“Mythic Quest” ซีรีส์คอมเมดี้ยอดนิยมของ Apple Original กลับมาอีกครั้งกับตัวอย่างซีซัน 3 ที่จะฉายสองต

“Mythic Quest” ซีรีส์คอมเมดี้ยอดนิยมของ Apple Original กลับมาอีกครั้งกับตัวอย่างซีซัน 3 ที่จะฉายสองต

“Mythic Quest” ซีรีส์คอมเมดี้ยอดนิยมของ Apple Original กลับมาอีกครั้งกับตัวอย่างซีซัน 3 ที่จะฉายสองต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Apple TV+ เปิดตัวตัวอย่างของ “Mythic Quest” ซีซัน 3 จากผู้สร้าง Rob McElhenney, Charlie Day และ Megan Ganz โดยซีซันใหม่ที่มีความยาว 10 ตอนจะพรีเมียร์สองตอนแรกในวันศุกร์ที่ 11 พฤศจิกายนนี้ ตามด้วยตอนใหม่ทุกสัปดาห์จนถึงวันที่ 6 มกราคม 2023

ในซีซัน 3 “Mythic Quest” จะเล่าเรื่องของกลุ่มนักพัฒนาวิดีโอเกมที่ต้องช่วยกันสร้างโลกใบใหม่ ปั้นฮีโร่ และเขียนตำนานบทใหม่ แต่ศึกที่ยิ่งใหญ่ที่สุดกลับไม่ได้อยู่ในเกม แต่อยู่ในออฟฟิศต่างหาก เพราะเอียนและป๊อปปี้จะต้องสำรวจโลกของเกมและการทำงานร่วมกันใน GrimPop Studios ที่เพิ่งก่อร่างสร้างตัว ในขณะที่ดาน่าจะต้องรับบทเป็นตัวกลางระหว่างหัวหน้าที่ทะเลาะเบาะแว้ง ส่วนที่ Mythic Quest เดวิดเองก็ต้องพยายามทำความเข้าใจกับตำแหน่งใหม่และการเป็นหัวหน้าคนจริงๆ เป็นครั้งแรกในชีวิต โดยมีโจกลับมารับหน้าที่เป็นผู้ช่วยของเขาอีกครั้งหนึ่ง  และแครอลเองก็ต้องตกลงกับตัวเองให้ได้ว่าเธอจะรับมือกับการเลื่อนขั้นครั้งนี้ของเธออย่างไรดี ในขณะที่เบิร์กลีย์ เรเชลต้องเลือกระหว่างศีลธรรมและทุนนิยม ส่วนแบรดก็กำลังเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับชีวิตในสังคมปกติอีกครั้งหลังออกจากคุก

ซีรีส์เรื่องนี้ได้ทีมนักแสดงนำอย่าง Rob McElhenney, Charlotte Nicdao และ David Hornsby ที่ทำหน้าที่เป็นผู้อำนวยการผลิต, Danny Pudi, Ashly Burch, Imani Hakim, Jessie Ennis และ Naomi Ekperigin ที่ได้เลื่อนขั้นเป็นนักแสดงประจำซีรีส์สำหรับซีซันสาม และมีแขกรับเชิญอย่าง Joe Manganiello, Lindsey Kraft และ Casey Sander

“Mythic Quest” อำนวยการผลิตโดย McElhenney และ Day ภายใต้ RCG, Michael Rotenberg และ Nicholas Frenkel จาก 3Arts, และ Jason Altman, Danielle Kreinik และ Gérard Guillemot สำหรับ Ubisoft Film & Television และ Hornsby กับ Ganz เป็นผู้อำนวยการผลิต ซีรีส์เรื่องนี้ผลิตให้กับ Apple TV+ โดย Lionsgate, 3 Arts Entertainment แฃะ Ubisoft โดยทุกคนสามารถสตรีมสองซีซันแรกของ “Mythic Quest” ได้แล้ววันนี้ทาง Apple TV+

Apple TV+ นำเสนอเนื้อหาคุณภาพระดับพรีเมียม ไม่ว่าจะเป็นซีรีส์แนวคอมเมดี้หรือดราม่า ภาพยนตร์ ภาพยนตร์สารคดีสุดล้ำ หรือเนื้อหาบันเทิงสำหรับเด็กและครอบครัว นอกจากนั้นยังสามารถรับชมได้บนทุกหน้าจอที่คุณโปรดปราน หลังจากที่เปิดตัวเป็นครั้งแรกในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2019 Apple TV+ ก็ได้กลายเป็นบริการสตรีมมิงเจ้าแรกที่มีเนื้อหาทั้งหมดเป็นผลงานต้นฉบับที่ให้บริการทั่วโลก นอกจากนั้น Apple TV+ ยังมีผลงานต้นฉบับที่ประสบความสำเร็จและชนะรางวัลในระยะเวลาที่รวดเร็วกว่าเมื่อเทียบกับบริการสตรีมมิงเจ้าอื่น ๆ โดยผลงานต้นฉบับจาก Apple ได้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลมาแล้วมากกว่า 1,164 ครั้ง และชนะรางวัลมาแล้วมากกว่า 278 รางวัล รวมถึง “Ted Lasso” ซีรีส์คอมเมดี้รางวัล Emmy และ “CODA” ภาพยนตร์ยอดเยี่ยมจากเวทีรางวัล Oscar

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook