เปิดตัว “OnePlus Buds Pro 2” อย่างเป็นทางการ

เปิดตัว “OnePlus Buds Pro 2” อย่างเป็นทางการ

เปิดตัว “OnePlus Buds Pro 2” อย่างเป็นทางการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

OnePlus จัดงานอีเว้นท์ใหญ่ครั้งแรกในรอบปี 2023 ในประเทศจีนนอกจากการเผยโฉม OnePlus 11 ที่ได้เผยรายละเอียดก่อนหน้านี้แล้ว ยังมีการเปิดตัวหูฟังรุ่นใหม่ OnePlus Buds Pro 2 ที่รอบนี้ปรับปรุงระบบป้องกันเสียงรบกวนภายนอก, รองรับ Dolby ATMOS, Spatial Audio และยังปรับจูนเสียงด้วย DynaAudio อีกด้วย

OnePlus Buds Pro 2 คือรุ่นต่อยอดของ OnePlus Buds Pro ที่เปิดตัวในปีที่แล้ว ดีไซน์ยังคล้ายเดิม มาพร้อมกับผิวสัมผัสแบบด้าน หรือ Matte Finish รูปทรงดูออกจะเป็นเหลี่ยม หูฟังมาพร้อมกับ Driver ขนาด 11 มิลลิเมตร และ 6 มิลลิเมตรที่เป็นแบบไดอะเฟรมระนาบ นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับ การรองรับ Bluetooth 5.3 และลดเสียงรบกวนภายนอกที่ 48 เดซิเบล จากการทำงานด้วยไมโครโฟนทั้งหมด 3 ตัวช่วยให้เสียงพูด คมชัดและดีขึ้นแต่เสียงรอบข้างลดน้อยลง

gsmarena_002

นอกจากนี้ยังรองรับการเข้ารหัส (Codec) ได้แก่ AAC, SBC และ LC3 และยังรองรับ LHDC 5.0 สำหรับการฟังเพลงในระดับ Hi-Res Audio และยังมีความหน่วงต่ำที่ 54 ms ใน Gaming Mode และเมื่อใช้กับ ColorOS 11 ก็สามารถปรับแต่งเสียงต่างๆ ได้ซึ่งเหมาะกับ OPPO และ OnePlus แถมยังสามารถต่อเชื่อมได้ 2 อุปกรณ์และยังสลับได้อย่างง่ายดาย

ความอึดของแบตเตอรี่ของหูฟังรุ่นนี้ใช้งานได้สูงสุด 39 ชั่วโมง เมื่อปิดระบบ ANC รองรับระบบชาร์จไฟไร้สาย Qi, และ USB-C แถมมีสีดำ และ เขียวให้เลือก โดยวางจำหน่ายในประเทศจีนด้วยราคา 899 ดอลล่าร์สหรัฐฯ หรือประมาณ 4,4xx บาท เริ่มวางจำหน่ายในประเทศจีน 9 มกราคม นี้ และ วางจำหน่ายทั่วโลก 7 กุมภาพันธ์ ส่วนราคาต้องมาติดตามกันอีกครั้ง

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เปิดตัว “OnePlus Buds Pro 2” อย่างเป็นทางการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook