Dell Technologies ประเทศไทยเผยโฉม XPS 13 Plus คอมพิวเตอร์พรีเมียมที่ออกแบบเรียบง่ายสุดๆ

Dell Technologies ประเทศไทยเผยโฉม XPS 13 Plus คอมพิวเตอร์พรีเมียมที่ออกแบบเรียบง่ายสุดๆ

Dell Technologies ประเทศไทยเผยโฉม XPS 13 Plus คอมพิวเตอร์พรีเมียมที่ออกแบบเรียบง่ายสุดๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดลล์ เทคโนโลยีส์ เปิดตัวคอมพิวเตอร์รุ่นใหม่ XPS 13 Plus ใหม่ล่าสุดอย่างเป็นทางการ มาพร้อมกับขุมพลัง Intel Core Generation 12 ใหม่ล่าสุด และกาออกแบบที่ใช้ลักษณ์ที่ทันสมัยได้รับรางบันดาลใจจากกลุ่มผู้ใช้ Gen-Z กลายเป็นนิยามความหรูหราใหม่ในยุคนี้

157248

อโณทัย เวทยากร รองประธานบริหาร ตลาดเกิดใหม่ภูมิภาคเอเชียและธุรกิจคอนซูเมอร์ภูมิภาคเอเชียใต้ เปิดเผยว่า “XPS คือสายผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัลมากที่สุดของเราตลอดกาล เป็นตัวแทนที่แสดงให้เห็นอย่างเด่นชัดถึงฟอร์มและฟังก์ชันของการทำงานที่แข็งแกร่ง

แต่ในรุ่น XPS 13 Plus ได้รับแรงบันดาลใจจากผู้ใช้ในกลุ่ม Gen-Z ที่ให้ความสนใจที่ประสบการณ์การสร้างสรรค์เป็นหลัก ดังนั้น เราจึงตัดคุณสมบัติที่ไม่จำเป็นออกไปและเสริมเติมสิ่งที่จำเป็นเพื่อมอบการทำงานที่ทันสมัยไร้รอยต่อกับผู้ใช้เป็นสำคัญ”

xps13plus1

รูปลักษณ์การออกแบบที่โดดเด่น XPS 13 Plus ใช้วิธีการออกแบบที่ทันสมัยตั้งแต่ คีย์บอร์ดที่เพรียวงาม แถบของปุ่มสั่งงาน (Function Row) ทัชแพด ตลอดจนที่พักมือ (Palm Rest) ที่ให้รูปลักษณ์ที่โดดเด่น สะอาดตา ให้ความนุ่มนวลเมื่อสัมผัส พร้อมเสริมด้วยขอบโค้งมนที่ให้ความรู้สึกนุ่มนวลทั่วทั้งตัวเครื่อง และไม่มีพื้นที่สิ้นเปลือง

เลือกใช้ ระบบอินเทอร์เฟซแบบ edge-to-edge ที่ให้ความเรียบง่ายในการออกแบบทั้งหมดเพื่อรูปลักษณ์ภายนอกที่สะอาดและกลมกลืน

xps13plus4

สิ่งที่ทำให้ดูดีอีกจุดคือการ ดีไซน์ คีย์แคป (หรือที่รู้จักในชื่อ Zero-lattice) ที่มีขนาดใหญ่ขึ้น ตัวคีย์บอร์ดให้ความสะดวกสบาย นุ่มนวล และมีประสิทธิภาพในทุกการสัมผัสตัวแป้นพิมพ์ และยังติดตั้งระบบสัมผัสด้านบนเพื่อใช้งานได้ทั้ง ปุ่มพิเศษ (media keys) และปุ่มฟังก์ชัน (function keys)ได้อย่างง่ายดาย

และยังออกแบบ trackpad แบบดั้งเดิมยังถูกแทนที่ด้วย glass touchpad ที่ให้การตอบสนองต่อการสัมผัสในแบบ haptic อีกด้วย มาพร้อมกับสี กราไฟต์ เรียบและสะท้อนถึงความหรูหราพรีเมี่ยม

860938

หน้าจอของ XPS 13 Plus จะเป็นแบบ InfinityEdge แบบ 4 ด้าน ที่บุกเบิกขึ้นใหม่ยังคงมอบประสบการณ์การรับชมในแบบ borderless อย่างแท้จริง ให้ความละเอียด 4K+ และเป็นแบบ OLED พร้อมฟีเจอร์ EyeSafe

พร้อมกับขุมพลัง Intel Core Generation 12 กำลังไฟ 28W เพิ่มประสิทธิภาพด้วยระบบพัดลมขนาดใหญ่ขึ้น แต่ทำงานโดยไม่เพิ่มเสียงและอุณหภูมิของตัวเครื่องและยังรองรับระบบ Express Charge 2.0 ช่วยชาร์จไฟให้ได้ 80% ในเวลาน้อยกว่า 1 ชั่วโมง

ย้ายข้อมูลได้ง่ายนผ่าน Dell Migrate ผู้ใช้สามารถย้ายข้อมูลและไฟล์ที่มีความสำคัญและยากต่อการแทนที่จากพีซีที่ทำงานบนระบบปฏิบัติการ Windows ไปยัง XPS 13 Plus แล็ปท็อปใหม่นี้ได้โดยราบลื่น

กับการออกแบบที่รักโลก การใส่ใจและให้ความสำคัญต่อแนวทางของความเรียบง่ายในแบบมินิมัลลิสต์ของเดลล์ขยายออกไปไกลกว่าการออกแบบเพื่อให้ครอบคลุมทั้งกระบวนการด้านการผลิตและการทำบรรจุภัณฑ์ โดยทั้งหมดส่งผลต่อการสรรค์สร้างกระบวนการผลิตที่เรียบง่ายและมีประสิทธิภาพมากขึ้น  

964768

ซึ่งเป็นไปตามความมุ่งมั่นและพันธสัญญาอันยาวนานของเดลล์ในการที่จะทำงานอย่างเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ด้วยการตัดทอนขั้นตอน และลดการเคลือบเงาและวัสดุต่างๆ และยกระดับขั้นตอนอื่นๆ ที่ยังคงอยู่ขึ้นมา

ทำให้เดลล์สามารถลดปริมาณชิ้นส่วนที่ถูกทิ้งตลอดจนภาพรวมของคาร์บอนฟุตพริ้นท์ หรือปริมาณก๊าซเรือนกระจกที่ปล่อยออกมาจากผลิตภัณฑ์แต่ละหน่วยลงได้ นอกจากนี้ บรรจุภัณฑ์ใหม่ทั้งหมดของ XPS 13 Plus ยังทำมาจากวัสดุที่มาจากแหล่งที่ยั่งยืนหรือหมุนเวียนได้ 100 เปอร์เซ็นต์ พร้อมเอกสารประกอบที่เป็นกระดาษซึ่งช่วยเพิ่มความสามารถในการรีไซเคิลอีกด้วย

สำหรับราคาของ Dell XPS 13 Plus เปิดตัวที่ 73,990 บาท

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ Dell Technologies ประเทศไทยเผยโฉม XPS 13 Plus คอมพิวเตอร์พรีเมียมที่ออกแบบเรียบง่ายสุดๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook