฟชั่นมากๆ เลย

samsunggalaxyzflip35g(1_2

เมื่อเข้าสู่ปี 2022 แม้จะถูกแทนที่ตำแหน่งทางการตลาดในรุ่นเรือธงอย่าง Z Fold4 และ Z Flip4 ก็จริงแต่ถ้ามองไปถึงรุ่นที่แล้วกับการเปลี่ยนแปลงที่ไม่เยอะเลยทำให้ดูน่าสนใจอยู่ไม่น้อย แต่ด้วยค่าตัวที่สูงพอสมควรทำให้หลายคนก็มองกลับไปหารุ่นก่อนหน้านี้อย่าง Galaxy Z Fold3 และ Galaxy Z Flip3 ที่เปิดตัวเมื่อปีที่แล้ว แต่ก็ยังโดดเด่นมีออร่าจับอยู่

สำหรับรุ่นที่เราจะพูดคุยกันในวันนี้กับ Samsung Galaxy Z Flip3 5G ที่เล็กกะทัดรัดเข้ากับเทรนด์ของคนยุคใหม่ที่เน้นของไซส์จิ๋ว หรือมีความ ‘มินิ’ สะดวกพก พร้อมกับฟีเจอร์ที่ออกแบบมาเพื่อรองรับการใช้งานโซเชียลมีเดียยอดฮิต จากการวางตั้งเพื่อทำหรือรับชมคอนเทนต์ได้ทุกที่ทุกเวลา รวมถึงสีสันของตัวเครื่องที่มีให้เลือกอย่างหลากหลาย หรือจะปรับแต่งตามใจก็ทำได้ตามแต่จินตนาการและรสนิยมของแต่ละคน และเครื่องนี้ทีมได้ใช้งานมาแล้ว 1 ปี!!! มันแข็งแรงแค่ไหนและมีเรื่องราวที่คุณอยากรู้บ้างจากการใช้งานครั้งนี้

เล็ก เบา บาง พกพาได้ง่ายกว่าที่เคย

ด้วยขนาดของ Samsung Galaxy Z Flip3 ที่ออกแบบให้ตัวเครื่องพับได้จึงทำให้ตัวเครื่องจะเล็กเมื่อพับเก็บ ทำให้เครื่องถือได้ง่ายสะดวกต่อการพกพา และตัวเครื่องบางเมื่อกางออก ช่วยให้เวลาถือและคนเดินผ่านก็จะเห็นความบางของตัวเครื่อง แต่คุณจะพบว่าทั้งบางและเบาจึงทำให้การพกพาได้ง่ายมากขึ้น

samsunggalaxyzflip35g(6

samsunggalaxyzflip35g(5

โดยหน้าจอเมื่อกางออกจะมีขนาด 6.7 นิ้วและยังให้ความคมชัดแบบ AMOLED ตัวเครื่องสามารถกางได้หลายองศา ช่วยการถือในแบบพื้นที่จำกัดในรูปแบบ 75, 90 องศา ได้สบายๆ นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับหน้าจอด้านนอกแบบ AMOLED ขนาด 1.9 นิ้ว ทัชสกรีนสามารถใช้งานเบื้องต้นที่สำคัญสามารถถ่ายภาพได้ด้วย 

samsunggalaxyzflip35g(8

ความแข็งแรงที่ตัวเครื่องรุ่นนี้กับวัสดุอะลูมิเนียมทำให้สามารถทนทานต่อและยังมาพร้อมกับ บานพับที่ทนต่อทุกสภาวะ เรียกได้ว่าไม่ต้องกังวล Samsujg ทดสอบมาแล้วใช้ดีแน่นอนและยังทนทานการพับได้เป็นแสนครั้งเลยครับ และมันยังสามารถทนน้ำได้ระดับหนึ่ง 

samsunggalaxyzflip35g(9

samsunggalaxyzflip35g(7

ถึงจุดนี้ ทุกคนคงทราบแล้วว่ารูปลักษณ์ของสมาร์ตโฟนจอพับได้และนวัตกรรมอันล้ำหน้าของสมาร์ตโฟนรุ่นนี้กันแล้ว และแน่นอนว่าในตอนนี้คุณมีโอกาสการเป็นเจ้าของสมาร์ตโฟนจอพับได้ ในราคาสุดคุ้มมาถึงแล้ว ซัมซุงส่ง Galaxy Z Flip3 สมาร์ตโฟนจอพับได้ที่เข้าถึงทุกไลฟ์สไตล์การใช้งาน ของคุณ

samsunggalaxyzflip35g(4

เก๋ กับการตกแต่งได้แบบจัดเต็ม

samsunggalaxyzflip35g(1

ในเมื่อ Samsung Galaxy Z Flip3 ออกแบบมานำเทรนด์เรื่องของแฟชั่น นอกจากพับได้แล้วยังสามารถเลือกเคสมาตกแต่งได้ด้วย โดยเฉพาะสติ๊กเกอร์หรือเคสที่น่ารักในหลายรูปแบบนี้เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่น่าสนใจ และถือเป็นแม่เหล็กที่จะทำให้คุณไม่ควรพลาด จริงๆ แต่อย่าเผลอดูเคสเพลิน ระวังจะหมดเงินหลายบาทนะครับ

ใช้งานง่าย เปิด ปัด จบ ด้วยนี้เดียว

ด้วยเป็นมือถือฝาพับเราชื่อว่าหลายๆ คนอาจมีความกังวลในเรื่องของ UI (User Interface) อยู่แน่นอน แต่ด้วยชื่อของ Samsung รับรองว่าแม้ว่ามันจะเป็นมือถือฝาพับแต่เรื่องนี้ทางซัมซุงคิดมาแทนเราแล้ว ทำให้การเปิดใช้งานแต่ละครั้งคือง่ายให้ความรู้สึก “Friendly” ไม่ต่างจากมือถือปกติเลย

samsunggalaxyzflip35g(3

การออกแบบ UI ที่ดูใช้งานง่ายตามสไตล์ของ Samsung ที่คุณเคย และเห็นเป็นมือถือพับได้ทรงตลับแป้งแบบนี้ก็ยังมีโหมดใช้งานได้หลากหลายทั้งการเปิดหลายโปรแกรมได้, หรือจะเปิดกล้องขยายให้หน้าจอ และการอัปเดตของ Samsung ไปต่อได้สบายๆ ถึง 3 ปีได้อย่างสบาย เรียกได้ว่าหมดห่วงเลย

samsunggalaxyzflip35g(2

เมื่อจำเป็นต้องใช้กล้อง สามารถปรับได้หลากหลายไม่ว่าจะเป็นการถ่าย Selfie แนวตั้งที่วางแล้วถ่ายได้เลย, ถ่ายวิดีโอแนวนอน ตั้งไว้ก็ถ่ายได้ และรวมไปถึงการถือเครื่องทรงตัว L เพื่อถือในรูปแบบเหมือนกับกล้องวิดีโอที่สะดวกมากพอสมควรเลยครับ เมื่อใช้ไป 1 ปีแล้วยิ่งชอบ และเผลอๆ อาจจะมีงอกเพิ่ม โดยกล้องด้านในความละเอียด 10 ล้านพิกเซลถ่ายวิดีโอ ละเอียดดี และมีกล้องหลักคู่ทั้ง 2 ตัวทั้งคู่ความละเอียด 12 ล้านพิกเซล และมีทั้ง Ultra Wide และ Main Camera ที่จัดเต็มอยู่นะ

samsunggalaxyzflip35g(1_1

และหน้าจอด้านนอกจากถ่ายภาพยังสามารถปรับแต่งให้แสดงผลได้ชัดเจนมากขึ้น และทำได้หลากหลาย

สรุปแล้ว Galaxy Z Flip3 ใช่หรือมไม่ใช่ในความรู้สึก?

หลังใช้มามาเกือบปี เลยไม่ยากที่จะบอกว่า Galaxy Z Flip3 เป็นอีกตัวเลือกของคนที่กำลังมองหามือถือฝาพับได้ที่ทนทานและยังอยู่ดีไม่มีปัญหา บานพับและหน้าจอถือว่าทนทานจนพูดเลยว่าใครกลัวใช้มือถือพับได้แล้วพังรุ่นนี้ต้องบอกเลยว่า แข็งแรงทนทานหายห่วงและยังมีการให้บริการหลังการขายที่ดีจนเรียกได้ว่ารุ่นนี้ใช้ต่อกันไปแบบยาวๆ ได้เลย 

ส่วนลูกเล่นต่างๆ ของ Z Flip3 ถือว่ายังไม่ได้แตกต่างจาก Z Flip4 มากนัก แต่คุณจะได้ในเรื่องของราคาที่ถูกกว่าและโปรโมชั่นจัดเต็ม และยังได้ความครบเครื่องอยู่

samsunggalaxyzflip35g(1_3

เห็นแบบนี้ถ้าคุณอยากสู่ขอน้อง Galaxy Z Flip3 จะมีโปรโมชั่นอะไรในตอนนี้

สำหรับผู้ที่สนใจ Galaxy Z Flip3 ความจุ 128 GB สีครีม จะมีโปรโมชั่นที่น่าสนใจได้แก่

รับส่วนลดทันที 2,000 บาท โดยสามารถซื้อ Galaxy Z Flip3 ได้ในราคาเพียง 29,900 บาท จากราคาปกติ 31,900 บาท

  • รับส่วนลดเพิ่มอีก 4,000 บาท จากราคาประเมิน เมื่อนำสมาร์ตโฟน หรือ แท็บเล็ตเครื่องเก่ามาแลก ทำให้สามารถเป็นเจ้าของ Galaxy Z Flip3 ได้ในราคาเพียง 25,900 บาท
  • ฟรี ประกันจอ Samsung Care+ 1 ปี มูลค่า 5,099 บาท เปลี่ยนจอฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม ตามมูลค่าคุ้มครอง

มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ Flex Community ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ที่ Samsung Experience Store หรือ www.samsung.com และร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วประเทศ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook