เปิดตัว Amazfit GTR Mini สมาร์ทวอทช์จัดเต็มทั้งฟีเจอร์แน่น แบตทน และดีไซน์สวยเกินต้านทาน

เปิดตัว Amazfit GTR Mini สมาร์ทวอทช์จัดเต็มทั้งฟีเจอร์แน่น แบตทน และดีไซน์สวยเกินต้านทาน

เปิดตัว Amazfit GTR Mini สมาร์ทวอทช์จัดเต็มทั้งฟีเจอร์แน่น แบตทน และดีไซน์สวยเกินต้านทาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อเมซฟิต (Amazfit) แบรนด์ชั้นนำระดับโลกด้านอุปกรณ์สวมใส่อัจฉริยะ โดยเซปป์ เฮลท์ (Zepp Health) (NYSE: ZEPP) บริษัทชั้นนำด้านเทคโนโลยีเพื่อสุขภาพ เปิดตัว Amazfit GTR Mini สมาร์ทวอทช์หน้าปัดกลมทรงเพรียวสวย หน้าจอกว้าง 42 มิลลิเมตร แต่แบตเตอรี่ทนถึง 14 วัน รองรับ 5 ระบบดาวเทียม กิจกรรมกีฬามากกว่า 120 ชนิด และฟีเจอร์วัดข้อมูลสุขภาพครบทุกกิจกรรมในแต่ละวัน

Amazfit GTR Mini มาพร้อมตัวเรือนและปุ่มกดทำจากสแตนเลสสตีลผิวมันเงาเป็นพิเศษ และตัวกรอบสีเดียวกับสาย ทำให้สมาร์ทวอทช์ขนาดกระทัดรัดรุ่นนี้โดดเด่นกว่าผลิตภัณฑ์กลุ่มเดียวกัน ซึ่งมักมาในดีไซน์ทรงสี่เหลี่ยม Amazfit GTR Mini บางเพียง 9.25 มม. และมีน้ำหนักเพียง 24.6 กรัม เหมาะกับคนข้อมือเล็ก สวมใส่สบายขั้นสุดตลอดทั้งตอนกลางวันและตอนนอน

gtrmini(1)

หน้าจอสัมผัสทำจากกระจกทรงโค้ง HD AMOLED ขนาด 1.28 นิ้ว ให้ภาพคมชัดสว่างใส สามารถเลือกภาพหน้าจอได้มากกว่า 80 แบบ พร้อมโหมดถ่ายภาพบุคคล (Portrait) ที่ผู้ใช้สามารถอัปโหลดรูปภาพที่ชื่นชอบ เป็นหน้าปัดได้ถึง 3 รูป เพื่อเพิ่มประสบการณ์แบบส่วนตัวที่แตกต่างกันในทุกครั้งที่เปิดใช้หน้าจอ

นอกจากที่สุดแห่งดีไซน์แล้ว Amazfit GTR Mini ยังมาพร้อมแบตเตอรี่ขนาด 280 มิลลิแอมป์ สามารถใช้งานได้ต่อเนื่องถึง 14 วัน สำหรับการใช้งานทั่วไป และนานถึง 20 วัน สำหรับการใช้งานในโหมดประหยัดพลังงาน

gtrmini(8)

Amazfit GTR Mini รวมเอาสิทธิบัตรเทคโนโลยีสายอากาศจีพีเอสโพลาไรซ์แบบวงกลม ช่วยจับสัญญาณดาวเทียมได้ดีกว่าสายอากาศทั่วไปถึง 2 เท่า จึงสามารถติดตามสัญญาณจีพีเอสได้อย่างชัดเจนแม่นยำ รองรับดาวเทียม 5 ระบบครอบคลุมมากขึ้นทั่วโลก ระบบกันน้ำระดับ 5 ATM สำหรับกิจกรรมทางน้ำ

ด้วยคุณสมบัติที่รองรับการออกกำลังกายมากกว่า 120 ประเภท สามารถจดจำชนิดกีฬาได้โดยอัตโนมัติ 7  ประเภท ฟีเจอร์ตรวจสอบความอิ่มตัวของออกซิเจนในเลือด อัตราการเต้นของหัวใจ และระดับความเครียดตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน ทำให้ Amazfit GTR Mini เป็นเครื่องหมายของสุขภาพและการออกกำลังกายที่ดียิ่งขึ้น

gtrminikv

Amazfit GTR Mini มีให้เลือกหลายสีตามสไตล์การแต่งตัวและบุคลิกของผู้สวมใส่ ทั้งสีดำมิดไนท์ แบล็ก สีชมพูมิสตี้ พิงค์ และสีฟ้าน้ำทะเลโอเชียน บลู มีวางจำหน่ายแล้วในราคาเพียง 4,490 บาท

หาซื้อได้ที่ Amazfit Official Store Shopee : https://bit.ly/3SSXvPs, Zepp Official Store Shopee: https://bit.ly/3fX86dz และ Dotlife / Banana / JIB / PowerBuy / B2S / IT City / N-Smart / Morefun และร้านค้าโซนสินค้าเทคโนโลยีในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป

รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ https://www.amazfit.com หรือติดตามข่าวสารต่างๆ ที่น่าสนใจได้ที่ Facebook, Instagram, Twitter และ YouTube 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เปิดตัว Amazfit GTR Mini สมาร์ทวอทช์จัดเต็มทั้งฟีเจอร์แน่น แบตทน และดีไซน์สวยเกินต้านทาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook