6 หูฟังไร้สายแบบ Headphone ดีที่สุดในปี 2022 จากเว็บนอกดังที่แนะนำควรซื้อ

6 หูฟังไร้สายแบบ Headphone ดีที่สุดในปี 2022 จากเว็บนอกดังที่แนะนำควรซื้อ

6 หูฟังไร้สายแบบ Headphone ดีที่สุดในปี 2022 จากเว็บนอกดังที่แนะนำควรซื้อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทุกวันนี้หูฟังแบบ Wireless Headphone ในตอนนี้ก็มีให้เลือกหลากหลายรุ่นด้วยกัน หลายตัวก็มาทั้งคุณภาพที่เน้นเรื่องคุณภาพเสียงที่ดี และยังมาระบบตัดเสียงรบกวน (ANC) ที่ทำงานได้ดีมีประสิทธิภาพสูงเช่นเดียวกัน แต่ด้วยความที่ออกมาหลากหลายรุ่นทำให้ต้องเลือกกันว่าตัวไหนดีที่สุดวันนี้เรามาดูการจัดอันดับของเว็บไซต์ดังอย่าง Engadget กันว่าเขายกหูฟังรุ่นไหนคุ้มที่สุด

Sony WH-1000XM5

batch_so

เริ่มต้นกับ Sony 1000X Series ถือว่าเป็นหูฟังที่จัดว่าไม่ว่าออกมารุ่นไหนก็ได้คุณภาพที่สูงโดยเฉพาะตระกูล Headphone ซึ่งในรอบนี้ WH-1000XM5 ที่มีการปรับเปลี่ยนดีไซน์ให้ใส่สบายมากขึ้นและใส่ได้นาน พร้อมกับมีการปรับปรุงระบบลดเสียงใหม่ที่มาพร้อมกับชิป V1 เพิ่มเติมจาก QN1 จากรุ่นที่แล้วทำให้คุณภาพดีขึ้นกว่าเดิม

นอกจากนี้ยังมีการปรับปรุงไมโครโฟน 8 ตัวทำให้ลดเสียงรบกวนได้ดีและให้คุณภาพเสียงในการพูดคุยก็ทำได้ดี และใช้งานได้นานถึง 30 ชั่วโมง คุณภาพเสียงที่ใสและสมดุล หรือต้องการเพิ่ม Bass ช่วยให้คุณภาพเสียงที่ออกมาจัดเต็มด้วย และมีระบบ Speak To Chat ช่วยหยุเพลงอัตโนมัติ และยังสามารถดูว่าสถานที่ไหนต้องเลือกคุณภาพเสียงแบบไหนด้วย กับราคาอยู่ราวๆ 400 ดอลล่าร์สหรัฐ แพงขึ้นกว่ารุ่นเดิมแต่แลกกับสิ่งที่ได้มาก็ถือว่าคุ้ม (ในไทยราคา 14,990 บาท)

Bowers & Wilkins Px7 S2

batch_bw

ถ้ามองเรื่องคุณภาพเสียงของหูฟังแบบ Headphone ถ้าไม่พูดถึง Bowers & Wilkins ก็คงไม่ได้เพราะรุ่นนี้กับราคา 399 ดอลล่าร์สหรัฐฯ แต่ก็ยังให้คุณภาพเสียงที่ดีและดีไซน์ออกแบบเพื่อให้ดูลุยและมีระบบ ANC ที่ดีกับคุณภาพเสียงที่จัดว่าดี และยังมีคุณภาพการคุยสายสนทนา และการเปิด Ambient Sound ที่หยุดการเล่นเพลงอัตโนมัติ นี่เป็นอีกหูฟังที่ต้องการ Brand ที่ไว้ใจได้ในคุณภาพเสียงก็ไม่ควรพลาด

Audio-Technica ATH-M20xBT

batch_au

Audio-Technica ได้เปิดตัวหูฟังรุ่น M20xBT ใหม่ที่แม้ว่าจะไม่ได้เน้นเรื่องระบบ Active Noise Cancllation มากนัก แต่ว่าด้วยราคาที่ถูกเพียง 79 ดอลล่าร์สหรัฐฯ ให้คุณได้ดีไซน์สวยงาม ใช้งานได้นานสุด 60 ชั่วโมง และยังรองรับการเชื่อมต่อ Bluetooth ได้หลายอุปกรณ์ พร้อมกับปุ่มกดที่สามารถสั่งงานได้ง่าย ไม่ต้องพูดถึงเรื่องคุณภาพเสียง ค่ายนี้เคยทำให้ผิดหวัง

Bose QuietComfort 45

batch_bos

สำหรับ Bose ในรุ่นนี้ดีไวน์ไม่ได้เปลี่ยนจากรุ่นที่แล้วแต่ Bose รุ่นนี้จะเน้นเรื่องของคุณภาพการตัดเสียงที่ดี และเสียงเพลงที่ฟังแล้วสมดุล แถมยังใช้งานได้ 24 ชั่วโมง ถ้าต้องการหูฟังที่สมดุลและต้องการฟังเพลงยาวๆ นี่ก็ถือว่าเป็นอีกที่ดี

Technics EAH-A800

batch_tec

สำหรับหูฟังรุ่นนี้เปิดตัวครั้งแรกในงาน CES 2022 ที่ผ่านมา มาพร้อมกับการกำหนดมาตรฐานใหม่ของระบบ ANC และดีไซน์ในแบบ iconic ของ Technics และยังมาพร้อมกับการใช้งานได้ยาวนานมากถึง 50 ชั่วโมง!!! เมื่อเปิด ANC ด้วย และยังมีความเสถียร เท่ากับถ้าคุณนั่งเครื่องบินยาวๆ หูฟังรุ่นนี้คือใช้เลย แถมยังรองรับ LDAC ทำให้คุณภาพเสียงดูดีในราคาราวๆ 348 ดอลล่าร์สหรัฐฯ

สำหรับหูฟังรุ่นนี้ในประเทศไทยวางจำหน่ายในราคา 11,990 บาท

Master & Dynamic MW75

batch_md

การออกแบบหูฟังยอ Master & Dynamic เป็นอีกทรงที่ดูแล้วโดดเด่น โดยเฉพาะ MW75 ที่ปรับโฉมจากรุ่นก่อนหน้านี้ ออกแบบผสมระหว่างอะลูมิเนียมและหนังพร้อมกับกระจกที่ดี แถมยังเชื่อมต่ออุปกรณ์ได้หลากตัว, ANC, พร้อมกับ Ambient Sound Mode มาให้ด้วย ราคาก็จะแรงสุดในกลุ่มคือ 599 ดอลล่าร์หสรัฐฯ

Sennheiser Momentum 4

batch_senn

ปิดท้ายกับ Sennheiser Momentum 4 อาจจะทำให้เลือกยากระหว่าง Px7S2 ของ B&W แต่สำหรับ รุ่นนี้ยังมาพร้อมกับดีไซน์ที่สวยงามและคุณภาพเสียงเหมาะกับหน้าตาที่ดูโปรมาก และยังมาพร้อมกับคุณภาพเสียงที่จัดเต็มโดยการใช้งานนานสุด 60 ชั่วโมง และยังปรับปรุง ANC ให้ลงตัวกว่าเดิม ถ้าใครต้องการหูฟังจบๆ ใช้ยาวนาน รุ่นนี้ก็เลือกได้ครับ

อ่านมาจนถึงจุดนี้แล้วหูฟังไร้สายตัวไหนรุ่นไหนอยู่ในดวงใจของคุณบ้าง ล่ะครับ ?

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ 6 หูฟังไร้สายแบบ Headphone ดีที่สุดในปี 2022 จากเว็บนอกดังที่แนะนำควรซื้อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook