5 ฟีเจอร์ใหม่ใน YouTube Premium ที่ควรต้องลอง

5 ฟีเจอร์ใหม่ใน YouTube Premium ที่ควรต้องลอง

5 ฟีเจอร์ใหม่ใน YouTube Premium ที่ควรต้องลอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นานๆ ทีที่ YouTube Premium จะมาพร้อมกับฟีเจอร์ใหม่ โดยรอบนี้มีการเพิ่มทั้งหมด 5 ฟีเจอร์ใหม่ที่แตกต่างจากแบบฟรีเพิ่มเข้าไปอีกเริ่มจาก

Queue ด้วยอุปกรณ์เคลื่อนที่

 3

ฟีเจอร์แรกคือ คุณสามารถใช้งานมือถือหรือ Tablet สามารถเข้าคิวได้ ซึ่งฟีเจอร์นี้ทดสอบตั้งแต่เดือนมกราคม ที่ผ่านมาจะจำกัดเฉพาะบาง User เท่านั้น และยังสามารถสลับคิวโดยใช้อุปกรณ์อื่นได้ ซึ่งก่อนหน้านี้จะใช้ได้เฉพาะ Web Browser เท่านั้น

Co-Watch (รับชมร่วมกัน)

 2

ฟีเจอร์ที่ 2 ผู้ใช้งาน Premium สามารถเปิดให้สามารถรับชมผ่าน Google Meet Live Sharing ทำให้สามารถถ่ายทอดไปยังอุปกรณ์ Android อื่นได้ คล้ายกับ SharePlay ของ iOS / iPadOS เป็นต้น

Continue Watching (ชมได้ต่อเนื่อง)

 4

การรับชม YouTube ปกติเราจะไม่สามารถใช้งานรับชมวิดีโอผ่านอุปกรณ์อื่นได้ แต่ล่าสุดฟีเจอร์ของ YouTube Premium สามารถรับชมวิดีโอที่ดูค้างต่อไว้ชมผ่านอุปกรณ์อื่นๆ ได้เช่น คุณชม YouTube ไว้ในคอมอยู่ดีๆ ต้องมาเปลี่ยนไปใช้มือถือทั้ง Android หรือ iOS ก็สามารถกดรับชมต่อได้ทันที

Smart Download

 batch_smartdownload.max-1000x

ฟีเจอร์นี้จะเป็นการจะเพิ่มวิดีโอที่แนะนำสำหรับคุณไปยังคลังดาวน์โหลดไว้ดูแบบออฟไลน์ เหมาะกับการใช้งานคนที่อยากดูวิดีโอต่อเนื่องแต่จริงๆ แล้วฟีเจอร์นี้มีมาให้สักพักหนึ่ง

1080p แบบ Premium

 batch_hbr.max-1000x1000.forma

และสามารถเพิ่มความละเอียดได้แม้ว่าจะรับชม 1080p มีการปรับปรุงเฟรมเรต แต่ว่าจะใช้ได้เฉพาะ iOS ทั้งนี้คาดว่าในเวอร์ชั่นอื่นๆ จะเปิดตัวเร็วๆ นี้

โดยฟีเจอร์ทั้งหมดนี้สามารถใช้งานกับผู้สมัครบริการ YouTube Premium กว่า 80 ล้านคนทั่งโลกตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook