CORSAIR เปิดตัว iCUE Murals Lighting ซอฟต์แวร์สุดล้ำ ศาสตร์และศิลป์แห่งการปรับแต่งไฟ RGB

CORSAIR เปิดตัว iCUE Murals Lighting ซอฟต์แวร์สุดล้ำ ศาสตร์และศิลป์แห่งการปรับแต่งไฟ RGB

CORSAIR เปิดตัว iCUE Murals Lighting ซอฟต์แวร์สุดล้ำ ศาสตร์และศิลป์แห่งการปรับแต่งไฟ RGB
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

CORSAIR เปิดตัว iCUE Murals Lighting ที่เป็นซอฟต์แวร์ระดับปฏิวัติในการสร้างสรรค์เอฟเฟคแสงสี ภายใน CORSAIR iCUE โดยฟีเจอร์อันทรงพลังนี้จะทำให้คุณสามารถใช้ภาพนิ่ง วีดีโอ หรือแม้กระทั่งภาพที่แสดงผลอยู่บนจอปกติ นำมาสร้างเอฟเฟคแสงสี RGB ให้กับเครื่องพีซีของคุณ หรือแม้กระทั่งทั้งห้องเล่นเกมของคุณได้อย่างตระการตา

Mural Lighting นั้นเป็นเครื่องมือที่ทำให้ผู้ใช้สามารถสร้างเอฟเฟคไฟ RGB ในรูปแบบที่เป็นมิตรต่อผู้ใช้งาน และสามารถสร้างสรรค์เอฟเฟคแบบคัสตอมพิเศษให้กับชุดไฟ RGB ได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย เพียงแค่อัพโหลดไฟล์ GIF หรือวีดีโอไปยัง Murals จากนั้นลากและวางอุปกรณ์ RGB ของคุณไว้บนรูปหรือวีดีโอบนจอ

เท่านี้ก็จะสามารถสร้างสรรค์เอฟเฟคไฟอันน่าตื่นตาตื่นใจในเซ็ตอัพของคุณได้อย่างง่ายดาย และรวดเร็ว และให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับพื้นที่เล่นเกมของคุณไปพร้อม ๆ กับเอฟเฟคไฟ RGB ใหม่ ๆ

icuemuralslighting_3

นอกจากนี้ ไฟล์ที่จะนำมาเป็นต้นแบบในการสร้างเอฟเฟคให้กับไฟ RGB ด้วย Murals นั้นสามารถเป็นไปได้ทั้งภาพนิ่ง และภาพเคลื่อนไหว หรือแม้กระทั่งจะสร้างเอฟเฟคจากภาพเคลื่อนไหวในเกม หรือมีเดียอื่น ๆ ที่กำลังแสดงผลอยู่บนจอแบบเรียลไทม์ ก็สามารถทำได้เช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นเอฟเฟคไฟแบบ Pac-Man วิ่งบนคีย์บอร์ด หรือจะเป็นแสง ambient light สร้างบรรยากาศ หรือจะเป็นแอนิเมชั่น หรือจะให้แสงไฟกระพริบตามจังหวะเสียงดนตรีที่กำลังเล่นออกจากพีซีของคุณ

Murals นั้นจะทำให้คุณสามารถขยายโชว์ไฟ RGB ของคุณไปยังพื้นที่บนโต๊ะทำงาน หรือทั้งห้อง ด้วยไฟ RGB ด้วยความร่วมมือกับผู้ผลิต smart lighting อย่าง Phillips Hue และ Nanoleaf ที่ทำให้คุณสามารถควบคุมบรรยากาศในห้องเล่นเกมของคุณที่ใช้ Smart light bulbs กับอุปกรณ์อื่น ๆ ใน iCUE

icuemuralslighting_1

Thi La ประธานและ COO ของ CORSAIR ได้กล่าวในการเปิดตัวครั้งนี้ว่า “เรามีความตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่จะได้แนะนำ iCUE Murals ที่ซึ่งเป็นการปฏิวัติวงการในการทำ Interactive lighting control ทีมพัฒนาผลิตภัณฑ์ของเรานั้นมีความสนุกและเพลิดเพลินไปกับซอฟต์แวร์ตัวนี้เป็นอย่างมาก

และเราก็ได้เห็นเซ็ตอัพห้องที่มาพร้อมเอฟเฟคไฟในเฟส beta ของ Murals แล้ว เราแทบจะอดใจรอไม่ไหวที่จะได้เห็นคอลเลคชั่นเซ็ตอัพใหม่ ๆ จากผู้ใช้รายใหม่ ๆ ที่จะได้มีโอกาสมาใช้ Murals ในเร็ววันนี้”

 

และด้วยความสามารถอันไร้ขีดจำกัดในการปรับแต่งพาเลทไฟ RGB ด้วย Murals วันนี้ คุณจะสามารถแต่งแต้มสีสันให้กับโลกของคุณได้ทั้งใบแล้วด้วย Mural Lighting

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook