Elevation Lab เปิดตัว "TagVault Fabric" ใหม่สำหรับใช้งานกับ AirTag

Elevation Lab เปิดตัว "TagVault Fabric" ใหม่สำหรับใช้งานกับ AirTag

Elevation Lab เปิดตัว "TagVault Fabric" ใหม่สำหรับใช้งานกับ AirTag
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

AirTag เป็นอีก Gadget ที่เกิดมาเพื่อติดตามอุปกรณ์ซึ่ง Apple เองก็มีอุปกรณ์เสริมต่างๆ รวมถึงผู้ผลิตรายอื่นๆ ล่าสุด Elevation Lab เป็นชื่อที่รู้จักกันดีเกี่ยวกับการออกแบบเป็นอุปกรณ์เสริม Apple เผยโฉมอุปกรณ์เสริมเพื่อใช้งานกับ AirTags ในชื่อว่า "TagVault Fabric" ซึ่งเป็นตัวยึด AirTag ที่ติดกับอะไรก็ได้

สำหรับ TagVault Fabric คืออุปกรณ์ที่ช่วย AirTag ติดกับวัสดุต่างๆ ได้ง่ายขึ้น ไม่ว่าจะเป็น กระเป๋าเดินทางโดยใช้ยึดกับผ้าในกระเป๋า โดยคุณสามารถติดให้ทำให้พลางตัวได้แนบเนียน ซึ่งเหมาะกับกระเป๋าต่างๆ เช่น กระเป๋าเดินทาง, กระเป๋าสตางค์, เสื้อแจ็กเก็ต และอื่นๆ ที่สามารถเก็บซ่อน AirTag ได้

วัสดุตัวเครื่องทำจากผ้าของเรานั้นสามารถยึดติดกับไนลอน, โพลีเอสเตอร์, ไวนิล ผ้าที่ทำจากยาง และ GORE-TEX ได้ดี รวมทั้งมีความแข็งแรงในการยึดเกาะเต็ม และแปะได้ทนทานอยู่ได้นาน

tagvault-3

ทั้งนี้ Elevation Lab เผยว่าเคสรุ่นใหม่สามารถใช้งานร่วมกับ เส้นใย หนังกลับ หรือผ้ายืด และแม้ว่าจะสามารถถอดออกได้อย่างปลอดภัย แต่ก็ไม่ได้หมายถึงการนำกลับมาใช้ใหม่เมื่อติดเข้ากับสิ่งของแล้ว และสามารถนำ AirTag ออก0kd TagVault ได้โดยไม่ต้องนำ TafVault ออกจากสิ่งที่ติดตั้งครั้งแรก

และยังออกแบบให้สามารถยึดเกาะกับผ้าสามารถเคลื่อนไหวไปมาแต่ไม่หลุดและยังทนต่อการถูกแรงกระแทกเมื่อใส่ในกระเป๋าที่มีสัมภาระเยอะๆ ช่วยให้มั่นใจว่า AirTag จะปลอดภัยเมื่อติดตั้งอุปกรณ์นี้เสริมชิ้นนี้

โดยคุณสามารถเป็นเจ้าของ TagVault Fabric ได้จากเว็บไซต์ Elevation Lab หรือจาก Amazon.com ในราคาเริ่มต้น 13.95 ดอลลาร์สหรัฐฯ หรือ 480 บาท สำหรับ 1 ชิ้น แพ็คสองราคา 19.95 ดอลลาร์ หรือประมาณ 687 บาท และแพ็ค 4 ชิ้นในราคา 29.95 ดอลลาร์ หรือ 1031 บาท

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ Elevation Lab เปิดตัว "TagVault Fabric" ใหม่สำหรับใช้งานกับ AirTag

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook