ส่อง 5 เหตุผล ทำไมควรซื้อสมาร์ตโฟน 5G

ส่อง 5 เหตุผล ทำไมควรซื้อสมาร์ตโฟน 5G

ส่อง 5 เหตุผล ทำไมควรซื้อสมาร์ตโฟน 5G
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปีใหม่แล้ว มีสมาร์ตโฟนใหม่กันหรือยัง!? ปีใหม่ทั้งทีถ้าจะหาสมาร์ตโฟนคู่ใจสักเครื่อง ต้องเลือกสมาร์ตโฟนที่พร้อมตอบโจทย์ทุกความสปีด พร้อมอัพทุกความสนุกให้เราได้ ในยุค 5G ที่ทุกอย่างขับเคลื่อนด้วยความเร็วแรงแบบนี้ สมาร์ตโฟน 5G นับว่าเป็นคำตอบที่ดีที่สุด ลองมาดูเหตุผลที่เราควรเป็นเจ้าของสมาร์ตโฟน 5G กันเลย!


     1. 5G เทคโนโลยีใหม่ในชีวิตประจำวัน

ต้องยอมรับเลยว่าในช่วงเวลาไม่กี่ปีมานี้ เทคโนโลยี 5G ได้กลายมาเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิตประจำวันของเราสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นไม่ว่าจะในด้านการทำงาน การเรียนหรือความบันเทิงต่างๆ ยกระดับชีวิตของเราให้ดีมากยิ่งขึ้น การที่เรามีสมาร์ตโฟนที่รองรับการใช้งาน 5G ไม่ว่าจะใช้ในการเชื่อมต่อต่างๆ ก็จะสามารถเพิ่มประสิทธิภาพของ 5G ให้สามารถทำงานได้เต็มที่มากยิ่งขึ้น

     2. สายบันเทิง อัพทุกความสนุกด้วยความสปีดไม่มีจำกัด

ใครเป็นคอซีรีส์ชอบโหลดหนังมาดูกันแบบยาวๆ สมาร์ตโฟน 5G เรียกได้ว่าเป็นไอเทมที่ขาดไม่ได้ เพราะความเร็วในการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตของ 5G จะมอบความเร็วในการดาวน์โหลดให้เราชนิดที่ว่าเร็วมากกว่าอินเทอร์เน็ต 4G เป็นหลายเท่าตัวเลย จะดูหนังด้วยความคมชัดระดับ 4K ความยาวหนังนานแค่ไหนก็ไม่มีปัญหา อัพความสนุกได้เต็มสปีดยาวๆ แบบไม่มีกระตุก! ยิ่งถ้าเสริมด้วยหน้าจอสีสันเต็มอิ่มและลำโพงเตอริโอที่มอบเสียงกระหึ่มสมจริงยิ่งได้ฟีลเหมือนกำลังดูหนังในโรงหนังเลย


     3. ทำงานได้เร็ว ประชุมออนไลน์กี่มีตติ้งก็ไม่มีปัญหา

นับตั้งแต่เกิดสถานการณ์โรคระบาด การทำงานออนไลน์ก็กลายมาเป็นหนึ่งในชีวิตประจำวันของเรา แม้ว่าสถานกาณณ์โรคระบาดจะเริ่มคลี่คลาย แต่ก็ยังมีผู้คนที่ยังหันมาทำงานในรูปแบบออนไลน์กันอยู่ไม่น้อย การใช้สมาร์ตโฟน 5G จะช่วยทำให้เราสามารถเชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ตได้รวดเร็วยิ่งขึ้น รับส่งข้อมูลได้อย่างลื่นไหล จะประชุมวิดีโอกี่มีตติ้งก็ราบรื่นไม่ต้องนั่งเซ็งเพราะภาพสะดุดหรือเสียงขาดๆ หายๆ ทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ


     4. เล่นเกมมันส์กว่าเดิม จะตีป้อม ลงแรงค์กับเพื่อนก็ไม่มีสะดุด

ปัญหาที่มักทำให้ชาวเกมเมอร์เสียอารมณ์ที่สุดก็คือการเล่นเกมแล้วถูกขัดจังหวะ ไม่ว่าจะเป็นสัญญาณอินเทอร์เน็ตอ่อน สมาร์ตโฟนกระตุก กำลังตีป้อมสนุกๆ อยู่ดีๆ ก็แพ้โดนศัตรูโจมตีเสียอย่างนั้น ปัญหานี้สามารถแก้ได้ด้วยสมาร์ตโฟน 5G ที่ทำให้ความหน่วงต่ำลง มอบความเร็วระดับ 5G ที่ลื่นไหล ให้คุณสามารถเล่นเกมได้แบบเรียลไทม์ ไม่ว่าจะตีป้อมหรือแท็กทีมเพื่อนไปลงแรงค์ก็พร้อมคว้าทุกชัยชนะ

     5. ราคาประหยัด เข้าถึงง่าย ใช้งานได้จริง

หลายๆ คนอาจจะยังติดภาพว่าสมาร์ตโฟน 5G จะต้องมีราคาแพงเพราะมาพร้อมคุณภาพระดับสูง แต่ในความเป็นจริงแล้ว ปัจจุบันสมาร์ตโฟน 5G มีราคาต่ำลงมากๆ อย่างเช่น OPPO A78 5G ตัวเลือกที่ดีที่สุดของสมาร์ตโฟน 5G ที่มาในราคาต่ำกว่าหมื่น ในราคาเพียง 9,999 บาทเท่านั้น ให้คุณใช้งานสมาร์ตโฟนระดับคุณภาพในราคาที่จับต้องได้และสมเหตุสมผล

OPPO A78 5G สมาร์ตโฟนมาในสโลแกน “อัพสนุกให้สุดสปีด” พร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ด้วยการรองรับนวัตกรรม 5G มาพร้อมขุมพลังจาก MediaTek Dimensity 700 Platform ใช้งานได้ลื่นไหลด้วย RAM 8GB เพิ่มหน่วยความจำได้อีก 8GB ใช้งานได้เต็มที่ยาวนานตลอดวันด้วยแบตเตอรี่ใหญ่ 5,000mAh และ ชาร์จเร็ว 33W SUPERVOOC จัดเต็มทุกความบันเทิงด้วยหน้าจอ 90Hz ลื่นไหลให้สีสันเต็มอิ่ม พร้อมด้วยลำโพงคู่สเตอริโอรอบทิศทาง นอกจากนี้ยังมาพร้อมกล้องหลัก AI ความละเอียดสูง 50MP ถ่ายภาพได้ละเอียดสูงสุดถึง 108MP มอบภาพที่คมชัดเป็นพิเศษ

OPPO A78 5G มาพร้อมดีไซน์ขอบเหลี่ยมทันสมัย สวยสะดุดตาด้วย OPPO Glow อันเป็นเอกลักษณ์พร้อมอัพความสวยในสีใหม่ สีม่วง Glowing Purple และสีดำ Glowing Black โดย OPPO A78 5G 8GB+ 128GB วางจำหน่ายในราคา 9,999 บาททุกช่องทาง ช่องทาง พร้อมรับของแถมสุดพิเศษ E-VIP Card มูลค่า 4,000 บาท และ OPPO Trendy Bag มูลค่า 1,999 บาท มูลค่ารวม 5,999 บาท ตั้งแต่วันนี้ - 28 กุมภาพันธ์ 2566 และ OPPO A78 5G 4GB +128GB วางจำหน่ายในราคา 8,499 บาท ที่ทรูช็อปทั่วประเทศ, Lazada, Shopee, JD Central, TikTok @OPPOThailand และ Thisshop

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://facebook.com/oppothai 
หรือข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมที่ : https://bit.ly/3XozNMI 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook