"Amazfit GTR 4" สมาร์ตวอชท์ ทรงกลม หรูหรา ที่ทำอะไรก็ได้หมด

"Amazfit GTR 4" สมาร์ตวอชท์ ทรงกลม หรูหรา ที่ทำอะไรก็ได้หมด

"Amazfit GTR 4" สมาร์ตวอชท์ ทรงกลม หรูหรา ที่ทำอะไรก็ได้หมด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากต้องกล่าวถึงสมาร์ตวอชท์ แบบหน้าตาสวยๆ สักตัว หลายคนอาจจะบอกว่า มันมีตัวเลือกเยอะมากนะพี่ ให้จิ้มเลยก็คงเลือกยาก ทั้งติดว่า ตัวนั้นเก่งด้านนั้น แต่ขาดตรงนี้ บ้างก็บอกว่าแบตฯ ไม่ทน บ้างก็บอกว่าการเชื่อมต่อที่ต่างค่ายจะทำให้อุปกรณ์ทำงานได้ไม่เต็มที่ บอกเลยว่ามีมากมายให้ต้องกังวล !

batch_p1000365

จะดีกว่าไหมถ้ามีสมาร์ตวอชท์ ที่ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน หน้าตาดีสเปกใช้ออกกำลังกายได้เลย ในงบไม่แรงและ ใส่ออกงานเลี้ยงที่ช่วงปลายปีแบบนี้มีเยอะมาก วันนี้ Sanook Choice ขอแนะนำ Amazfit GTR 4 ใหม่ล่าสุดที่ตอบทุกสิ่งที่คุณต้องการได้จบ

ดีไซน์ลุกหรูใส่ออกงานได้ เหมาะทุกเพศ

batch_p1000360

การออกแบบของ Amazfit GTR4 ถือว่าเป็นการยกระดับจากรุ่นก่อนหน้าเพราะมีการออกแบบให้ขอบภายนอกเป็นอะลูมิเนียม แต่ว่าการขีดบอกนาทีล้อมรอบสวยงาม ติดกับหน้าจอขนาด 1.43 AMOLED ที่สว่าง รองรับการแสดงผลแบบ Always On Display ด้วย

batch_p1000357

batch_p1000355

รอบตัวทำจากวัสดุอะลูมิเนียมแข็งแรงทนทาน เป็นชิ้นเดียวไร้รอยต่อ ปุ่มกดออกแบบหรูสามารถหมุนได้ทางด้านบนและติดตั้งลำโพงทางด้านซ้ายให้เสียงที่ดังดี

batch_p1000385

ด้านล่างมีระบบวัดชีพจรที่มีชื่อว่า Bio-Tracker 4.0 ที่เก็บข้อมูลได้ทุกอย่างตามที่คุณต้องการ และวัสดุเป็นกระจก หมดห่วงเรื่องการใส่แล้วแพ้ได้เลย

batch_p1000373

และเห็นหรูๆ ยังมีสายให้เลือกทั้งแบบผ้าทรงสปอร์ต, สายยางแบบเรซิ่น และสายหนังให้เลือกด้วย

ไม่เกี่ยงระบบไหนต่อได้หมด

batch_p1000379

ด้วยระบบปฏิบัติการ Zepp OS นอกจากทำงานได้รวดเร็ว UI ดูง่ายแล้ว การเข้าถึงกับมือถือเพื่อเก็บข้อมูลทำได้ง่าย ผ่านโปรแกรมชื่อว่า Zepp โดยสามารถติดตั้งได้ทั้ง Android และ iOS ช่วยให้การเชื่อมต่อไม่จำกัด และยังใช้คุยสายสนทนา, ฟังเพลง, และ Sync เพลงเข้าไปรวมถึงการสั่งงานเป็น รีโมตเพื่อถ่ายภาพจากมือถือได้ด้วย และรองรับคำสั่งเสียง Amazon Alexa

นอกจากนี้ยังเชื่อมต่อได้ทั้ง Adidas Running, Strava โปรแกรมบอกสุขภาพที่หลายคนเลือกใช้เรียกว่าไม่แบ่งชนชั้นในการเชื่อมต่อ

ดูแลสุขภาพอย่างคนรู้ใจ

batch_20221114_195431

เมื่อขึ้นชื่อว่าเป็นสมาร์ทวอทช์โปรแกรมดูแลสุขภาพก็จัดเต็มครับ เริ่มด้วยโปรแกรมออกกำลังกายที่มีให้คุณได้ใช้บริการกว่า 150 แบบรองรับทั้งการออกกำลังกายแบบ Outdoor ที่มีการบอกพิกัดแม่นยำการบอกพิกัด Dual Band Position ทำให้เวลาวิ่งข้างนอกปลอดภัยและไปถูก และยังมีการจับการออกกำลังกายอัตโนมัติเช่นการเดินหรือวิ่ง สามารถบอกข้อมูลการออกกำลังกายเช่นระยะทางที่คุณวิ่งเป็นอย่างไร?

ส่วนการเล่น Weight Training จะมีการบอกว่าเราออกกำลังกายในส่วนไหนด้วย

แบตฯ อึดจนไม่ต้องกังวล

batch_p1000368

อีกเรื่องที่ไม่ต้องกังวลคือแบตเตอรีครับ มันสามารถใช้ได้ยาวนานสุดถึง 2 สัปดาห์ และชาร์จไฟง่ายผ่านข้อต่อที่อยู่ในกล่อง และใช้เวลาชาร์จไฟแป๊ปเดียวก็เต็มแล้วให้คุณพกพาไปได้โดยไม่ต้องเอาที่ชาร์จไฟไปก็ได้

เรียกว่าครบเลยครับสำหรับสมาร์ตวอชท์ใหม่ล่าสุดของทาง Amazfit และรุ่นนี้ถือว่าเป็นเรือธงแล้วที่คุ้มค่าเพราะสามารถบอกข้อมูลได้ครบเครื่องไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกาย, การนอน, บอกข้อมูลจากมือถือได้ และสามารถฟังเพลงได้ด้วย เรียกว่า Amazfit GTR 4 เป็นอีก Smart Watch ครบเครื่องที่สุดของค่ายนี้

batch_p1000366

ส่วนราคาของ Amazfit GTR 4 จะอยู่ระหว่าง 6,590 – 7,190 บาท ขึ้นอยู่กับสายที่เลือกและมีให้เลือกทั้งสีดำสุดเข้ม และ สีเงินที่ได้ทั้งความหรูหราและลงตัว เข้ากันได้กับทุกสาย โดยสามารถหาซื้อได้ทั้งช่องทางออนไลน์หลักเช่น Shopee, Lazada, JD Central และตัวแทนจำหน่ายของ Amazfit ทั่วประเทศ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "Amazfit GTR 4" สมาร์ตวอชท์ ทรงกลม หรูหรา ที่ทำอะไรก็ได้หมด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook