รีวิว "Dreame H12 Pro” เครื่องถูพื้นที่ดูดฝุ่นได้พร้อมฆ่าเชื้อในตัว สกปรกเบอร์ไหนก็เอาอยู่!

รีวิว "Dreame H12 Pro” เครื่องถูพื้นที่ดูดฝุ่นได้พร้อมฆ่าเชื้อในตัว สกปรกเบอร์ไหนก็เอาอยู่!

รีวิว "Dreame H12 Pro” เครื่องถูพื้นที่ดูดฝุ่นได้พร้อมฆ่าเชื้อในตัว สกปรกเบอร์ไหนก็เอาอยู่!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มนุษย์เมืองยุคนี้ใครก็ฝันอยากใช้ชีวิตแบบ Productivity งานเร่งไม่ไหว งานบ้านสู้ไม่ถอย แต่ดูเหมือนว่าที่ผ่านมา งานบ้านโดยเฉพาะการปัด กวาด เช็ด ถู เป็นเรื่องหนักหนา ต่อให้เป็นมนุษย์สู้งานขนาดไหนก็ท้อใจ เพราะการดูดฝุ่น ถูพื้น ทำความสะอาดบ้านแต่ละทีกินเวลาไปเกือบหมดวัน

แต่อย่าลืมว่าเราอยู่ในยุคที่เต็มไปด้วยเทคโนโลยี ตัวช่วยทำความสะอาดจึงมีให้เลือกมากมาย ที่ดูจะเข้าตาเพราะตอบโจทย์คนเมืองเวลาน้อยอยากใช้สอยได้อย่างคุ้มค่าก็ต้องนี่เลย ‘Dreame H12 Pro’ เครื่องทำความสะอาดแบบไร้สายที่สามารถดูดฝุ่นแบบเปียก และดูดของเหลวได้ภายในเครื่องเดียว นวัตกรรมอันชาญฉลาดที่เราอยากให้คนรักความสะอาดได้รู้จัก 

Dreame H12 Pro เป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ Dreame มองเผินๆ ก็ดูไม่ต่างจากเครื่องถูพื้นหรือดูดฝุ่นทั่วไป แต่บอกเลยว่า รุ่นนี้ออกแบบมาเพื่อจัดการกับพื้นที่ที่เข้าถึงยากและสามารถทำความสะอาดทุกซอกมุม ที่สำคัญระหว่างทำความสะอาดยังสามารถฆ่าเชื้อด้วยโหมดอัลตรา ตอบโจทย์คนที่ใส่ใจเรื่องสุขภาพ

5 จุดเด่นที่ทำให้ Dreame H12 Pro เป็นคำตอบที่ตรงใจที่สุด

ดูดฝุ่นก็เนี้ยบ

ดูดของเหลวพร้อมทำความสะอาดงานก็กริ๊บ!

ดูดได้พร้อมๆ กัน ทั้งฝุ่นและของเหลว พร้อมทำความสะอาดในตัว

1.ดูดได้ทั้งฝุ่นและของเหลวพร้อมกัน

แค่จุดเด่นแรกก็ตอบโจทย์คนยุคใหม่ที่อยากย่นระยะเวลาการทำความสะอาดบ้านแล้ว Dreame H12 Pro ออกแบบมาให้สามารถทำความสะอาดได้ 2 รูปแบบ คือ ดูดแบบแห้งเหมือนเครื่องดูดฝุ่นทั่วไป หรือดูดของเหลวอย่างเดียวก็เนี้ยบ! แต่ที่เจ๋งยิ่งกว่าคือ มันสามารถดูดฝุ่นและทำความสะอาดพื้นได้ในเวลาเดียวกัน ด้วยการใช้น้ำเข้ามาช่วยขัดถูฝุ่นออกจากพื้นก่อนที่จะดูดเข้าไปเก็บในตัวเครื่อง จึงสะดวกสบายและประหยัดเวลาสุดๆ

แปรงลูกกลิ้งแบบ Double Edge

ชิดขอบซ้ายก็ได้

เข้าทำความสะอาดขอบขวาก็สะอาด

2.แปรงลูกกลิ้งแบบ Double Edge ทำความสะอาดล้ำลึกแม้จุดที่เข้าถึงยาก

นวัตกรรมใหม่ล่าสุดของเครื่องถูพื้นทรงตั้งที่มาพร้อมกับแปรงลูกกลิ้งแบบ Double Edge จึงสามารถทำความสะอาดได้ชิดกับผนังและขอบต่างๆได้ทั้งสองข้าง ตลอดจนวัตถุที่มีรูปทรงโค้งมน จัดการสิ่งสกปรกได้สะอาดหมดจดแม้จุดที่เข้าถึงยาก อาทิ ช่องว่างระหว่างโต๊ะและเก้าอี้ มุมผนัง ช่องว่างแคบๆ ของโซฟา ต่างจากแปรงที่มีลูกกลิ้งด้านเดียวที่ไม่สามารถเข้าถึงจุดเหล่านี้ได้ แถมยังใช้งานได้ในหลากหลายพื้นผิว ตอบโจทย์กับทุกห้องภายในบ้าน

 ทำความสะอาดตัวเองด้วยระบบ Unique double direction Self-cleaning

3.ทำความสะอาดตัวเองที่ทรงพลัง

โดนใจคนที่ไม่คนปลื้มเวลาที่ต้องทำความสะอาดม็อบหรือเครื่องดูดฝุ่นเองหลังทำความสะอาดเสร็จ Dreame H12 Pro มาพร้อมระบบทำความสะอาดตัวเองที่ทรงพลัง แค่เปิดใช้งานลูกกลิ้งจะทำความสะอาดตัวเองด้วยระบบ Unique double direction Self-cleaning โดยจะหมุนตัวเองไปกลับ 2 ทิศทาง ทำให้ลูกกลิ้งสะอาดยิ่งขึ้น ระบบที่ว่านี้ยังช่วยลดการพันกันของเส้นผมเมื่อเปรียบเทียบกับการหมุนทางเดียว เคลียร์ฝุ่น เส้นผมและสิ่งอุดตันได้สะอาดกว่า

 เป่าแห้งและชาร์จไฟพร้อมกัน

สามารถถอดม๊อบออกมาได้      

4. ชาร์จไฟพร้อมเป่าแห้งในเวลาเดียวกัน

หลังทำความสะอาดลูกกลิ้ง เครื่องจะเข้าสู่ระบบเป่าแห้งลูกกลิ้งด้วยลมร้อน ข้อดีคือ ลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรียหากปล่อยให้ลูกกลิ้งแห้งเองและลดกลิ่นอับอีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้นระหว่างที่เครื่องเป่าแห้งก็จะทำการชาร์จไฟไปในตัว ประหยัดเวลาทุกขั้นตอน และยังพร้อมใช้งานตลอดเวลา

ถังเก็บเศษฝุ่น และน้ำสกปรก ขนาด 700 ซีซี

ถังเก็บน้ำสะอาดขนาด 900 ซีซี

 5.ใช้งานได้นาน ไม่ต้องชาร์จบ่อย ไม่ต้องเปลี่ยนน้ำบ่อยๆ

จุดนี้ก็สำคัญเช่นกัน เพราะหุ่นยนต์ดูดฝุ่นมักจะมีปัญหาเรื่องแบตหมดไว Dreame H12 Pro จึงให้แบตเตอรี่ 6x4,000 mAh พร้อมกำลังไฟ 300W แรงดูด 10,000 pa ใช้งานต่อเนื่องได้นาน 35 นาที เห็นว่าการใช้งานแบตในเวลาเพียง 2.35 นาที ก็ทำความสะอาดได้ถึง 200㎡ แล้ว แถมไม่ต้องเปลี่ยนน้ำบ่อยๆ เพราะถังของรุ่นนี้อัปเกรดให้ใหญ่ขึ้น ทั้งถังเก็บน้ำสะอาดขนาด 900 ซีซี ทำความสะอาดครอบคลุมพื้นที่ 200 ตารางเมตร สามารถเติมน้ำยาทำความสะอาดที่ให้มาพร้อมกับตัวเครื่อง และถังเก็บเศษฝุ่น และน้ำสกปรก ขนาด 700 ซีซี จึงทำความสะอาดได้ต่อเนื่อง ไม่ต้องเติมน้ำบ่อยๆ หรือเทน้ำเสียทิ้งบ่อยๆ

ประกอบใช้งานง่ายแค่ใส่ด้ามจับเข้ากับตัวเครื่อง

ด้ามจับถนัดมือ น้ำหนักเบา ใช้งานสะดวก

ประสิทธิภาพทรงพลังขนาดนี้ อยู่ภายใต้งานดีไซน์ล้ำสมัย รูปทรงเพรียวบาง สวยงาม น้ำหนักเบา สามารถใช้งานได้ด้วยมือเพียงข้างเดียว เวลาใช้งานตัวเครื่องจะมีแรงดึงไปข้างหน้า เพื่อประหยัดแรง เด็ก ผู้หญิงหรือผู้สูงวัยก็ใช้งานง่าย แค่กดสวิตช์ที่ด้ามก็พร้อมทำงานทันที ประกอบง่าย แค่เอาด้ามจับต่อเข้ากับตัวเครื่องได้เลย เพราะออกแบบมาให้มีระบบล็อคอัตโนมัติ 

 สีเขียว สกปรกเล็กน้อย, สีส้ม สกปรกปานกลาง และ สีแดง สกปรกมาก

มีหน้าจอ LED แสดงผลขนาดใหญ่ แสดงสถานะแบตเตอรี่คงเหลือและสถานะการทำงานของตัวเครื่องว่ากำลังทำงานอยู่ในโหมดไหน เมื่อทำความสะอาดพื้นสกปรกต่างๆ จะแสดงสีให้เห็นบนหน้าปัด สีเขียว สกปรกเล็กน้อย, สีส้ม สกปรกปานกลาง และสีแดง สกปรกมาก สัญลักษณ์ที่ว่านี้เกิดจากเทคโนโลยีแปลงความถี่ เพื่อให้ตัวเครื่องปรับกำลังและดูดได้อัตโนมัติตามการตรวจจับสิ่งสกปรก

ดีขนาดนี้ ต้องมีสักเครื่องแล้วมั้ย? Dreame H12 Pro เปิดตัวที่ราคา 20,990 บาท สนใจสั่งซื้อผ่านร้านค้าอย่างเป็นทางการ (Official Store) ได้ที่
Shopee: https://bit.ly/3yVM15I      
Lazada: https://bit.ly/3TzpROn      

สำหรับลูกค้าที่สั่งซื้อสินค้า Dreame H12 Pro ตั้งแต่วันนี้-11 พฤศจิกายน 2565 รับฟรีน้ำยาทำความสะอาด 1 ขวด พร้อม Voucher ลด 10% สูงสุด 2,000 บาท 

ติดตามข่าวสารและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เฟสบุ๊ค Dreame Thailand: https://bit.ly/3sb7p3e 

[Advertorial]

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook