รวม Gadget สุดล้ำและหาชมได้ยาก แต่พบได้ในงาน Commart Game On 2022

รวม Gadget สุดล้ำและหาชมได้ยาก แต่พบได้ในงาน Commart Game On 2022

รวม Gadget สุดล้ำและหาชมได้ยาก แต่พบได้ในงาน Commart Game On 2022
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจาก Notebook, คอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ, คอมฯ ประกอบ และรวมไปถึง Gadget สายราคาถูกมากมาแล้ว ในงานนี้ก็ยังมี Gadget ที่จัดว่าเป็นขั้นสุดของเทคโนโลยีตอนนี้เลยก็ว่าได้ มาดูกันว่าจะมีชิ้นไหนที่น่าสนใจและราคาเป็นอย่างไร มาเริ่มกันเลย

Sony PlayStation 5

batch_line_album_rare-gadget__3

จะมีอะไรดีไปกว่าเครื่องเล่นเกม และ Multimedia ตัวพ่ออย่าง PlayStation 5 หรือ PS5 ไปอีกแล้วเพราะรุ่นนี้ก็มาพร้อมกับความดีงามในเรื่องของความเร็วของตัวเครื่องใส่แผ่นเล่นเกมได้ ดูหนังก็ได้ โหลด Apps และอื่นๆ ติดตั้งเข้าไปได้ราวกับเป็นคอมพิวเตอร์ และทุกคนก็อยากได้ในงานนี้เห็นมาโชว์แต่ราคานั้นต้องบอกว่า อาจจะต้องทำใจเพราะมันจะมากับเกมติดมาราคาจะสูงราวๆ 25,xxx บาท นะครับ

ASUS Zenbook 17 FOLD OLED

batch_line_album_rare-gadget__1

นอกจากคอมพิวเตอร์ทั่วไปแล้ว เจ้า Notebook จอพับได้และมีหน้าตาที่แวกแนวสุดของปีอย่าง ASUS Zenbook 17 FOLD OLED ที่โดดเด่นสุดๆ และมาพร้อมกับฟีเจอร์การปรับรูปร่างได้มากมาย และเป็นหนึ่งใน Gadget ที่ทีม Sanook Hitech ปลื้ม และชมรีวิวได้ที่นี่ กับราคา 129,990 บาท แต่มีคนสนใจเยอะมากเพราะนานๆ ทีจะมีมือถือจอใหญ่แบบนี้วางจำหน่ายแถมยังพับได้ด้วยครับ

RAZER ANZU Smart Glasses

batch_line_album_rare-gadget__2

แว่นสายตาสุดฉลาด สิ่งที่มันทำได้นั้นก็คือ มีเลนส์กันแดดมาให้, พร้อมกับตัวมันเองฝั่ง Bluetooth ลงไปทำให้สามารถคุยสายสนทนา ฟังเพลงได้ด้วยแบบไม่รบกวนข้างนอกผ่านการสั่นสะเทือน วนงานนี้ราคาดีมากที่ 3,190 บาท เท่านั้น สำหรับคนที่ชอบความล้ำ นี่ก็เป็นตัวเลือกที่ดีครับ

Linksys Atlas 6 Whole Wi-Fi

batch_line_album_rare-gadget_

อุปกรณ์สำหรับทำให้อินเทอร์เน็ตบ้านวิ่งได้เร็วครบทุกจุดตัวนี้ถือว่าเป็นอีก Gadget ใช้ในบ้านที่โดดเด่นเพราะรองรับทั้ง WI-Fi 6 และยังรองรับกับความเร็วอินเทอร์เน็ตที่สูงได้อย่างสบายๆ จุดไหนไม่ถึงแค่วางให้ครบมันก้สามารถต่อกันได้อย่าลงตัว แต่ราคานั้นจะสูงหน่อยแต่และความสามารถของมันนะ

Logitech Lift

เมาส์แบบ Ergonomic ที่หลายเว็บบอกว่ามันดีจริงๆ ก็มาขายในงานนี้จุดเด่นนอกจากรูปทรงจับเป็นแบบตั้งทำให้ช่วงบรรเทาอาการปวดข้อมือได้แล้ว ยังมีการเชื่อมต่อผ่าน Bluetooth ได้ทั้งหมด 3 อุปกรณ์ เปลี่ยนถ่านทุก 36 เดือน ผมว่ามันดีกับราคาในงานหาได้ถูกกว่าข้างนอกมากพอสมควร

นอกจากนี้ในงานยังมี Gadget กลุ่ม Internet Of Thing ที่ใช้ในบ้านเช่นปลั๊กอัจฉริยะที่สามารถสั่งงานได้ แถมมีราคาในช่วง 250 บาท และอื่นๆ อีกมากมายในครั้งหน้าทีม Sanook Hitech จะพาคุณไปจับ Gadget อะไรให้ชมจากงาน Commart อีก และงานนี้ยังจะถึงวันที่ 27 พฤศจิกายน นี้ที่ไบเทคบางนาครับ

อัลบั้มภาพ 50 ภาพ

อัลบั้มภาพ 50 ภาพ ของ รวม Gadget สุดล้ำและหาชมได้ยาก แต่พบได้ในงาน Commart Game On 2022

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook